Chap 10: Different forms of love ...

924 87 10
                                    

Vài ngày sau đó, NamJoon, người đã từ chối gặp tất cả bạn bè của mình mà gặm nhấm nỗi đau thất tình một mình hơn hai tuần, cuối cùng cũng rời khỏi nhà cho một buổi hẹn. YoonGi, như thường lệ, không thắc mắc quá nhiều về vấn đề cá nhân của người khác, nhưng anh cũng chẳng thể lờ đi tiếng hét đầy phấn khởi của NamJoon khi trở về. Cậu bước vào nhà với đầu óc đang chu du nơi trời xanh và hai tay thì không ngừng quơ những vòng vô nghĩa quanh hông; NamJoon chìm đắm trong cảm xúc của mình đến mức không nhận ra rằng YoonGi đang ngồi xem ti vi ở phòng khách (chuyện này có chút bất thường vì YoonGi thường ở trong phòng riêng sau 10 giờ đêm).

Đối diện với YoonGi đang dùng ánh mắt 'Chú mày đang làm cái trò lố bịch gì vậy?' hay dùng để nhìn TaeHyung hướng về phía mình, NamJoon lúng túng không biết giải thích thế nào về động tác chiến thắng đầy ngớ ngẩn của mình. Nhưng YoonGi chẳng nhận xét gì thêm, chỉ lẳng lặng tắt ti vi và trở về phòng của mình, không quên vỗ nhẹ lên vai NamJoon khi đi ngang qua cậu.

Không khó để YoonGi hiểu chuyện gì đã xảy ra trước nỗ lực che giấu nụ cười đang kéo dài đến tận mang tai của NamJoon. Tuy vậy, chàng trai tóc bạc hà vẫn thấy thế giới như tối đi một tông màu khi nhận được tin nhắn từ SeokJin vào đêm đó:

"Cảm ơn vì tất cả, YoonGi à."

YoonGi đã nhắn lại "Không có gì." Cậu thức trắng đêm, dù đã lên giường từ sớm và đeo headphone phát playlist yêu thích của mình. Một lúc nào đó trong đêm dài tĩnh mịch, khi giọng hát trong trẻo của SeokJin cất lên từ bài hát mà YoonGi đã phải năn nỉ rất nhiều mới được sự đồng ý thu âm từ anh, cậu đã cho phép những giọt nước mắt nóng hổi thoát khỏi hốc mắt mình.


~ * ~


Không có nhiều thay đổi trong mối quan hệ của cả nhóm sau đó. NamJoon trở lại với những buổi gặp mặt hàng tuần và trước thắc mắc về sự thay đổi tâm trạng đột ngột ngột này, cậu chỉ đơn giản bảo là cuối cùng thì mọi chuyện cũng ổn thỏa. Hầu hết những thành viên còn lại đều nghĩ là NamJoon đã thuyết phục thành công ba mẹ với lựa chọn ở lại Seoul nên cũng không hỏi gì thêm.

SeokJin và NamJoon quyết định giữ kín chuyện cả hai bắt đầu hẹn hò. Ý nghĩ này xuất phát từ SeokJin, người anh lớn luôn cảm thấy tội lỗi khi đã để việc chia tay của anh và YoonGi ảnh hưởng đến không khí chung của cả nhóm. NamJoon trước ý tưởng giữ kín này ban đầu có không thoải mái; cậu đã tương tư SeokJin hơn 5 năm, nên khi tình cảm tưởng chừng suốt đời chỉ từ một phía này cuối cùng cũng được đáp lại, cậu chẳng mong gì hơn là có thể kể cho những người anh em thân thiết và cùng ăn mừng một bữa. Tuy vậy, NamJoon hiểu tại sao SeokJin quyết định như thế, và cậu đã làm người chững chạc hơn trong mối quan hệ này mà thuận theo ý muốn của SeokJin. Họ hạn chế bất kì cử chỉ trên mức bạn bè mỗi khi đi chơi cùng cả nhóm, và nhờ khả năng diễn xuất tài tình mà SeokJin đã thu thập được từ khoảng thời gian tham gia câu lạc bộ diễn kịch, hầu như không thành viên nào trong nhóm nhận biết chuyện đang xảy ra. (NamJoon thì vẫn hành xử như một cậu chàng đang yêu trước mặt SeokJin, nhưng thành thật thì cậu ta đã luôn như thế từ thời đại học, và cả trước đó nữa).

Never thought it'd hurt [YoonJin|Hidden couple|Shortfic]Where stories live. Discover now