Chap 4:

278 40 3
                                    

Sau bữa ăn tối đầy cảm xúc đó, Itachi đã lái xe đưa tôi về đến tận giường. Không phải tận cửa đâu mà chính xác là tận giường.

Anh lái xe vào khu phố quen thuộc và dừng lại đúng trước cửa căn hộ của tôi. Tôi bước xuống xe, vừa định quay lại chào tạm biệt thì Itachi không hiểu sao cũng bước ra và đi vào nhà cùng.

Căn hộ của tôi chiếm trọn toàn bộ tầng cao nhất của khu chung cư cao cấp này. Vì chỉ sống một mình nên cũng không cần nhà nhiều tầng làm gì.

Gian nhà được thiết kế khá rộng lại, phòng khách, nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng ngủ đều được bố trí riêng biệt. Từ ban công căn hộ có thể phóng mắt ra nhìn toàn cảnh thành phố.

Thấy Itachi tiễn đến cửa rồi mà vẫn chưa chịu về, tôi ngạc nhiên hỏi: "Anh đi đâu thế?"

"Tôi nói rồi, tôi không muốn để em ở lại một mình." Anh nghiêm túc nhìn tôi.

"Cái gì?" Khi còn chưa hiểu rõ được câu nói ấy, Itachi đã đẩy tôi vào nhà.

Anh cởi bỏ đôi giày da đắt tiền ở ngoài cửa rồi tiến đến ngồi xuống chiếc ghế sô pha trắng ngà đặt giữa phòng khách.

Từ năm 19 tuổi tôi đã dọn ra ở riêng và căn hộ này không ai khác mà chính Itachi đã chọn cho tôi. Vậy nên anh biết rõ từng ngóc ngách của nó như lòng bàn tay.

Itachi thản nhiên tự lấy cho mình một cốc nước rồi nói với tôi đang trơ ra ở cửa: "Em vào tắm đi Sakura, hôm nay em vất vả rồi."

"Khoan đã...anh định ở đây luôn sao?" Tôi cuống lên, đi vào nhà hỏi anh.

"Không. Tôi sẽ về khi nào em ngủ."

"Sao?"

"Sakura, em nhiều lời quá đấy, mau đi tắm đi."

Itachi giả vờ nheo mày nhìn nhắc nhở rồi rút trong túi ra cái điện thoại di động. Anh cầm điện thoại ra ngoài ban công mà không quên quay ra nói với tôi: "Từ bây giờ đến lúc bàn xong công việc mà em chưa tắm xong thì tôi sẽ xông vào đấy."

Dứt lời, Itachi gọi cho ai đó rồi nói vào điện thoại: "Alo, Kisame. Tối nay có lẽ tôi không gửi email cho cậu được nên bây giờ tôi sẽ nói qua. Dự án này..." Vừa nói, Itachi vừa đóng cửa ban công lại, trong lúc đó anh vẫn phóng cái nhìn nhắc nhở về phía tôi.

Đứng lặng ở ngoài cửa, tôi có thể hiểu được anh đang muốn nói: "Nhanh lên Sakura, thời gian tắm của em bắt đầu tính rồi đấy."

Nghĩ đến đây, tôi vội vã ba chân bốn cẳng chạy vào nhà tắm ngay lập tức.

Có vẻ như Itachi nói đúng, hôm nay tôi rất mệt mỏi rồi. Trầm mình trong dòng nước nóng, không gian thoang thoảng mùi anh đào nhẹ nhàng khiến gân cốt đau nhức của tôi như giãn nở ra. Tôi ngâm mình trong bồn tắm trắng sứ rộng rãi, cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái đang gột rửa mọi vết bẩn trên người. Đúng thật là không đâu được bằng như ở nhà.

(Fanfic): [Ita/Saku/Sasu]: Uchiha TroublesWhere stories live. Discover now