Chap 1

915 55 1
                                    

Thang máy của công ty hôm nay khá đông người. Đơn giản vì tập đoàn Uchiha chúng tôi đang sở hữu vài trăm nhân viên ở từng cơ sở chi nhánh. Và như một lẽ thường tình, khi thấy tôi, những người bên trong thang máy đều tự động dạt hết sang hai bên, khách sáo nhường đường cho tôi.

Họ không quên gửi đến tôi những lời chào thân thiện cùng nụ cười thảo mai lấy lòng. Vì đã quá quen với việc này, tôi chỉ khẽ gật đầu rồi cười lại xã giao với họ. Có thể, trong số hơn mười người đứng ở đây tôi không hề biết bất kì ai. Nhưng ngược lại, tất cả bọn họ đều biết tôi rất rõ. Bởi lẽ tôi là thư kí ngàn vàn của ngài chủ tịch tập đoàn Uchiha Itachi và cũng là bạn thanh mai trúc mã của vị tổng giám đốc trẻ tuổi- Uchiha Sasuke.

Tôi đôi khi cũng gặp không ít phiền toái với danh phận đầy "nổi tiếng" của mình. Mới đầu, khi Sasuke đề nghị tôi vào làm thư kí cho anh trai cậu, tôi khá bất ngờ và cực kì ái ngại với phản ứng của mọi nhân viên khác mỗi khi nhìn thấy tôi. Nam nhân viên thì hết lời xu nịnh, lấy lòng để tôi nói tốt họ với sếp. Còn nữ nhân viên thì vây quanh tôi đơn giản vì muốn có cơ hội lại gần hai vị doanh nhân trẻ nhà Uchiha. Cho đến bây giờ cũng đã được hơn 2 năm, tôi dường như đã quá quen với sự gần gũi quá mức này của họ rồi.

Suy cho cùng, họ vây quanh tôi cũng chỉ vì muốn tiếp cận với hai sếp. Trong cả cái tập đoàn trăm mạng người này, duy nhất chỉ có Sasuke và Itachi đối xử thật lòng với tôi mà thôi.

Hôm nay thời tiết đã có sự chuyển biến rõ rệt. Chỉ qua một đêm, cả thành phố bị bao trùm bởi bầu không khí lạnh lẽo của mùa đông. Tôi ngồi trên bàn làm việc của mình, lơ đãng ngắm nhìn vạn vật qua bức tường bằng kính phía sau lưng, ôm trọn cả thành phố vào tầm mắt.

Tôi yêu thành phố này của tôi, nó đã đem đến cho tôi một cuộc đời thật đẹp. 22 tuổi với một công việc đáng mơ ước như thế này, tôi còn đòi hỏi gì hơn được chứ?

Tôi nhẹ nhàng vén lại sợi tóc hồng phấn của mình qua mang tai, khẽ thở dài mơ màng. Rồi chiếc điện thoại đặt ở góc bàn chợt kêu vang, tôi liền bắt máy với một phong thái nghiêm chỉnh: "Vâng thưa chủ tịch?"

"Sakura, em đem cho tôi và Sasuke một cốc cà phê."

"Vâng, chủ tịch."

Cúp máy, tôi liền lập tức làm theo lời của cấp trên, đi pha cà phê cho bọn họ. Hai anh em nhà Uchiha từ trước đến nay nổi tiếng gần gũi thân thiết với nhau. Itachi anh ấy là một người anh hai cực kì mẫu mực và chu toàn. Như vừa nãy, anh ấy không quên dặn tôi pha cả cà phê cho Sasuke vì cậu ấy thời gian này đang rất vất vả, gần như vật lộn với một mớ công việc vậy.

Mở cửa văn phòng chủ tịch, đập ngay vào mắt là dáng người đàn ông lịch lãm nam tính trong bộ vest đắt tiền đang miệt mài với cái máy tính của mình. Itachi chẳng mấy khi có mặt ở văn phòng vì công việc của anh thường phải lưu động khắp nơi trên thế giới. Vậy nên dù là thư kí của anh ấy nhưng tôi cũng không thường xuyên gặp sếp mình cho lắm.

Tôi cẩn thận đặt tách cà phê nồng đượm nóng hổi lên mặt bàn, khẽ nói: "Chủ tịch, cà phê của anh đây."

Itachi vẫn không ngừng bấm bàn phím, vừa nhìn văn kiện vừa tuỳ ý trả lời tôi: " Để đó, em đem cốc còn lại xuống cho Sasuke đi."

(Fanfic): [Ita/Saku/Sasu]: Uchiha Troublesजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें