Chap 19| Đối Đầu Với "Chị Dâu"

280 19 0
                                    

Mọi thứ diễn tiến theo đúng những gì cô ta sắp xếp, chỉ còn chờ Khải bước vào đỡ mình dậy và mắng đứa em bạo hành với chị dâu một trận thôi. Anh từ tốn đi tới chỗ hai người, nhẹ nhàng để cặp xách xuống ghế, sau đó tiến lại gần chỗ cô ta đang tạo dáng "nửa nằm nửa ngồi" cộng vẻ mặt cố tỏ ra khổ sở nhất có thể...

- Cô có sao không?

- Dạ, không sao đâu anh! Chỉ bị trầy trụa chút đỉnh, bầm tím chút đỉnh, trật khớp chút đỉnh thôi. Lát em đi khám bác sĩ thử xem sao, nhưng chắc không đến nổi ảnh hưởng tới xương đâu!

- Vậy thì tốt rồi! - Khải quay mặt nhìn chỗ khác, nét mặt hờ hững.

- Mà anh đừng có la Vương Nguyên nha! Cũng tại em, có phải là khách quý gì đâu, chỉ vì tới nhà thăm anh và hai bác nhưng không gặp, trời thì trưa nắng nóng quá đi nên em có xin cậu ấy cho em vào nhà uống chút nước cho mát. Em hiểu hoàn cảnh "chị dâu em chồng" mà, có lẽ cậu ấy hổng có ưa em nên mới đẩy ly nước mạnh tay quá, em cầm không kịp. Con gái chân yếu tay mềm, dù Vương Nguyên trông có vẻ thư sinh như cũng cao hơn em gần 10 phân nên hiển nhiên sức lực áp đảo, muốn đẩy ngã em đâu phải chuyện khó khăn gì!!! – Đi một vòng dài dòng chóng mặt, cuối cùng cô nàng cũng về đích thành công với ý định ám hại "em chồng hờ".

Cậu lắc đầu thở dài, có vẻ như lần này Khải lại tiếp tục chọn sai đối tượng nữa rồi, mà chính xác là ba mẹ thì đúng hơn. Chỉ có điều lần này hơi mệt tim vì bà chị này lại hướng tầm ngắm về phía cậu quá tập trung. Lười thanh minh, lại dị ứng day dưa với phụ nữ nên cậu chọn cách im lặng, giao mọi quyền xử lý vào tay vị anh trai kiêm người yêu. Anh sau khi kiên nhẫn nghe hết lời ca cẫm của Ái Vy thì đỡ cô nàng dậy, tạo thời cơ cho chị ấy lợi dụng ôm ấp sờ soạng bờ vai và cơ ngực rắn rỏi của anh, Cậu cũng chẳng quan tâm, nhìn đi chỗ khác. Sau khi dìu cô ta an vị lên sô-pha, Khải lúc này mới xoay người hướng về phía cậu đang đứng, mặt đối mặt. Ái Vy háo hức nghiêng người qua để chuẩn bị chứng kiến phân cảnh mắng chửi bênh vực cho cô, có khi có đánh cho vài cái cũng nên. Khải đưa tay lên, hướng đến bên má hơi đỏ lựng của Xuyên, đó cũng là chỗ Ái Vy vừa tát. Vì da mặt cậu trắng, lại dễ kích ứng với tác động bên ngoài nên dấu tay in khá rõ, Anh ôn nhu vuốt ve nhẹ nhàng lên, ánh mắt hơi lay động mang chút thương cảm, sau đó cất tiếng nói khẽ:

- Em lên phòng đi, ở đây để anh dọn dẹp được rồi!

Vương Nguyên tính nói thêm gì đó nhưng lại thôi, vì quá hiểu rõ tính nhau rồi nên cậu càng biết anh luôn muốn tự đứng ra giải quyết mọi rắc rối một mình, tránh ảnh hưởng đến đối phương càng ít càng tốt. Cậu lẳng lặng đi lên lầu, trong khi Ái Vy thì vẫn há hốc mồm vì sự bình an vô sự của kẻ mình cố tình hãm hại.

- Anh Khải à, anh bỏ qua dễ dàng vậy sao?! Không một lời trách móc thậm chí nhắc nhở luôn!

- Thì cô cũng bảo đừng la mắng em ấy còn gì? Với lại cô tự biết mình chân yếu tay mềm, mong manh dễ vỡ nên tự động mất đà té ngã mà còn ra tay tát em ấy một cái in cả dấu bàn tay chuyện này tôi còn chưa tính sổ với cô, cô đừng tỏ ra mình là kẻ bị hại nữa!

- Anh... Anh không thấy người em ướt chèm nhẹp sao hả? – Ái Vy chẳng chút ý tứ, ưỡn bộ ngực căng tròn của mình lên để anh dòm cho rõ, mảng nước ướt thẩm thấu vào lớp áo ngoài mỏng manh làm người đứng gần dễ dàng thấy rõ những hoa văn màu đỏ chót của chiếc áo ngực cô đang mặc.

[Longfic][KaiYuan] Yêu Em Từ Thời Niên Thiếu |LOVE YOU FROM YOUNG AGE|FULLWhere stories live. Discover now