Chap 15| Niềm Tin Liệu Còn Tồn Tại

482 26 1
                                    

Phản ứng bất ngờ, hành động mạnh bạo, cậu nhất thời không biết nên phản kháng thế nào, mặc nhiên để cho Dương Dương trấn áp. Cho đến khi cảm giác được tiếng động phía sau lưng, cậu mới cố gắng oằn người ra khỏi vòng kềm chặt của anh bạn. Nhưng mọi nổ lực không có kết quả. Ngay khi cậu quyết định dùng đến cách mà mình không mong muốn, đó là cắn vào cánh môi đang không ngừng tấn công kia thì tự dưng Dương Dương lại buông ra, đường đột như khi bắt đầu.

"Tại sao ông lại làm vậy? Uống nhiều rượu quá nên không tỉnh táo à? Hay mắc chứng bệnh cuồng hôn? Tính dùng tôi làm vật thử nghiệm trước khi hôn người yêu sao?". Cậu đã chuẩn bị một loạt câu hỏi, nhưng tất cả đều không thể cất lên. Vì thông qua ánh mắt của Dương Dương , ánh nhìn không hề hướng về cậu mà lại xẹt thẳng ra phía xa ngoài sau lưng cậu, linh cảm bất an trổi dậy. Quả nhiên người không mong đợi nhìn thấy cảnh này nhất đang đứng sừng sửng phía sau lưng, áng binh bất động, khoảng cách vừa đủ, ánh đèn chiếu ngược nên không hiện rõ nét mặt, chẳng biết là có loại biểu cảm gì. cậu lúng túng xen lẫn lo lắng, không biết phải mở miệng như thế nào.

BỐP!!!!!!!

Một cú đấm, lực đạo không mạnh cũng không nhẹ, chỉ vừa đủ cho đối phương xoái mặt qua một bên.

- Ở đời không có cái gì cho không biếu không cả! Coi như đây là phí thu nụ hôn vừa rồi !

Dứt lời, Anh nắm lấy tay cậu lãnh đạm tiến về nhà. Nhưng kẻ vừa bị thu phí hiển nhiên không cam tâm, kéo tay kia của cậu lại...

- Tôi sẽ không từ bỏ đâu! Tôi sẽ quyết tâm giành được Vương Nguyên từ tay hắn ta!

Anh không muốn có bất kỳ sự đụng chạm nào giữa hai người nữa, rất nhanh gạt phắt ra.

- Muốn đấu với anh đây thì chú mày hãy về tu luyện thêm 10 năm nữa đi!

- Không cần lâu vậy đâu, cú đấm hôm nay coi như tôi vì Vương Nguyên mà không chống trả. Nhưng lần sau thì đừng hòng, tôi sẽ trả lại cả vốn lẫn lời đó!!!

- Được thôi, tao sẽ đợi tới ngày đó!

Khải tiếp tục kéo tay cậu đi vào, bỏ lại Dương Dương vẫn đứng đó trông theo, ánh đèn đường hiu hắt soi xuống bóng dáng cô độc giữa màn đêm cô tịt... Cậu không quay đầu lại nhìn, nên không rõ Dương dương đứng đó bao lâu .

Đánh răng súc miệng xong, cậu cũng chuẩn bị lên giường ngủ, tất nhiên là "giường chung" của hai người.Khải đã ngồi dựa người trên thành giường từ lâu, không rõ là chờ đợi hay chỉ đơn giản là khó ngủ nên ngồi đó đeo tai phone nghe nhạc. cậu cũng không biết phải mở lời thế nào, an vị vào chỗ ngủ, không nằm ngay mà cũng dựa lưng vào thành giường như anh, cảm giác lúc này tựa hồ như hai vợ chồng đang chiến tranh lạnh với nhau vậy. Cứ thế này thì cũng không thể ngủ được, Cậu buộc phải lên tiếng hóa giải tình hình:

- Tại cậu ấy làm bất ngờ quá, em không phản ứng lại kịp... chứ không phải...

- Anh biết rồi! – Khải cắt ngang lời cậu nói, thì ra tai nghe chỉ đeo cho có vậy thôi, chứ không có nhạc.

- Vậy sao anh lại còn như thế?

- Anh có trách cứ gì em đâu nào?

- Không trách mà lại bày ra bộ mặt dì ghẻ thế đấy! – Cậu bắt đầu giận ngược.

[Longfic][KaiYuan] Yêu Em Từ Thời Niên Thiếu |LOVE YOU FROM YOUNG AGE|FULLDonde viven las historias. Descúbrelo ahora