Chương 01 - 2: Chó con và mèo con

762 158 35
                                    

Link truyện: https://bitly.com.vn/27jvj2
Website: https://2501dawn.wordpress.com
Facebook Page: https://m.facebook.com/2501dawn/

_____________

- Ngươi là ai?

Lấy lại vẻ mặt cảnh giác ở mức cao nhất, hai cánh tay của cô cố che những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Dù thế, chỗ nào trên người Mare cũng đã bị người ta nhìn thấy cả rồi, có che cũng như không.

 Dù thế, chỗ nào trên người Mare cũng đã bị người ta nhìn thấy cả rồi, có che cũng như không

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Một kẻ bị lạc đường thôi.

Takeru mỉm cười xã giao cho có. Căn bản thì anh không biết kết giới đã ném mình tới chỗ nào, đây là đâu và ả đầu vàng này là ai?

- Lạc đường? Ngươi lớn bằng nấy rồi mà vẫn còn đi lạc à?

Thấy rõ sự đề phòng, bối rối của cô gái trước mắt, Takeru chỉ thản nhiên trả lời:

- Lạc đường không phân tuổi tác, thưa cô.

Hẳn là do thấy không khí vẫn còn căng thẳng, anh lại buông một câu đùa sặc mùi cợt nhả:

- Cơ thể của cô đẹp thật đấy.

- Đồ biến thái!

Mare quát thẳng vào mặt người kia. Đồng thời, chân cô lùi lại hai bước nhằm giữ khoảng cách.

Khoan đã...

Tự tay xiên chết tên khốn kiếp đứng trước mặt là việc rất dễ dàng đối với cô. Chẳng qua, Mare cảm nhận được luồng khí kỳ lạ phát ra từ cơ thể anh ta nên có hơi chần chừ.

Không phải Ifi?

Ifi là năng lượng do các hạt Ifinano tạo nên, chủ yếu được sinh ra từ thể lực của con người, ngoài ra Ifinano còn tồn tại trong tự nhiên. Tác dụng chính của Ifi là để thi triển thuật chú, còn sử dụng để làm năng lượng hoạt động cho nhiều vật dụng.

Tuy vậy, khí lực toát ra từ người trước mặt nằm ngoài hiểu biết của cô. Điều đó là căn cứ rõ nhất để chứng minh anh ta không phải người của Utherworld. Bởi cư dân ở đây đều có Ifi. Mặc dù vậy vẫn có một số người không có khả năng sử dụng được. Thế nhưng cơ thể họ luôn luôn hấp thụ Ifi, vì các hạt vô hình đó có sẵn trong khí quyển.

Còn về người kia, Mare không nhìn thấy bất kì dòng chảy Ifi nào trong cơ thể anh ta. Thậm chí, các hạt Ifinano còn bị đẩy lùi khi đang cố thâm nhập vào bên trong thân hình cao lớn kia.

Trước đó, Mare đã từng nghĩ anh trai nọ là hình dạng thực của vệt sáng chứa đựng nguồn Ifi mạnh mẽ khiến cô buộc phải đuổi theo. Nhưng thế quái nào mà giờ đây lại chẳng có gì cả?

2501/DawnWhere stories live. Discover now