Chương 78

3.7K 58 2
                                    


Tháng năm qua đi, nhiệt độ tăng lên đột ngột, nắng hè nóng rực đập vào mặt, mặt trời sáng loáng cũng biến thành thứ không hề đáng yêu. Trung tuần tháng sáu, Thư Tình chỉ hận khu nhà và công ty không ở cạnh nhau, như vậy cô có thể tránh khỏi một đoạn đường nóng như chảo lửa dưới địa ngục.

Đại học được nghỉ sớm, khi cô còn đang chạy hai đầu giữa nhà và công ty thì Cố Chi đã nhàn nhã tự đắc ngồi trong nhà nghe nhạc tận hưởng điều hòa, ngoài ra thỉnh thoảng nhận bưu kiện của bệnh viện, thảo luận và sửa chữa một vài phương án giải phẫu.

Điều này khiến Thư Tình nghiến răng nghiến lợi: "*! Xa hoa lãng phí! Lêu lổng!"

Cố Chi ngồi trên sofa đọc sách, ngẩng đầu lên nhe răng cười với cô: "Em ghen sao?"

"Ghen thì thế nào?"

"Vậy thì từ chức, tới trường làm việc đi." Thầy Cố tận lực khuyên bảo cô, rõ ràng còn chưa bỏ qua khả năng tình yêu nơi văn phòng.

Thư Tình thở phì phì cầm túi sách đi ra cửa: "Nằm mơ!"

Lúc cô xoay người đi giày, Cố Chi chạy tới phía sau cô, cầm chìa khóa xe trên tủ giày tự giác đuổi kịp bước đi của cô, lúc này Thư Tình mới cười trộm.

Oán trách thì oán trách, nhưng trong lòng cô vẫn cảm thấy thỏa mãn. Bởi vì mặc cho thời tiết nóng bức thế nào, người đàn ông này vẫn không hề oán giận mà làm tài xế cho cô, gió mặc gió, mưa mặc mưa.

"Khi nào thi bằng lái đi, nếu vậy lúc anh đi công tác em cũng không cần chen chúc trên xe điện ngầm." Cố Chi vừa lái xe vừa nói với cô.

"Không cần." Thư Tình đáp lại cực kỳ kiên quyết: "Tính em hay vội vàng, trong tình hình xe cộ của thành phố A, em sợ nếu em lái xe,... chắc chắn sẽ nhổ tay lái ra mất."

Cô nghĩ nghĩ rồi hé mắt nhìn người bên cạnh: "Có phải anh ngại phiền toái, không muốn đưa đón em phải không?"

Trời rất nóng, không phải vừa lên xe đã có điều hòa, khí lạnh còn chưa tỏa ra, trong xe quả thực như cái lồng hấp.

Cố Chi bật cười, vươn tay xoa xoa đầu cô: "Có thể lái xe cho Thư đại tiểu thư, vô cùng vinh hạnh"

Dưới cơn nóng nực mùa hè, trong lòng Thư Tình cũng thoáng mát mẻ hơn, bởi vì người đàn ông bên cạnh cô lúc nào cũng dọn gàng tốt đẹp, cho dù anh đang mặc T-shirt trắng ở nhà mà cô mua cho anh vẫn giống như vương tử anh tuấn trong đồng thoại, nghĩ một chút thôi cũng đắc ý, nhìn vào là thấy an tâm hơn.

Trước khi xuống xe, cô đột nhiên hỏi anh: "Bây giờ em vẫn còn nghỉ phép năm, hay là nhân lúc anh đực nghỉ hè, chúng ta đi chơi được không?"

"Đi đâu?"

"Nước Pháp."

Cố Chi không ngờ cái cô nói đi ra ngoài chơi lại là xuất ngoại, hơi dừng lại: "Nước Pháp sao?".

Thư Tình gật đầu: "Em muốn đi xem từng nơi anh đã trải qua." Giọng nói mềm mại hơi, còn mang theo chút nung nịu, nịnh nọt nhìn anh: "Anh yên tâm, em tiết kiệm lương lâu như vậy, hoàn toàn có thể đi chơi!"

Đôi mắt Cố Chi trầm xuống: "Nhìn anh giống như đang lo lắng vấn đề tiền bạc sao?"

Thư Tình tự biết nói lỡ, nhanh chóng dụi đầu vào lồng ngực thầy Cố, vừa làm nũng vừa nói: "Em muốn đi mà, đi thôi, đi thôi? Đưa em đi được không? Em học tiếng Pháp lâu như vậy, cũng không thể cả đời không gặp người Pháp nào được? Cũng phải cho em đi xem một chút đàn ông mũi to của Pháp chứ!"

[ Re-up] Người Đàn Ông Của Tôi Where stories live. Discover now