Chương 60

3.8K 64 5
                                    


Ngày đầu tiên làm thực tập sinh, Thư Tình trôi qua vô cùng gian khổ.

Bởi vì không có kinh nghiệm công tác cho nên trong hai tháng đều phải đi theo bên cạnh thư ký Ngô để học tập. Mà quy tắc đầu tiên khi là thực tập sinh, đó là tuân theo những điều tiền bối dạy bảo vô điều kiện, bưng trà rót nước, quét dọn vệ sinh.

“Tiểu thư, vứt đám vỏ hạt dưa này đi.” Dù thùng rác ở bên cạnh cửa cũng có người không nỡ đi thêm vài bước.

“Tiểu thư, tủ đựng văn kiện bên ngoài toàn bụi, cầm khăn đi lau đi.” Thật ra ngăn tủ này không thể nhiễm bụi trần, sáng loáng như mới.

“Ai da, vừa rồi kế toán chỗ chủ nhiệm Lưu bảo tôi đưa chút văn kiện, bây giờ tôi lại không thể phân thân, cô cầm đi giúp tôi.”

Thư Tình yên lặng buông khăn lau, sau lưng thư ký Ngô, luôn thấy cô ta cắn hạt dưa, chat QQ với mọi người, hai bàn tay sơn móng xanh xinh đẹp nhảy múa trên bàn phím, còn cô ta không thèm quay đầu lại mà phân phó vô cùng tự nhiên.

Đây cũng vì nguyên nhân vì sao thực tập sinh lại được xưng là bảo mẫu.

Đương nhiên, thời gian rảnh rỗi, thư ký Ngô cũng sẽ nói cho cô biết một chút tình huống của công ty, cho cô phiên dịch một số tư liệu cần thiết sắp tới, để cho cô thử phiên dịch lần thứ nhất, cuối cùng so với hai lần phiên dịch, tìm không đủ chỗ.

Mặc dù nói loại này không sao nhưng ít ra Thư Tình vẫn có thể học được rất nhiều, nhưng điều cô hận chính là....

“Không phải tôi vừa mới nói sao, trông thấy nhiều vỏ hạt dưa thì ttranh thủ thời gian đổ đi, đừng có ngồi bất động ở đó.”

Thư Tình nhìn nữ vương bắt chéo hai chân quyến rũ ngồi trước máy tính, không rời nửa bước, nén giận để bút trong tay xuống, giúp cô ta đi đổ rác.

Vừa mới đi tới cửa đã thấy một người đàn ông đứng trên ban công cuối hành lang, quần áo màu xám bạc dưới ánh mặt trời tản ra một ánh sáng lóa mắt.

Đầu ngón tay của anh kẹp một nửa điếu thuốc, anh dù bận nhưng vẫn ung dung ném vào trong thùng rác, chút khói rốt cuộc cũng biến mất như không còn gì nữa.

Thư Tình vô ý thức ưỡn thẳng lưng: “Eri...” Không đúng, cô không thể gọi thẳng tên, cô nghĩ nghĩ, lúng túng gọi một tiếng: “Xin chào tổng giám đốc Eric.”

“Tôi là Trình Ngộ Sâm, đều là người Trung Quốc, không cần gọi tôi là Eric.” Trình Ngộ Sâm dừng một chút, mắt nhìn cái chén đựng vỏ hạt dưa, vừa nhìn vẻ mặt lúng túng của cô, đột nhiên giương khóe miệng lên: “Công ty trả lương cao mời cô tới để làm bảo mẫu sao?”

Là vẻ mặt cười như không cười.

Thư Tình đỏ mặt, muốn nói cái gì thì cô gái trong phòng đột nhiên đi ra, hờn dỗi cầm cái đĩa nhỏ trong tay cô: “Tiểu thư, cô cũng thật là, tôi còn chưa làm thì cô đã giành trước rồi!” Sau đó quay đầu cười ngọt ngào với Trình Ngộ Sâm, “Xin lỗi tổng giám đốc, Thư Tình vừa mới tới nên nhiều chuyện làm rất kích động, nhưng mà chưa phân rõ nên hay không nên, cái này tôi sẽ dạy cô ấy nhiều hơn.”

[ Re-up] Người Đàn Ông Của Tôi Where stories live. Discover now