Chương 38

4.2K 74 4
                                    


Cố Chi cầm sách trong tay, bình tĩnh đi lên bục giảng còn cả lớp vẫn còn trong trạng thái kích động, dù sao đây cũng là khoa ngoại ngữ nhiều cháo ít thầy. Cảnh tượng tỏ tình này rất ít thấy.

Tống Dư nhìn Thư Tình với ánh mắt thâm tình, chờ đợi cậu trả lời của cô.

Còn năm phút nữa tới giờ học.

Năm phút, cậu chắc chắn mình có thể được cô ấy đáp lại.

Cho dù là đón nhận hay từ chối, cậu đủ tự tin nghênh đón câu trả lời của Thư Tình, dù sao trong khoa ngoại ngữ cậu cũng là nam sinh có điều kiện rất tốt, từ trước tới nay không thiếu nữ sinh theo đuổi. Cho dù bây giờ Thư Tình từ chối cậu, không có nghĩa là sau này cô ấy tiếp tục từ chối, cậu có dũng khí và lòng tin.

Dưới ánh mắt nóng bỏng chăm chú của Tống Dư, Thư Tình càng cảm nhận được rõ ràng ánh mắt từ trên bục giảng, nhất thời có ảo giác cả người đang bị nướng lên.

Cô vốn không hy vọng làm cho Tống Dư khó chịu trước mặt nhiều người như vậy nhưng hôm nay tên đã lắp vào cung, không phát không được.

Cô lễ phép cúi đầu: “Rất xin lỗi’’.

Rõ ràng là cảm xúc của mọi người xuống thấp, tiếc vì không xem được kết thúc tốt.

Cảm xúc của Tống Dư cũng xuống thấp một chút, sau đó hỏi cô: “Tại sao?”.

“Tớ có người mình thích rồi”. Thư Tình đỏ mặt, ánh mắt nhìn thẳng vào Tống Dư, kiên quyết không để ý tới người trên bục giảng.

“Theo như tớ biết, cậu không có thân thiết với nam sinh nào ngoại trừ Dư Trì Sâm”. Tống Dư vẫn chăm chú nhìn cô, “Nếu như vì không muốn đón nhận tớ, cậu có thể nói cho tớ biết tớ chưa tốt không đạt tới mong đợi của cậu, nhưng mà tớ sẽ không buông tha cho, tớ sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi”.

Cậu vẫn chưa nói hết những lời động lòng người, nhưng trên bục giảng, Cố Chi đã quét mắt nhìn đồng hồ đeo tay, nhàn nhạt nói: “Còn hai phút, hôm nay chúng ta học trước, tan lớp cũng sẽ ra trước hai phút”. Dừng một chút anh bổ sung, “Tan lớp tôi còn có việc, lần sau sẽ không thế nữa”.

Coi như là giải thích nguyên nhân học trước.

Tống Dư vẫn không rời đi, định ngồi bên cạnh Thư Tình nghe giảng, nhưng mà thấp giọng nói: “Cậu sẽ thấy hành động của tớ”.

Nhưng mà Thư Tình có một vấn đề cần chú ý hơn. Nếu như có chuyện trước tan lớp, nói trước hai phút thật sự có ý nghĩa sao?

Cố Chi mở máy tính ra như thường lệ, sau đó vẻ mặt lạnh nhạt khởi động máy tính, trong lúc đó anh mở bài kiểm tra ra, “Đầu tiên chúng ta gọi một bạn ôn tập lại bài lần trước”.

Nghe thấy câu này, Thư Tình phản xạ có điều kiện như hiểu ý của anh, vô cùng tự giác giơ tay lên.

Chiêu này gọi là: Biết sai mà sửa, mọi chuyện sẽ yên.

Cố Chi nhướn mày, đương nhiên gọi tên của cô, nhưng khi cô vừa mới cầm sách đọc, bỗng nhiên anh mỉm cười bổ sung một câu: “Quên nói, là đọc thuộc lòng”.

[ Re-up] Người Đàn Ông Của Tôi Where stories live. Discover now