Chương 74

3.2K 66 9
                                    


Trình Ngộ Sâm ngồi trên ghế tựa, nhìn hai người đứng trước bàn làm việc.

Vẻ mặt Ngô Du nhìn rất bình tĩnh, ngược lại Tiêu Ý vội vàng mở miệng giải thích cho cô ấy: "Tổng giám, Ngô Du không phải loại người như vậy, cho dù nhất thời xúc động gửi lá thư của ngài lên diễn đàn thì cũng không hề có ác ý! Tôi quen cô ấy nhiều năm như vậy nên biết rõ cô ấy làm người như thế nào, xin ngài suy xét thận trọng!"

Trình Ngộ Sâm nhàn nhạt nói: "Tiêu tiểu thư, phiền cô về phòng làm việc của mình trước đi, Ngô Du là cấp dưới của tôi, tôi nghĩ mình biết rõ nên xử lý chuyện này như thế nào."

"Nhưng mà --"

"Mời cô đi trước." Trình Ngộ Sâm nói rõ từng câu từng chữ, giọng nói thong thả mà tỉnh táo.

Lúc trước Tiêu Ý sốt ruột nói vì giúp bạn không tiếc mạng sống, đi theo Ngô Du vào văn phòng, bây giờ bị hạ lệnh trục khách cũng không đi, chỉ trầm mặc đứng tại chỗ, không hề giúp Ngô Ngu biện luận nữa.

Trình Ngộ Sâm hỏi Ngô Du: "Lá thư này là cô đưa lên?"

Ngô Du nhìn anh, ngay cả lời nói cũng không muốn nói.

"Bởi vì tôi trừng phạt cô chuyện của Thư Tình, điều cô đi nên cô đưa bức thư xin lỗi của tôi lên diễn đàn để trả thù?"

"...."

"Nói chuyện, Ngô Du." Giọng điệu Trình Ngộ Sâm nghiêm túc hơn.

Ngô Du bất đắc dĩ cười ra tiếng: "Nói cái gì? Tôi không có lời nào để nói. Anh đã nhìn rõ tôi là loại người này, xóa văn kiện của cô ấy, trộm thư của cô ấy, thông báo chuyện giữa hai người khắp nơi. Vậy thì cứ như thế đi, anh thích xử lý như thế nào thì cứ làm như vậy."

"Vậy thì cứ thế sao?" Lông mày Trình Ngộ Sâm nhíu lại: "Cô làm thư ký tôi đã năm năm, tôi vẫn luôn thưởng thức năng lực công tác của cô, bây giờ cô làm những việc này là nhắn nhủ tôi sao? Tôi hi vọng cô nói cho tôi biết những việc này không phải cô làm, như vậy tôi sẽ tra rõ, cô vẫn có thể lưu lại."

Tra rõ việc này?

Sắc mặt Tiêu Ý có chút trắng bệch.

Nhưng Ngô Du lại cười: "Xin lỗi vì làm anh thất vọng, những điều này đều do tôi làm, ngày mai tôi sẽ gửi đơn từ chức, năm năm này cảm ơn anh đã chiếu cố."

Cô không hề lưu luyến xoay người rời đi, đã quyết định muốn buông tay vậy thì đừng có mình chút cơ hội đổi ý nào.

Tiêu Ý như trút được gánh nặng, đi theo cô, vừa an ủi cô, vừa mắng Trình Ngộ Sâm bị ma quỷ ám ảnh, lạnh lùng vô tình, từng câu từng chữ mặc dù nghe như đang vì Ngô Du, bênh vực kẻ yến nhưng cũng giống như vũ khí lợi hại đâm vào lòng đối phương.

Ngô Du dừng bước trước cửa thang máy, quay đầu lại bình tĩnh nói: "Cứ như vậy đi, từ nay về sau chúng ta đừng gặp nhau nữa."

Tiêu Ý dừng lại: "Cái gì?"

Ngô Du từ từ ngẩng đầu lên, nhìn vào đôi mắt bối rối của Tiêu Ý, cười nhạt một tiếng: "Về sau tôi đi rồi, cậu không cần lo lắng trong mắt chủ nhiệm Lưu không có cậu, muốn theo đuổi thế nào thì cứ theo đuổi. Nhưng mà chúng ta quen biết đã nhiều năm, tôi khuyên cậu đứng học tôi, người đàn ông kinh doanh đều vô tình như nhau, cậu càng sa đà thì càng khiến người ta xem thường, Trình Ngộ Sâm cũng vậy mà chủ nhiệm Lưu cũng thế."

[ Re-up] Người Đàn Ông Của Tôi Where stories live. Discover now