CON TIN BẤT ĐẮC DĨ

45 2 1
                                    

  Một tính hiệu khẩn được gửi về căn cứ, mọi điệp viên đều hấp tấp chuẩn bị vũ khí, ngay cả bác Santi cũng đang gấp rút truyền tin đến các căn cứ khác trên Thế Giới, bằng tốc độ nhanh nhất phải có mặt tại trường Trung Học Horoscope. Những điệp viên hàng đầu đã được đưa tin và đang được điều siêu cơ đến đây, vấn đề trước mắt là phải cố gắng cầm cự, hình ảnh trên vệ tinh truyền về cho thấy lực lượng của Tập đoàn bóng đêm quá lớn, và dường như mục tiêu của chúng là xới tung ngôi người lên để tiêu diệt Thiên Yết, Ma Kết và Nhân Mã. 

  Không đơn giản như vậy, thật ra chúng đã đoán được nếu hội Thiên Yết học ở đây thì chắc chắn căn cứ điệp viên cũng sẽ gần đó. Một mục tiêu trúng hai đích.

  Những phát súng laze từ những chiếc phi thuyền liên tục dội thẳng xuống ngôi trường, cơ sở hạ tầng bị tàn phá nặng nề. Học sinh nhốn nháo, la hét, hoảng loạn.

- Bắn hết, bắn hết cho tao, hahahaha - Đình Hiệu như một kẻ điên, liên tục sai lính cho bắn xuống trường

Còn Khương Hải anh thì thập phần lo lắng, đưa mắt dáo diết nhìn xung quanh, trong lòng lại sôi như lửa.

Vút...t.t.t.t.t.

Tiếng giày chân không của Thiên Yết, Ma Kết và Nhân Mã xé gió, họ liên tục bay qua bão đạn để đỡ cho những học sinh đang nhốn nháo dưới sân trường. Và tất cả đám học sinh ấy, dù có khiếp sợ đến đâu cũng nhận ra ai là người đang cứu chúng, hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

- Khiên bảo vệ, thiết lập khiên bảo vệ - Thiên Yết lao xuống đỡ lấy một học sinh khỏi tia laze, bụi bay mù trời, nó hét lên.
- Nhưng chi viện chưa tới - Ma Kết đáp lời, hắn cũng đang chật vật để né và tấn công ngược lại đội quân bóng đêm.
- Để tôi
Không để ai đó kịp phản ứng, Nhân Mã đã vút đi, muốn thiết lập khiên bảo vệ phải cần đến thiết bị bảo hộ không gian kín, và nó hiện đang ở tại trụ sở chính, và cần một nơi an tòan để thiết lập.

Bác Santi đã nắm được tình hình từ vòng vệ tinh, ngay lập tức cử người đưa thiết bị bảo hộ tới. Những điệp viên gạo cội đã đến nơi ngay sau khi định vị được vị trí trận đán, cánh cửa không gian mở ra, họ đã sẵn sàng.

Trận đánh vẫn diễn ra nảy lửa, và Đình Hiệu không ngừng xả đạn xuống, hắn cười điên dại như kẻ hủy diệt không ghê tay.

Thiên Yết hốt hỏang, lần đầu tiên nó biểu lộ cảm xúc rõ rệt đến vậy, những tiếng la hét, hỏang sợ, súng đạn, bụi bặm và máu. Một cuộc khủng bố tàn bạo, chúng muốn san bằng cả nơi này để tìm 3 người họ.

- Người chúng mày hướng tới là tao, bọn họ vô tội, dừng ngay lại.

Thiên Yết bay lên cao ngang với phi thuyền nơi Đình Hiệu và Khương Hải đang đứng, nó hét lên căm phẫn.

- Ồ, cô gái của chúng ta đây rồi, xem nào, mày trốn kĩ quá đấy  - Đình Hiệu ranh mãnh nhìn nó

- Bớt nhiều lời, dừng lại, tao sẽ theo chúng mày, muốn chém muốn giết thì tùy, bọn họ vô tội.

- Ý kiến hay, tao thích - hắn phá lên cười như bắt được vàng.

Khương Hải bên cạnh cau mày lắc đầu, tiểu a đầu của anh vừa tự mình chui vào chỗ nguy hiểm, những giọt mồ hôi lấm tấm xuất hiện trên mặt anh.

(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênWhere stories live. Discover now