Chap 4: Kết cục cho kẻ xấc xược

108 3 0
                                    

Sáng thứ hai, buổi sáng thật trong lành, Thiên Yết mệt mỏi lết xác ra khỏi nhà, cũng không thấy Ma Kết đâu, chắc hắn đi đâu rồi. Tru mỏ, Thiên Yết lột chiếc kẹo mút rồi tõm vào miệng, xách chiếc balo đeo một vai, đôi giày thể thao Adidas khủng, chiếc quần thụng đen, áo phông xám rộng, tóc xõa, chiếc mũ Flashback đội ngược. Xong phim

Chắc mọi người đang thắc mắc nữ sinh trong trường đều đồng phục mặc váy còn nó thì không đúng không. Trời. Chả ai ép được nó mặc váy đâu, bánh bèo hết sức. Nó cứ mặc gì nó thích thôi, không ai cấm được nó. Đến thầy hiệu trưởng Xà Phu còn phải thở dài nói với đội ngũ giáo viên trong trường :"Nếu là con bé Thiên Yết lớp 12S thì kệ nó đi" . Bất trị rồi. Haizzzzzz.

Nó đi vào trường, khuôn mặt tỏa ra hàn khí không hề nhẹ, làm cho những nam nhân dù bị hút hồn bao nhiêu cũng không dám lại gần, chỉ biết đứng ở xa mà thản thốt. Một cô gái như nó, ở trường này chả có người thứ 2, xinh đẹp, cá tính mà lại quá lạnh lùng, thành tích học tập thì khỏi nói, 300/300 rồi. Trên khuôn mặt của nó chả bao giờ lộ vẻ tức giận, nhưng ánh mắt của nó đủ khiến người đối diện hoặc thu hút, hoặc sợ hãi.

Nó cứ đi thẳng, rồi chả hiểu ở đâu ra có một lũ con gái chạy tới, lao thẳng vào người nó, bọn nó vừa chạy vừa gào rú, may Thiên Yết ta trụ vững, không thì bay thân rồi. Sau khi bọn nó chạy qua hết thì để lại Yết nhà ta đứng đơ đơ mất một lúc, chắc là do bị hét điếc tai, tóc tả tơi phải biết. Không chấp lũ bánh bèo, nó vuốt vuốt lại mái tóc của mình rồi thản nhiên đi tiếp.

Lũ bánh bèo khi vẫn xúm lại một chỗ, gào rú trai đẹp này nọ, sóai ca đầy đủ thể lọai.

"Dại trai"

Nghĩ thế, cô cũng chả để tâm, cứ thế đi tiếp.

-Làm phiền tránh ra.

Ấy, nam nhân bị bao vây kia giọng nói quen quá, gặp qua rồi thì phải. Thiên Yết khựng lại, liếc sang phía đám đông, khi gần thấy mặt cậu trai kia thì ở đâu ra 3 con nhãi nào đó cố tình đi tới đẩy Thiên Yết, do không để ý nên cô bị ngã.

- Trời ơi, tui không cố ý đâu, xin lỗi chị nha.

Con bé đi đầu nói xong rồi quay lại cười lớn với đám bạn, cười cho đã, nhỏ đó quay ra giơ tay như muốn đỡ Thiên Yết dậy.

Yết nhìn cánh tay giơ ra khinh bỉ rồi tự đứng dậy phủi phủi. Thấy mình bị hớ, con nhỏ kia liền rút tay lại.

- Rượu mừng không uống lại muốn uống rượu phạt - Con nhỏ đó nhìn Yết xấc xược nói.

Đang phủi áo, Yết ngước lên nhìn con nhỏ đó, mắt vẫn không chút cảm xúc, khoé môi nở nụ cười nửa miệng rồi lại cúi xuống phủi tay.

- Tôi nói chị không nghe gì hả.

Nhỏ đó quát lớn, bình thản như không, Thiên Yết phủi xong đi thẳng, không đóai hòai gì con nhãi đó.

- Sao mày giám lơ lời nói của bọn tao - Một con cạnh đó quát theo

Mất kiên nhẫn, nhỏ đầu đàn kéo tay Thiên Yết lại giáng cho nó một cái tát váng đầu.

Cả trường nín thở, hội bánh bèo kia cũng dừng lại quay ra nhìn Thiên Yết như đón chờ cơn thịnh nộ của nữ hòang băng giá.

(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênWhere stories live. Discover now