Rối bời

65 0 1
                                    

 Nó tỉnh dậy trong một căn phòng chỉ toàn màu trắng, đầu nó vẫn còn đau như búa bổ và chẳng nhớ được chuyện gì, đây là đâu hay là nó đã chết.

- Cuối cùng cô cũng chịu tỉnh rồi hả.

 Nhân Mã bê bát cháo vào phòng nhìn thấy nó đang cố gắng gượng dậy, anh vội vàng đặt bát cháo rồi đỡ nó.

- Sao tôi lại ở đây được - Thiên yết hơi bất ngờ với sự xuất hiện của Nhân Mã, rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy ra, sao nó lại ở đây.

- Vì cô ngất đi dó cô nương, tôi định đưa cô xuống y tế mà thấy tình hình không khả quan nên đưa cô về nhà tiện đường chăm sóc.

- Ai cần - Thiên Yết nhếch môi quay sang chỗ khác.

- Ngang bướng, ốm như thế này mà còn đi học, muốn trở nặng mới chịu à - Nhân mã quát lớn làm cho Thiên Yết cũng giật mình.

 Nói rồi anh cầm bát cháo lên xúc một miếng giơ ra trước mặt Yết.

- Ăn đi - anh giơ lên giơ xuống trước mặt nó khiến nó cũng ngứa mắt.

- Tôi là trẻ con đấy à, khỏi - nó lấy lại vẻ lạnh lùng.

 - Không ăn đừng hòng tôi cho cô ra khỏi đây.

- Chả có gì ngăn nổi tôi.

 Nghe câu nói của Yết mà Mã bật cười.

- Tôi cũng là điệp viên đó cô nương, hơn nữa căn phòng này là một căn hầm, tôi lập trình rất kĩ rồi, không ai thoát được đâu, hay là cô muốn ở đây với tôi suốt đời.

 Nhân Mã nổi cơn bệnh hoạn ghé sát mặt vào Yết, khốn nạn chứ không phải vì bệnh chắc con Yết nó đè thằng Mã dậy cho nó một bài học lâu rồi.

 Để tránh ánh mắt Nhân Mã, Thiên Yết tự động ngoạm luôn cái thìa cháo cho lành chuyện.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Quay trở lại với Ma Kết, sau câu nói của Sư Tử, hắn liền lao vội ra khỏi lớp chạy đi kiếm nó nhưng lùng sục hết cả trường cũng không thấy nó đâu, về nhà cũng không thấy, chỗ ông Santi cũng không, rốt cuộc nó ở đâu chứ.

 Hắn chưa làm rõ đầu đuôi đã hiểu lầm nó, giờ nó đang ốm vậy mà đi đâu không biết.

 Mà tại sao hắn lại khó chịu khi thấy nó với Sư Tử chứ, hay hắn đang ghen, hay hắn đang yêu, hắn thật sự yêu nó rồi. Nhưng cũng không chắc đó có phải tình yêu không nữa. Vừa chạy vừa suy nghĩ, bất lực kiệt sức, hắn hét lớn lên khiến mọi người xung quanh nhìn chằm chằm hắn, nhưng bây giờ đâu có sức mà để tâm. Sau tiếng hét, hắn gục xuống bên đường.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Còn về phía Nhân Mã, thực chất anh đã bế bó xuống y tế rồi vội quay lại lớp thông báo cho mọi người, nhưng tình cờ nghe được vụ lộn xộn của Ma Kết và Sư Tử. Làm sao đây, Sư Tử thích Yết anh cũng biết rồi, nhưng không ngờ Ma Kết cũng thích nó, dựa đầu vào bức tường, Nhân Mã thở dài rồi xuống phòng y tế bế nó đi. Anh muốn được ở bên nó, anh biết chắc Thiên Yết cũng đã có tình cảm với ma Kết rồi, đâu có tự dưng lại hằm hằm chạy ra khỏi lớp.

 Không lẽ, anh là người đến sau.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Yêu cầu bà con vote giùm xem giữa Ma Kết - Sư Tử - Nhân Mã bà con thích cặp nào nào 

Để Au biết đường lập cốt truyện :v

(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênWhere stories live. Discover now