Hết cả hồn

79 1 0
                                    

-Không - cả 3 người đó đều đứng phắt dậy, hắc tuyến tức giận nhìn Nhân Mã khiến cậu ta giật mình.

 Cái gì chứ, cậu ta muốn thế chỗ Ma Kết để ngồi cạnh Thiên Yết, riêng Sư Tử đã không ưa rồi với lại Thiên Yết cũng đang ghét hắn, vậy Ma Kết có lí do gì mà không cho nhỉ :)

 Sau mấy giây đơ người ra thì cuối cùng Nhân Mã cũng lấy lại được bình tĩnh, thư thái mà đi xuống ngồi cạnh Sư Tử.

- Không cho vậy tui ngồi đây vậy - cậu ta vắt chân chứ ngũ hai tay chống vào bàn của Ma Kết và Thiên Yết, ngửa cổ lên huýt sáo rồi lại nhí nhảnh quay xuống cười với Thiên Yết.

- Miễn là tôi được ngồi cạnh cô là được, hề hề.

 Trời, không nể giáo viên và cả lớp ở đó chắc nó xử cho tên này một trận rồi, người đâu mà nhây nhây đáng ghét vậy không biết.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Cuối buổi học chiều, ai nấy đều uể oải, những dòng người vội vã cho kịp giờ về nhà, đài báo hôm nay sẽ có một trận mưa lớn. Còn nó thì chẳng bận tâm thời tiết mặc cho những đám mây đen đang ùn ùn kéo tới, cũng chẳng biết tên Ma Kết chết bầm đó đang ở đâu, chắc hắn về trước rồi, lắc đầu nguầy nguậy, nó lại chẳng hiểu sao nó lại nghĩ về hắn nữa. Khó khăn lắm nó mới cắt đuôi được tên Nhân Mã dai như đỉa ấy đi, phiền phức chết mất, thở dài một tiếng, nó lại tiếp tục lững thững đi về.

 Tách.....tách....tách....

 Những giọt mưa bắt đầu rơi xuống, tí tách rồi ào ào, từng hạt nước xối xả dần trắng xóa cả bầu trời, nó giơ tay lên bắt từng hạt nước mặc cho toàn thân đang ướt sũng.

Bỗng một cánh tay giật nó lại trong chiếc xe sang trọng, đó là Sư Tử, sau buổi học, cậu ta đi tìm Thiên Yết nhưng  không thấy nó đâu liền cho xe đi về phía đường nhà Thiên Yết.

- Cậu bị ấm đầu à mà dầm mưa như vậy, nhỡ bị ốm thì sao - Sư Tử quát lên, ít khi cậu ta tức giận với nó như vậy khiến nó không khỏi giật mình.

- Cứ kệ tớ - nó đáp tỉnh bơ rồi tránh ánh mắt tức giận của Sư Tử mà tiếp tục nhìn mưa qua cửa kính.

 Sư Tử cậu ta chỉ biết thở dài nhìn nó, quần áo nó ướt sũng, chảy nước tòng tòng xuống sàn xe, nhiễm lạnh hay sao mà bờ vai nó run run, thấy vậy cậu ta liền cởi áo khoác khoác lên cho nó, nó hơi bất ngờ nhìn qua cậu, xong cũng để yên rồi lại nhìn ra cửa.

 Về đến trước cửa, trời cũng đã ngớt mưa, nó ra khỏi cửa nhìn Sư Tử.

- Cũng muộn rồi, cậu về đi.

- Không - Sư Tử cũng ra khỏi xe - Tớ sẽ ăn bữa tối ở đây - rồi cậu ta quay ra bác lái xe - Bác cứ về trước đi nhé, cháu sẽ dừng bữa ở đây.

- Cậu chủ cẩn thận - bác lái xe cũng đã đứng tuổi, quay ra dặn dò Sư Tử

- Vâng, cảm ơn bác - Sư Tử cười.

- Không cần vậy đâu, cậu về đi - bỗng Thiên Yết sốt sắng, để Sư Tử mà thấy Ma Kết trong nhà không biết có chuyện gì sẽ xảy ra nữa.

(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênWhere stories live. Discover now