Đảo Bóng Đêm

101 0 0
                                    

- Có chuyện gì vậy bác Santi? - nó nhàn nhạt hỏi.

 Dường như bác Santi cũng đac hiểu ra được điều gì đó sau khi Ma Kết đến tidm bác trước đó, nay lại thấy Thiên Yết đứng cạnh Nhân Mã nên bác cũng khá là ái ngại.

- E...hèm... có một hòn đảo giữa biển Thái Bình Dương bị bỏ hoang từ lâu, nhưng có vẻ có một tổ chức nào đó đã đầu tư xây dựng công trình khai thác than quặng khi phát hiện ra tiềm năng của nó. Điều đáng chú ý là những công nhân ở đó một đi không trở về, hoặc có những chiếc tàu mất tích kì lạ mà bị nghi là bị bọn chúng bắt làm nô lệ. Những hình ảnh mà vệ tinh của chúng ta ghi lại những màn tra tấn, đánh đập. Cục điều tra Mỹ đã yêu cầu chúng ta đi điều tra, trà trộn vào những công nhân ở đó. 

- Thế thì Thiên Yết không nên tham gia vụ này - Ma Kết khuôn mặt hiện rõ sự lo lắng.

- Chắc tôi cần anh quan tâm - Thiên Yết nhìn thẳng vào Ma Kết, đôi mặt không có chút biểu cảm gì, chỉ đơn giản là sự vô hồn, không quan tâm.

 Ma Kết cũng định nói gì đó xong lại thôi.

 Nhân Mã bên cạnh cũng biểu thị rõ sự lo lắng nhìn nó, ở đó thật sự nguy hiểm, cô thật sự rất giỏi, nhưng nếu là con gái có thể sẽ bị ...... (má, lo lắng cho cái gì không lo, lo cái đó hả Mã)

Thiên Yết rời đôi mắt khoi Kết, chợt nhận ra ai đó đang nhìn mình nên ngó sang cạnh.

- Nhìn tôi làm gì, mấy người nghĩ cái gì không biết, khỏi lo, tôi tự bảo vệ được mình - nó cau mày hiện rõ sự khó chịu.

 Điều đó làm Nhân Mã cũng phải bật cười.

 Những vũ khí cần thiết đã được bác Santi giao sẵn, trong lúc mọi người chờ đợi để lên đường thì Thiên Yết biến mất, sau một lúc mới lại xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nó đã cải hóa nam trang, đội mái tóc giả  vào, quốc băng quanh ngực, ăn mặc đúng ý như một thằng con trai trừ việc dáng mảnh khảnh và không có tí cơ bắp nào. Điều đó khiến cả bác Santi, Ma Kết và cả Nhân Mã phải há hốc.

 Nó khá là khó chịu nhưng vẫn bình tĩnh lướt qua họ để lại câu xanh rờn.

- Đóng miệng lại, ruồi bay vào bây giờ.

 Ai nhột người đó tự tỉnh.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


 Họ đã trà trộn vào những công nhân tự nguyện đến đó để làm việc, để làm được điều đó thì họ phải thật bẩn, quần áo lấm lem, mặt đen còn hơn cả than.

 Thiên Yết khẽ rùng mình, ở đây quá bẩn, mà những tên quản công kia thì không ngừng dùng dây thừng quật vào công nhân.

 Nó khẽ nhìn lên những căn phòng khóa kín mít, bên trong là trẻ em và phụ nữ mà họ bị bắt trên tàu. Kinh tởm hơn là đó chính là những con mồi ngon để phục vụ những tên hống hách, những tên đứng đầu. Thật đúng khi Yết cải nam trang, nó khẽ gật gù, chính vì sự sao lãng đấy khiến nó bị một tên quản công nhân thẳng tay quất mạnh vào lưng.

(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα