Chap 1: Là anh?

254 4 0
                                    

Thiên Yết ngồi trên ghế nhìn vào khỏang không vô định, thi thỏang cô lại vậy, cứ một mình là lại tự kỉ nhìn vào một khỏang trống xa xăm. Khẽ thở dài một tiếng, cô chống hai tay ra sau đầu, ngả xuống chiếc sofa êm ả, mắt nhắm lại, chân gác thẳng lên chiếc bàn. Èo, dáng này là của mấy đấng nam nhi mới đúng.
"Xẹt...tttt...xẹtttt...."
Chiếc Tivi màn hình phẳng bỗng bật lên. Trong màn hình là hình ông Santi, ông nhìn cái dáng kia, cau mày lại lắc đầu.
Yết vẫn nhắm nghiền mắt không động đậy.

- Có chuyện gì sao bác Santi?

Cô buông một câu bỏ lửng, vẫn nhắm mắt  lại.

-Con gái con lứa... đến đây đi, ta có việc muốn nói.

-Gấp nhỉ, đợi cháu chút nha.

Tivi tắt, đen thui, không gian trở lại yên tĩnh. Thêm một chút nữa, cô đứng dậy, rút chiếc áo da đen khóac vào. Giơ tay lên, cô bấm nút trên chiếc vòng không gian trên tay, một cánh cửa mở ra, trong đó là một căn phòng đen, Thiên Yết bước vào đó, đi qua dãy hành lang tối cùng những căn phòng cửa kính sáng trưng, bên trong là những trang thiết bị tối tân nhất. Chỉ cần lấy một lượng vũ khí trong đó, đảm bảo có thể phá hủy tòan thành phố này trong một nốt nhạc. Vì vậy, chúng được bảo mật rất kĩ, thêm cả vệ sĩ canh gác để tránh những tên xấu đột nhập có ý đồ trộm cắp.

Bước vào căn phòng trung tâm, nơi ông Santi đang ngồi, đằng sau là chiếc màn hình lớn 50 inc. Trên đó liệt kê hàng lọat những thành phố bị mất điện không rõ lí do.

-What con heo?

Ông Santi xoay chiếc ghế lại nhìn Thiên Yết, hai tay đang vào nhau chống cằm nhìn cô.

- Sắp tới sẽ mệt rồi đây, tập đòan bóng đêm sau một thời gian mất tăm mất tích thì bây giờ đã quay trở lại.

- Bằng việc rút hết điện ư? Nếu vậy thì việc sản xuất sẽ trì trệ, việc giao thông đi lại sẽ gặp khó khăn, kéo dài sẽ gây ra một cuộc khủng hỏang năng lượng mới. Còn chúng sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào, chỉ chờ thời cơ thích hợp nữa thôi thì..... Bùmm.m.

- Không sai. Nhiều thành phố đã bị trì trệ vì không có điện, theo như những thông tin truyền về từ vệ tinh cho thấy tại Bắc Kinh đang có một những dấu hiệu lạ. Nếu ta đóan không lầm đây chính là mục tiêu tiếp theo của chúng. Mấy đứa hãy chuẩn bị lên đường đi.

- Mấy đứa?

Thiên Yết nghiêng đầu thắc mắc.

- Nghĩ xem ta sẽ để cháu đi một mình sao, cùng làm quen với đồng nghiệp mới nào.

Ông Santi cười, nhìn Thiên Yết đầy ẩn ý. Từ một căn buồng tối, một bóng người bước ra, thân hình cao lớn. Khuôn mặt đẹp trai với những đường nét hài hòa, đôi mắt sắc lạnh. Một nam thần đúng nghĩa.

- Đây là...

- Chẳng lẽ cháu không nhớ gì sao.

- Nhớ?

- Xem ra trí nhớ của cô của cô chỉ có vậy thôi sao - Chàng trai đó buông lời đầy châm chọc.

Cái con heo gì đây, hắn ta là ai, sao giám động đến Yết Yết, chán sống rồi hả. Chàng trai đó vẫn cười, hắn tiến lại gần , ghé sát tai cô.

(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ