Ngủ với hai tên đó sao?

61 0 0
                                    


- Giờ thì làm sao? - Yết nó đang cứng đơ  hết cả người khi vào phòng ngủ.

 Phòng ngủ ẩm thấp, công nhân nằm la liệt trên sàn đất lấm lem, nó thì đang cải nam trang, không lẽ bắt nó ngủ với con trai luôn.

- Oh no, không bao giờ nhé - nó cố nặn ra một nụ cười rồi lùi lại phía sau.

 Đang định chuồn khỏi đó thì tên quản công nhân hầm hầm bước vào.

- Đêm hôm rồi ầm ầm cái đéo gì thế, mày sao còn chưa đi ngủ, muốn chết hả.

 Hắn vừa vào thấy Thiên Yết đang đi ra liền hăng máu mà lớn tiếng, tay còn vung roi lên quật nó. Bị trúng roi, Yết khụy xuống, hắc tuyến đã giăng đầy, tay đã nắm thành quyền, cùng lúc hắn đang định vung lên một lần nữa thì Nhân Mã đã bị kéo nó lại vào lòng đỡ thay cho nó.

 Tiếng roi da bật lên, Nhân Mã cũng không chịu được mà khẽ cau mày, vết thương từ lưng bữa trước còn chưa khỏi lại thêm vết khác. Thiên Yết giật mình ngước lên nhìn anh, đôi mắt từ khi nào đã tràn ngập lo lắng 

 Ma Kết cũng vội can tên kia lại.

- Chúng tôi biết lỗi rồi, chúng tôi đi ngủ ngay đây, mong anh bớt nóng nẩy.

 Tên Quản hống hách vùng vằng vụt thẳng roi xuống đất rồi chỉ vào từng người

- Tụi bay liệu hồn hết đi không tao vụt chết.

 Nói xong hắn bỏ đi, Thiên Yết lúc ấy chỉ thiếu điều muốn banh hắn ra thành trăm mảnh.

- Anh có sao không? - Thiên Yết vội đứng lên vòng ra sau lưng, vết thương của Nhân Mã đã rớm máu từ lúc nào.

- Tôi không sao - cố ép ra một nụ cười trấn an, điều đó làm Yết vừa lo mà vừa bực, đau mà còn giả vờ nữa.

- Như thế này thì đêm này phải nằm nghiêng tránh tiếp xúc với mặt đất thôi - nó lắc đầu nhìn vết thương, các công cụ đã cất giấu nơi khác, sợ giờ đi ra tên cai quản vừa nãy sẽ lại sôi máu cho nên mất.

- Vậy, cô sẽ ngủ ở đây chứ? - Mã hơi ấp úng

- Có thể - nó nhún vai.

 Ma Kết nãy giờ chứng kiến đôi bạn trẻ trong lòng cũng sôi máu không kém, nãy hắn định đỡ giúp nó mà Mã đứng gần hơn nên nhanh chân chứ không Hắn mới là người bị vụt mới đúng. Giờ nhìn hai người họ đúng là khó chịu quá đi.

 Và thế là còn 3 chỗ phía góc tường, Ma Kết nằm ngoài cùng, Nhân Mã nằm giữa và nó ngủ dựa lưng vào tường chứ nhất quyết không nằm chung, việc Ma Kết nằm ngoài ngủ sẽ biết điều tránh cái lưng Nhân Mã ra, chứ những công nhân ở đây đêm họ trằn trọc không ngủ được chẳng may va vào Nhân Mã nữa thì mệt.

Vì chỗ nằm hạn hẹp nên nó khoanh hai chân dựa lưng vào tường ngủ, thi thoảng mỏi chân định duỗi ra lại sợ va vào Nhân Mã nên nó lại khoanh lại vào, đầu ngủ chốc chốc lại gật gù. Cả hắn và anh đều không ngủ được, lâu lâu lại quay ra xem nó thế nào, mà nó ngang quá, bảo nằm không chịu nằm.

 Đến độ nửa đêm thì nó đã say giấc vì quá mệt, đầu nó cứ gục dần gục dần đến độ nhào ra nền đất ngủ ngon lành. Anh chứng kiến hết cảnh đó, không khỏi thích thú, nó gục ngay cạnh anh luôn, khuôn mặt nó khi ngủ sao mà đáng yêu thế, như cái con lợn con chứ không phải cái tảng băng cố chấp hàng ngày nữa.

 Nhận thấy một luồng hơi ấm, nó bất giác rúc gần gần hơn nữa, và cứ thế nó rúc luôn vào ngực của anh. Lúc đầu anh cũng hơi giật mình, sau cùng lại cảm thấy hạnh phúc vô bờ.

 Nhưng rồi nét mặt anh cũng thoáng buồn, nếu mai tỉnh dậy nó biết người nằm cạnh nó là anh chứ không phải Ma Kết, nó có buồn không, dù sao người nó thích cũng là Ma Kết mà.Nghĩ thế thôi cũng khiến anh hụt hẫng.

------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Sáng ra, những tia nắng chiếu xuống lọt qua cái mái nhà ẩm ướt dột nát, nó khẽ mở mắt và thấy một bàn tay lớn đang che gần hết khuôn mặt nó lại đảm bảo nắng không hắt được vào mắt nó. Anh vẫn nằm nghiêng người cả đêm, sáng ra lại che nắng cho nó ngủ. 

 Nhận thấy cái gì sai sai, rõ ràng đêm qua nó ngồi ngủ mà giờ lại nằm vậy, anh còn che cho nó nữa, nó hơi cau mày.

Anh thấy biểu tình trên mặt nó thì vội thả tay xuống.

- Đêm qua cô tự gục xuống,  chỉ là thấy cô ngủ ngon mà nắng chiếu nên tôi mới che vậy thôi.

Nó chỉ ngồi dậy, trong lòng khá bối rối nhưng vẫn tỏ ra bình thản.

- Phiền anh rồi.

 Nó ngồi dậy chỉnh chu lại mái tóc giả, Nhân Mã cũng dậy theo, Ma Kết thì đã không có mặt ở đó từ lúc nào.

 Đến khi Thiên Yết mở chiếc cửa gỗ mục nát ra, bước ra bên ngoài, nhìn khung cảnh xung quanh, công nhân đã dậy gần hết, tiếng quát tháo của tên quản công, nhìn sang những dãy nhà khác có những cô gái bị nhốt vào đang nắm chặt khung của gỉ sắt, trong số đó có cô gái đêm trước nữa. Cô gái đó khẽ gật đầu như muốn nói điều gì đó, khóe môi Yết cũng bất giác nở một nụ cười nửa miệng.

Ma Kết cũng đã đứng đó từ lúc nào, nhìn những công nhân đang xì xào bàn chuyện gì đó rồi nhìn hắn, gương mặt họ lộ rõ vẻ quyết tâm. Hắn cũng gật đầu nhìn lại.

- Đêm nay, mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đây. 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Có thể ta sẽ chuyển hướng couple nhé 



(Kết-Yết-Sư- Mã) Về Với Bình YênWhere stories live. Discover now