Chương 27

221 17 0
                                    

Namjoon đang phát hiện lại có người quản lý nghệ sĩ mua thủy quân (1) bôi đen Kim Taehyung, cãi nhau với công ty tuyên truyền ở bên kia. Cửa xe bị mở ra, Kim Taehyung xách áo phao lông rồi nhảy xuống.

(1) Thủy quân: tức nhân viên mạng làm thuê cho công ty PR mạng, mở topic tạo thế cho người khác.

"Xong việc rồi à?" Namjoon chọn từ không chú ý chút nào.

Trong bóng đêm đen như mực, Kim Taehyung nhìn anh ta, nhìn đến mức anh ta thấy sợ hãi. Sau khi thoáng dừng lại, anh mặc áo phao lông, móc lấy điếu thuốc trong túi áo khoác của Namjoon.

Châm thuốc, tự đi tỉnh táo lại.

Namjoon nhìn bóng lưng anh, không ngừng thấp thỏm, nhớ lại lần trước anh châm thuốc chính là vì cãi nhau. Lần này lại thế nào đây? Tiên sư, cậu yêu đương mà ông đây cũng ngồi tàu lượn siêu tốc theo.

Sự bất ổn trong lòng Namjoon chặn lại một hơi, trực tiếp mắng: " *** (2), ông đây phải dùng tới *** chúng cho ông sao? Anh không biết Kim Taehyung nhà tôi là sản phẩm dễ cháy nổ sao? Có chút manh mối là có thể bị treo liền mấy ngày đó. Đâu phải là nổi tiếng trên mạng đâu mà có low hay không, dùng quá mức sẽ không tốt cho tác phẩm của cậu ấy biết không? Mau giảm nhiệt cho ông."

(2) Trong bản gốc không ghi rõ.

Kim Taehyung đi ra ngoài không hề có mục đích, đi dạo bên lề đường ở gần đó, tản bộ, nón áo phao lông cũng đội vào, che lại, nhìn vai phụ nhỏ đi ra từ bất kì đoàn phim nào đó trong Hoành Điếm không khác biệt gì. Cuối cùng, anh sải chân ngồi xuống một tảng đá ven đường, nhìn xe cộ qua lại.

Tình trạng hỗn loạn ban nãy.

Rất nhiều chuyện, Joohyun đều không biết.

Chuyện ngớ ngẩn thuở thiếu thời kia, anh tự cho là có thể giấu ánh mắt mọi người, chỉ duy nhất không giấu được bản thân anh mười mấy năm sau quay đầu nhìn lại năm tháng ấy.

Lớp 10 không như cấp 2. Cấp 2 tan học cô đều sẽ đợi anh về nhà, lên cấp 3 đương nhiên là hời hợt không thân thiết. Lúc đó, lớp một và lớp chín một đầu một cuối hành lang, mỗi lớp gần cầu thang hai bên dãy phòng học. Anh không thấy được cô, nên mỗi khi học tiết thể dục, sinh học, tin học, anh nắm bắt bất kì cơ hội rời khỏi dãy phòng học nào để vòng về từ cầu thang bên lớp chín, nghĩ, có thể có cơ hội nhìn cô một lần.

Rất may mắn, mười lần là có một lần gặp được.

Đại hội thể thao khối 10, hai lớp cũng ngồi ở khán đài một đầu một cuối. Anh vẫn nhớ rõ, mình đặc biệt ngồi hàng đầu, muốn xem cô chạy tiếp sức bốn trăm mét. Cô đeo bảng số kẹp bằng kẹp giấy, cùng hai, ba nữ sinh mặc quần đùi giữa mùa đông, run cầm cập chạy chầm chậm qua trước mặt mình, rất kinh ngạc ném lại một câu: "Kim Taehyung, cậu cao thế mà ngồi hàng đầu không sợ che người khác à?" Nói xong cũng không kịp chờ anh trả lời, cô đã bật nhảy xuống bậc thang vào đường chạy.

...

Bàn tay phải của Kim Taehyung đè trán, không nhịn được, nở nụ cười.

Tiếp đó, cảnh quay ở Hoành Điếm đều quay rất thuận lợi. Trước đây Kim Taehyung cũng không quay phim tình cảm, tất cả nhân vật không phải tình anh em thì là biến thái tâm lý phức tạp từ nội tâm. Tóm lại, vì ấn tượng trước đây, đạo diễn và phía hợp tác cũng không cảm thấy anh không thích quay loại cảnh thân mật này có gì không đúng.

Edit | VRENE | Madarin Của TôiWhere stories live. Discover now