Chương 13

227 22 0
                                    

Namjoon và Kim Taehyung ở Banyan Tree (1), không có phòng. Namjoon tạm thời nhường phòng cho Joohyun, mình thì đi đến The Ritz-Carlton (2) ở gần đó. Joohyun làm thủ tục nhận phòng xong, đi vào phòng, nhân viên phục vụ phòng mới vừa bắt đầu dọn dẹp.

(1), (2): Tên các khách sạn.

Kim Taehyung nhìn căn phòng lộn xộn, còn có mùi thuốc lá, thấp giọng căn dặn phục vụ phòng phải khử mùi. Anh xách cái vali nhỏ của Joohyun, dẫn cô về phòng mình trước.

Vào phòng anh, cô liền có chút khẩn trương mơ hồ, chỉ có thể dựa vào việc nói liên tục để giảm bớt: "Cũng may lần trước em về là liền đăng kí vào Macao, nếu không thì cũng không thể đến được vào tối nay." Quần áo của Kim Taehyung vứt trên giường, rất nhiều, còn chưa kịp thu dọn. Joohyun cầm lấy quần áo, treo từng cái vào móc cho anh, "Sáng mai anh không cần quay phim phải không?"

Âm thanh dừng lại, chiếc áo sơ mi cuối cùng lấy ra, là mấy chiếc quần lót xếp gọn...

Joohyun gần như là ném, ném áo sơ mi che lại.

Vẫn chưa che kín hoàn toàn, cô chột dạ liếc Kim Taehyung đang đốt trầm hương một cái, dùng ngón tay kéo kéo vạt áo sơ mi, kéo qua một tấc, che hết lại...

Tiếp đó, cô hoàn toàn coi như chưa thấy gì, qua loa treo đồ đã móc xong vào tủ quần áo.

"Anh sẽ xem ti vi, em đi tắm đi." Anh để nến đã đốt cháy vào trong đồ đựng dụng cụ.

"Tắm á?" Joohyun khựng tay, giơ áo anh, ngây ngốc nhìn anh.

"Hóng gió cả đêm, không tắm sẽ cảm lạnh đấy." Kim Taehyung đi tới, đón lấy đồ trong tay cô, tự treo lên, "Nhanh đi."

Từ trước đến nay anh luôn nói một nửa, giản lược được thì giản lược.

Joohyun hiểu đại khái ý anh là, phòng mình mới bắt đầu dọn dẹp, còn phải khử mùi gì gì đó, không biết lúc nào làm xong được, chi bằng tắm ở đây.

Nhưng mà...

Joohyun quay đầu nhìn bồn tắm đứng, bốn mặt đều là kính nửa trong suốt, ở bên cạnh phòng thay đồ mở rộng, thông bốn mặt...

Kim Taehyung kéo vali bên cạnh cửa tới phòng thay đồ, bên ngoài bồn tắm đứng.

Bản thân thì không nói tiếng nào đi đến bên cạnh cửa sổ sát đất, mở nước cho bể bơi nước ấm. Căn phòng yên tĩnh, lập tức có tiếng nước chảy ào ào.

Joohyun thoáng ngớ ra, đã hiểu.

Hơn nửa đêm xả nước bể bơi, không có ý gì khác, đơn giản là để giảm nhẹ tiếng cô giội nước tắm, để cô không đến mức quá xấu hổ.

Trong tiếng nước chảy và chương trình ti vi, sau một phút do dự, Joohyun vội vàng lấy quần áo sạch trong vali, chạy ào vào, dùng mười mấy phút qua loa tắm rửa xong. Cô tìm khắp nơi được máy sấy tóc, sấy tóc mình khô bảy, tám phần, lúc này mới đi từ phòng thay đồ ra ngoài.

Trầm hương vẫn đang cháy một cách chậm rãi.

Bể bơi nước ấm vẫn đang thay nước, ti vi vẫn đang phát chương trình.

Nhưng người đàn ông dựa trên sofa đã ngủ thiếp đi.

Cô rón rén đi tới, cúi người, sáp lại bên cạnh anh, khẽ hỏi: "Em tắm xong rồi, anh có muốn tắm xong rồi ngủ tiếp không?"

Edit | VRENE | Madarin Của TôiWhere stories live. Discover now