Chương 19

209 20 0
                                    

Từ lúc về đến nhà Joohyun đã bận việc. Quảng Châu có một buổi triển lãm trong nghề rất lớn, cô phải phụ trách tiếp đãi đại diện thương hiệu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Vô cùng quan trọng, phải phục vụ tốt thì mới có thể tiếp tục lấy được quyền đại diện độc quyền.

Khi Joohyun lập nghiệp, nghề làm móng trong cả nước vẫn chủ yếu đi trên tuyến đường thấp nhất.

Sau khi tốt nghiệp, bạn cùng phòng kí túc xá đại học của Joohyun gả đi Nhật Bản. Cô ấy đã làm trung gian giới thiệu đại lý độc quyền của một thương hiệu cao cấp cho Joohyun, một lần hành động mở ra thị trường cao cấp... Tóm lại, Joohyun luôn cảm thấy mình rất may mắn, lập nghiệp rất thành công.

Bận đến gần mười hai giờ, cô rốt cuộc thở lấy hơi, đi ra từ phòng ngủ.

Bụng đói kêu ùng ục, cô liền tự nhiên nhớ đến nồi canh trong bếp, lại gần nhìn nhìn, càng đói hơn.

Ban nãy, lúc sắp xếp đủ mọi việc, đói bụng, nghĩ về công việc, cũng nghĩ về tình trạng hiện tại của hai người. Hình như, cô đã liếc nhìn đồng hồ ngoài phòng khách, đã trễ vậy rồi, không phải anh vẫn chưa ăn chứ?

Còn bị ốm nữa.

Cô bật bếp gas, hâm nóng, múc một chén lặng lẽ ăn, nhân tiện đi dạo qua lại trong bếp làm công tác tư tưởng cho mình.

Cuối cùng cô lại vừa ăn, vừa ma xui quỷ khiến đi đến cửa chính, thuận tay mở khóa trái. Cô vẫn đang do dự có phải nên gọi anh tới ăn cơm không. Nhưng lỡ như anh lại nói muốn kết hôn thì phải làm sao?

Tay cô còn chưa kịp để xuống, cửa liền bị mở hé ra.

Kim Taehyung cũng muốn thử xem cô có khóa trái không, không ngờ vặn một vòng là mở. Anh vẫn đang phân vân có cần đóng cửa làm lại lần nữa, gõ cửa gọi cô, được cô mở ra từ trong hay không.

Dưới ánh đèn mờ trong hành lang, là Kim Taehyung, mùa đông mặc một chiếc áo thun ngắn tay màu đen phong phanh, đi ra ngoài quá vội nên quên mặc áo khoác.

Dưới ánh đèn vàng ấm áp trong hiên cửa, là Joohyun, trong miệng còn cắn nửa miếng măng mùa đông, hút nuốt vào miệng, ngẩn ra: "Anh... ăn tối chưa?"

Gần như cùng lúc, ánh mắt Kim Taehyung trầm xuống: "Sao giờ này mới ăn tối?"

Lại cùng lúc ——

Joohyun: "Em vừa mới làm việc."

Kim Taehyung: "Chưa ăn."

...

Joohyun cắm đầu ăn miếng măng mùa đông, rốt cuộc lần này Kim Taehyung không lên tiếng, cô ậm ờ lẩm bẩm một câu: "Chưa ăn thì mau vào đi, vừa hâm xong."

Joohyun lê dép rồi chạy vào. Kim Taehyung đi vào theo, nhìn lướt qua dĩa tương trên bàn, đã dùng, rồi lại nhìn vẻ mặt tế nhị lúc cô ăn, trông có vẻ chắc món đã làm cũng coi như hợp khẩu vị của cô. Anh cũng đói meo, cũng đi lấy một chén cho mình, dựa vào bồn rửa chén trong bếp, đứng ăn hai miếng.

Vốn lo lắng nên dạ dày trống rỗng của anh đương nhiên khó chịu.

Bây giờ biết cô không đói, anh đã yên tâm, lại bổ sung hai miếng đồ ăn nên cảm giác dạ dày xoắn vặn cũng dần dần thả lỏng. Anh đang định dùng đũa gắp thêm hai miếng, Joohyun lặng lẽ đi tới, bưng cái chén không nhìn anh.

Edit | VRENE | Madarin Của TôiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora