Chương 10

257 22 0
                                    

Trên hành lang, Namjoon xách quần áo, suýt nữa bị cánh cửa đóng lại kẹp tay.

Anh ta bị dọa lùi ra sau hai bước, mắt liếc Jennie, người vẫn cúi đầu đi theo mình, dùng ba cái di động không ngừng chat WeChat, nhẹ giọng hỏi: "Hai người này rốt cuộc có diễn không vậy?"

Jennie ngẫm nghĩ một hồi, khẽ trả lời: "Cái người bên nhà em thực sự coi cái người bên nhà anh như người thân, có thể cái này cũng là nền móng đấy, cận thủy lâu đài (1). Nhưng cái vị kia nhà anh ấy à, mạnh mẽ quá rồi, chỉ biết cưỡng ép không cho phép quen bạn trai, cưỡng ép đi ăn, cưỡng ép gặp nhau, cái người bên nhà em lại không phải là M (2) trời sinh... Anh nhận nhiều phim tình cảm cho cậu ấy một chút, nói không chừng có thể tốt hơn chút đó."

(1) Thành ngữ "Cận thủy lâu đài tiên đắc nguyệt" (Ở lầu gần nước nhìn thấy ánh trăng đầu tiên), ý chỉ gần một số người hoặc sự vật mà giành trước được lợi ích hoặc sự thuận lợi nào đó, ở gần thì được ưu tiên.

(2) Nguyên gốc là 受虐狂 (tiếng Anh: Masochism): khổ dâm, thống dâm.

"Cậu ta ghét diễn cảnh hôn, em bảo anh nhận phim tình cảm thế nào được, mà cho dù nhận thì tình yêu người và ma cũng phải diễn cảnh hôn."

"..."

Namjoon lại lẩm bẩm: "Anh có thể bỏ tiền để em ấy tạm thời đi cùng Kim Taehyung không?"

Jennie: "Cút đi, quá đáng rồi đấy."

Namjoon: "Là đi cùng mà, để Kim Taehyung qua ải này. Có điều trái tim của cái người bên nhà em quá tàn nhẫn, không có chút xíu khoảng trống xoay xở nào, bây giờ là thời kỳ đặc biệt đó."

Jennie nói nhỏ: "Em đồng tình sâu sắc. Nhưng bất kì ai thì cũng là cá thể độc lập. Xem duyên phận vậy."

Jennie nói xong lại cảm thấy không đúng, dựa vào gì mà phải nói Joohyun không đúng.

Cô ấy lại sáp lại gần thủ thỉ: "Trái tim của cái người bên nhà em mới không tàn nhẫn. Em khóc cả một đêm, cậu ấy liền bán nhà cho em hai triệu mở studio. Cậu ấy là người thích mềm không thích cứng điển hình được không?"

Namjoon lắc đầu cười khổ: "Nhưng Kim Taehyung cái người này, bắt cậu ta cầu xin người khác thì còn khó hơn bắt cậu ta chết."

"Anh Namjoon!"

Người ban nãy tới tìm Namjoon lại quay lại: "Nhanh lên, phía tổ chức hỏi anh đó, để Bogum và Kim Taehyung cùng đi thảm đỏ được không?"

Namjoon không mấy kiên nhẫn: "Kì quái quá đi. Hai người đàn ông cùng đi thảm đỏ? Lát nữa tôi gọi điện thoại sẽ bàn với họ."

Joohyun rụt tay lại, thì ra Namjoon ở ngoài cửa.

Cách cánh cửa, vừa rồi cô có thể nghe được thấp thoáng bên ngoài có tiếng nam nữ nói chuyện với nhau, nghe không rõ. Bị người nọ kêu ra như vậy, cô đã biết, đoán nam nữ nói chuyện bên ngoài chính là Namjoon và Jennie. Cô quay đầu lại, muốn nói, đừng nói chuyện, đứng vào trong một chút. Cách cánh cửa có người, lỡ như bị người bên ngoài nghe được thì sẽ xấu hổ lắm.

Dường như phối hợp với ý nghĩ của cô, bên ngoài lại có người gọi một tiếng anh Namjoon.

Namjoon bị người ta vạch trần tung tích lần nữa, có chút bực bội: "Đừng gọi nữa, tôi đây đi ngay."

Edit | VRENE | Madarin Của TôiWhere stories live. Discover now