Chương 22

243 23 0
                                    

Tuy trong đầu nghĩ như vậy, nhưng tay anh lại không chịu khống chế, sờ tới sau tai cô, khẽ dùng đầu ngón tay vuốt ve, không ngại phiền hà, nắn bóp vặn xoắn.

Không bao lâu, vành tai nhỏ ấy đã bị anh vê nóng hổi đỏ bừng.

Cả người Joohyun không bình thường, giọng nói nhỏ đến mức sắp bị tiếng máy điều hòa rì rì lấn át, không nhịn được kháng nghị: "Ông già anh bóp tai em làm gì..." Hơi đau rồi.

Cổ họng Kim Taehyung hơi khô: Tai đẹp.

Sự trêu ghẹo này của anh tuyệt đối là tự mình dao cùn cắt thịt, lê lê kéo kéo, cũng nhịn rất vất vả.

Suy nghĩ một chút, vẫn nên tiến hành theo thứ tự...

Chờ Kim Taehyung xuất viện, Namjoon mới chính thức đưa tin tức ra ngoài, nói muốn nghỉ ngơi một khoảng thời gian.

Trong nhất thời, fan đều bùng nổ, có đủ mọi suy đoán.

Theo Jennie miêu tả thì fan Kim Taehyung đều là "fan bạn gái", "fan bà xã", nếu như tin tức phẫu thuật ra ngoài thật, đoán chừng không biết sẽ có bao nhiêu người nửa đêm tỉnh mộng đau lòng hận không thể chịu một nhát như vậy thay anh... Huống chi chuyện này còn phải giấu người trong nhà nên cũng đành thôi. Chỉ tiếc là tin tức nóng hổi như thế ít một chút.

Liên quan đến việc ầm ĩ của fan anh, Joohyun cũng không mấy để tâm.

Việc cô cần bận tâm nhất bây giờ là tối nay bố mẹ và chú Kim sẽ đến Thượng Hải ở lại...

Trước và sau Nguyên Đán, Kim Taehyung mới xuất viện, không về nhà được, cũng không thể nói thật. Chú Kiểm rất mất mát, cảm thấy đứa con trai hiếu thảo này đã quên ông bố bị tai nạn lao động, cũng không nhân lúc nghỉ lễ mà về thăm nom.

Sau đó, dưới sự khuyên bảo của bố mẹ Joohyun, ông quyết định nhân dịp trong một tháng gần nhất Kim Taehyung "làm việc" ở Thượng Hải, đi theo bố mẹ Sơ Kiến tới ở lại một khoảng thời gian.

Thế là, sau khi bố Joohyun khí thế ngất trời bận rộn trong bếp, mẹ trò chuyện cùng chú Kim từ đứa con gái của hộ đầu tiên của tòa nhà đầu tiên trong tiểu khu lấy chồng cho đến khi hoàn toàn mở đài phát thanh, Joohyun nháy mắt ra hiệu với Kim Taehyung: "Mẹ ơi, con nhớ ra là rượu ở nhà Kim Taehyung, bọn con đi lấy nha."

"Đi đi." Giọng mẹ vọng ra từ phòng khách.

Joohyun đùn đẩy anh ra ngoài, để tay sau lưng, đóng cửa lại.

"Em nói với anh, lát nữa bố anh bảo anh uống rượu thì nhớ ngậm đừng có nuốt, vào bếp nhổ ra, em đánh yểm trợ cho anh."

Phong tục Tết Nguyên Đán, con trai phải kính rượu là phong tục muôn đời không phá vỡ của nhà họ Kiểm.

Bắt đầu từ khi Kim Taehyung năm tuổi... Cho nên điều cô lo nhất chính là việc này, vừa xuất viện chưa được mười ngày, rượu tuyệt đối không thể uống.

Đối với việc này, Kim Taehyung cũng không tỏ ý phản đối.

Trong hành động thực tế, anh quả thực cũng làm theo lời Joohyun nói. Trên bàn cơm, mẹ Joohyun luôn thêm đồ ăn cho Kim Taehyung, nhân tiện vạch thử trọng điểm trong nội dung trò chuyện với bố Kim vừa rồi: "Tiểu Kim... có từng cân nhắc, lúc nào tìm một người bạn gái chưa?"

Edit | VRENE | Madarin Của TôiWhere stories live. Discover now