CHƯƠNG 62

12.9K 606 112
                                    

Đối phương biến sắc, lủi thủi tếch đi. Văn Diên có vẻ rất hưởng thụ bốn chữ 'đương nhiên để ý' rất chi dõng dạc kia, vô cùng ngoan ngoãn thuận theo thế kéo sợi dây chuyền, gác cằm lên vai Yến Vũ bảo anh cẩn thận, đừng kéo đứt món quà nội tặng cho gã. Yến Vũ nhét Phật bài ấm hơi lòng bàn tay lại vào cổ áo Văn Diên, ngó nghiêng đối phương, đoạn bảo vô quán bar đúng là không hợp đeo mấy thứ trang sức phương Tây, đeo Phật bài cũng không ăn nhập gì cả.

Văn Diên phản bác rằng thế nào lại bảo không ăn nhập chứ, rõ ràng là tín vật đính ước cơ mà, nói đoạn sờ khuyên sư tử trên vành tai Yến Vũ, bảo cũng như cái này vậy, đeo lên rồi là không được gỡ xuống. Yến Vũ cảm thấy thỏa mãn hết sức nhưng vẫn cứ phải chua một câu, "Lần sau tặng anh cái khác, dù gì đây cũng là món nội em tặng mà." Hai người họ không để ý hoàn cảnh, cuối cùng cũng khiến người khác phải bất mãn.

Tống Kiếm vờ làm người lạ ơi gục sang một bên đỡ đầu ngồi dậy. Khuôn mặt đau khổ bảo bọn họ đừng có tấu ân ái nữa, cậu cũng hết giả bộ ngủ nổi rồi. Yến Vũ ngượng không để đâu cho hết, xấu hổ đỡ Tống Kiếm dậy, hạ giọng bảo, "Tao cứ tưởng là mày say rồi." Tống Kiếm chẳng mấy vui vẻ đỡ trán, nhìn Yến Vũ qua kẽ tay, khe khẽ thở dài xót xa. Đoạn nhấc mắt lên nhìn Văn Diên nói, "Thật sự ngại quá, thực ra tôi thuê phòng bên ngoài cũng..."

Còn chưa nói hết câu, Văn Diên đã lắc đầu bảo, "Thôi đừng, tôi bảo Yến Vũ dọn qua chỗ tôi bao nhiêu lần rồi, em ấy không chịu. Cậu coi như giúp tôi được một cái ơn lớn đấy." Yến Vũ trộm liếc Văn Diên một cái tán thưởng, nghĩ bụng cái tên này thật khéo biết cách ăn nói. Vừa tỏ ra rộng lượng khéo léo, lại đủ uyển chuyển giúp Tống Kiếm yên tâm. Tống Kiếm có chút khó xử, nhưng sau một hồi khuyên giải, thì cũng xuôi theo.

Vụ dọn nhà này cũng không thể lập tức khởi sự liền được, tối nay anh qua ở nhà Văn Diên, Tống Kiếm tạm thời ở đỡ một đêm. Anh giao chìa khóa cho Tống Kiếm, chỉ chỗ để quần lót mới, còn áo quần cứ thoải mái thích cái nào thì lấy, khỏi khách sáo, chỉ cần chăm Tiểu Tư, thêm đồ ăn đổ nước cho nó là được. Uống thời cũng kha khá, bèn gọi xe đưa Tống Kiếm về nhà anh, Văn Diên không nhấp môi miếng nào, bèn lấy xe chở Yến Vũ về luôn.

Văn Diên điều khiển xe chạy rất chậm, có lẽ sợ anh trúng gió đau đầu. Yến Vũ tựa lên người Văn Diên nghỉ ngơi một chốc, cũng chẳng rõ qua những chỗ nào thì đến nơi. Nhìn thấy khu dân cư quen thuộc, Yến Vũ tháo mũ bảo hiểm xuống, thoáng kinh ngạc nhìn qua Văn Diên. Văn Diên gật đầu, "Lần đầu tiên anh đến đây với em, cũng rất ngạc nhiên."

Khu dân cư này chính là chỗ ở cũ của Yến Vũ, sau khi Yến Vũ dọn về nhà cũ, căn nhà này được rao bán đi, còn lời thêm một mớ, trợ thêm máu để anh mua lại nhà cũ. Anh cảm thấy thật vi diệu, không chỉ mật mã nhà chỉ khác nhau một số, mà nhà cũng ở rất gần, rồi lại còn Văn Diên dọn qua nhà cũ của anh, anh ở nhà cũ của Văn Diên. Hai người lại gặp nhau, Văn Diên dọn về chỗ cũ, anh cũng phải cùng về theo.

Sao mà định mệnh, sao mà khéo thế, Yến Vũ ngờ vực bảo, "Anh xác định là anh không cố ý dọn về đây chứ, có hơi đáng sợ rồi đó." Văn Diên buồn cười vỗ vai anh ý bảo đi theo mau, "Ai rảnh đâu lừa em, lúc đó anh cũng hết hồn, suýt nữa là tưởng em thầm thương trộm mến anh ủ mưu hơi bị lâu ấy." Yến Vũ lại chẳng ý kiến ý cò gì, chỉ cùng đi lên. Chung cư nhà Văn Diên cách nhà anh rất xa, một tòa hướng nam, một tòa hướng bắc.

TAY CHƠI (ĐAM MỸ)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora