CHƯƠNG 1

49.3K 1.2K 1K
                                    

Yến Vũ thề rằng mình chỉ đi toilet, không hề có ý nghe lén. Thế nhưng cái đôi hứng tình không biết kiêng dè, làm bậy trời long đất lở ngay trong WC thì anh biết phải làm sao.

Kẻ kêu muốn tắt thở kia thì anh chẳng biết, nhưng còn người lâu lâu mới thở dốc một tiếng, gợi tình như muốn tan ra thành nước thì anh không xa lạ.

Văn Diên.

Anh nghe Tống Kiếm cho hay rằng Văn Diên thất tình rồi, thuần túy làm chỉ để trút, còn bây giờ anh có thể đoan chắc rằng Văn Diên thất con mẹ nó tình thật rồi.

Bằng không, chỉ với cái tính không chịu nổi bụi vương vào mắt của cái vị 'chân ái' kia nhà Văn Diên, hôm nay Văn Diên lang chạ với tiểu yêu tinh khác, ngày mai đảm bảo tổ-cúc-cu của bọn họ sẽ banh chành, người đi lầu vắng.

Nửa năm trước, Văn Diên nhậu nhẹt với đám bạn đã tuyên bố rằng mình gặp được tình yêu đích thực, từ nay về sau tu thân dưỡng tính, gác kiếm giang hồ.

Yến Vũ còn lấy làm hơi tiếc, suy cho cùng bọn họ cũng chẳng phải bạn bè thân thiết gì, chủ yếu là nghe tiếng tăm chơi bời của nhau nhiều hơn.

Cái sự nghe tiếng này cũng chẳng trong sáng gì mấy, chỉ là ngủ với nhiều người quá rồi, khó tránh khỏi đụng hàng nhau.

Yến Vũ kỹ thuật cao, Văn Diên hàng khủng. Trong cái giới 0 nhiều 1 ít này, hai người họ đúng là hàng hiếm.

Đàn ông khó tránh khỏi có chút hiếu thắng, đặc biệt là người này lại chẳng quen người kia, nhưng tên đối phương cứ nghe ầm ầm trong giới, nghe riết lờn tai. Huống hồ, ví dụ như bạn tình hôm nay còn quằn quại tê tái dưới thân Yến Vũ, ngày mai chưa chắc đã hẹn lại được. Khi Yến Vũ ôm người mới bước ra khỏi khách sạn, lại thấy bạn tình bảo nhà có việc đang rúc trong lòng Văn Diên, chưa kể còn đi ra cùng một khách sạn, mặt mày rạo rực, mắt dán chặt vào phần dưới của Văn Diên.

Tuy chỉ là bạn tình thôi, không cần phải câu nệ làm gì. Thế nhưng cảm giác bị đạp xuống dưới rất giày xéo lòng tự trọng của Yến Vũ, anh thật sự tò mò về củ khoai to trong truyền thuyết của Văn Diên.

Anh có suy nghĩ đó, bèn nửa hở nửa kín tìm kèo so kè cao thấp với Văn Diên. Còn Văn Diên nghe ai đó mách lại, hắn ta búng thuốc trong tay, rồi nhả một vòng khói rất chi ngạo nghễ, "Cần gì 3P, cứ đến đây để 'gia' xoạc cho một trận, 'gia' to đến mức nào, có thể tự lấy thân kiểm nghiệm."

Yến Vũ nghe vậy cũng chẳng giận, chỉ cười ngược, tối đó bèn đến khách sạn Văn Diên hay đóng quân.

Nguyên con đường toàn là khách sạn, bình thường anh hay đứng cuối đường săn trai, Văn Diên thì ở đầu đường. Hai người họ vô tình hoặc hữu ý, không xâm phạm địa bàn nhau, rất có cảm giác vi diệu kiểu "vương bất kiến vương".

Yến Vũ đã từng gặp Văn Diên mấy bận, nhưng lần nào cũng chỉ một thoáng lướt qua. Tối nay anh nghiêm túc quan sát đối thủ trong lời đồn cả buổi, cảm thấy đối phương quả thực có vốn liếng để xưng là "gia".

Bằng kinh nghiệm 'duyệt trai' của mình, không thể phủ nhận Văn Diên có bờ hông cực phẩm, phối hợp với thân trên săn chắc hình tam giác, không hổ là vòng eo ngựa đực chiến mã lực cao trong truyền thuyết.

TAY CHƠI (ĐAM MỸ)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang