CHƯƠNG 26

16.6K 720 138
                                    

Ngày hôm sau Yến Vũ tỉnh dậy trên giường Văn Diên, hoàn toàn khỏa thân, một chân còn buông thõng bên mép giường, tay Văn Diên đang quàng eo anh kéo lại. Có lẽ rượu chưa say mà người đã tự say, hoặc giả là do tác dụng chậm của rượu vang trộn với bia, anh nhớ lại chuyện sau đó rồi từ từ bò dậy, ánh nắng chiếu lên tấm thân trần truồng, từng phân từng tấc da thịt đều tắm trong ánh sáng dìu dịu.

Anh nhặt áo sơmi bên cạnh giường, từ tốn mặc vào, tay áo, cổ áo, vạt áo sơ mi chỉ đủ che được một nửa bờ mông tròn trịa nhẵn nhụi, còn lộ ra một nửa. Văn Diên vừa tỉnh dậy, đập vào mắt là một hình ảnh đầy tính nhục cảm như vậy. Gã luôn cảm thấy thân hình Yến Vũ rất đẹp, hệt như nam thần trong tranh vẽ tường, mỗi đường nét trên cơ thể đều căng tràn vẻ đẹp dương cương của nam giới. Chỉ hận trong tay không có máy ảnh, không thể bắt lấy hình ảnh này, vẻ mặt gã đầy tiếc nuối, trơ mắt ra nhìn Yến Vũ kéo quần, thắt dây nịt.

Yến Vũ gãi đầu, quay lại thấy Văn Diên, "Dậy rồi? Có muốn ăn gì không?"

Văn Diên gác đầu nói, "Trong tủ lạnh không có nguyên liệu." Yến Vũ cầm di động lên coi giờ, "Ra ngoài mua, với lại tôi cũng phải về xem Tiểu Tư thế nào." Yến Vũ hiếm khi đi đêm không về, dù sao trong nhà cũng có Tiểu Tư chờ anh, không ngờ mấy lần đêm không về đều vì Văn Diên cả, đến chừng về nhà, thì thấy Tiểu Tư đáng thương đang nằm ục trên sô pha, vừa nghe tiếng mở cửa liền rưng rưng bổ nhào đến.

Yến Vũ khom xuống ôm Tiểu Tư, lặng lẽ nghĩ bụng: con à, con đừng trách ba, có trách thì trách đầu sỏ tai họa má con ấy, suốt ngày quyến rũ ba. Con à, đợi chừng nào ba câu được má về nhà rồi, con sẽ có hai người ngủ chung.

Trên đường ra chợ mua đồ ăn, chim bay, chó chạy, có hai người đàn ông sóng vai đi bên nhau. Vai Yến Vũ và Văn Diên kề sát, trong mắt có nhau, luyên thuyên cười nói. Chừng xách đồ ăn về thì qua nhà Yến Vũ, Yến Vũ đeo tạp dề, lấy đồ mua về sơ chế nấu nướng, làm một bữa điểm tâm thanh đạm mà không kém phần phong phú.

Văn Diên không ngờ tay nghề bếp núc của anh lại cao siêu đến vậy, ngạc nhiên hớn hở nếm một chút, rồi gật gù thỏa mãn. Yến Vũ bưng cằm, săm soi ngắm nghía mặt Văn Diên, cho đến khi người bị nhìn mất tự nhiên, rút khăn giấy lau miệng, rồi mới rũ mắt xuống, gắp một miếng gà xé, bỏ vào miệng.

Yến Vũ lau khóe miệng, mở lời, "Tôi nấu bữa sáng cho anh, anh nên báo đáp tôi thế nào đây."

Văn Diên nghe vậy, không khỏi bật cười, gác đũa nói, "Đúng là không có bữa ăn nào miễn phí, anh muốn báo đáp thế nào đây?", Yến Vũ húp muỗng cháo, đợi nuốt xuống rồi, mới thong thả nói, "Tôi thích xe của anh, cho tôi mượn chạy một thời gian đi." Văn Diên nhướng mày, "Đảm bảo xe anh chạy thoải mái hơn xe tôi đấy.", Yến Vũ đáp, "Tôi có thể cho anh mượn xe."

Giờ Văn Diên mới ngộ ra ý của anh, "Anh muốn trao đổi xe à?" Cũng giống nước hoa của phụ nữ, quần áo của đàn ông, còn cái gì bằng xe để nói lên quan hệ mập mờ, không rõ ràng của bọn họ. Anh chính là muốn tuyên bố với thế giới, anh chấm Văn Diên rồi. Còn phần Văn Diên nhìn có vẻ không hề ngu ngốc kia, đồng ý hay không, là chuyện của gã ta.

Văn Diên chưa nói được, cũng chưa nói không được. Đối phương nói lảng qua chuyện khác, không tiếp đề tài kia nữa. Trong lòng Yến Vũ khó tránh khỏi cảm giác thất vọng nhẹ, nhưng cũng thấy không đến nỗi, dù sao chuyện gì mà dễ dàng quá, lại thiếu đi tính thách thức. Nào ngờ ăn xong rồi, Văn Diên lại nói, "Tôi nghĩ nãy giờ, cảm thấy đổi một bữa ăn lấy xe của tôi, có phải hơi bị lỗ không."

TAY CHƠI (ĐAM MỸ)Where stories live. Discover now