CHƯƠNG 5

19.1K 918 177
                                    

Yến Vũ còn chưa trả lời, cậu nhóc bên cạnh Văn Diên đã bật cười thành tiếng, đấm vai Văn Diên, "Văn gia à anh đừng đùa, làm gì có yêu cầu như vậy chứ."

Văn Diên nhướng mày, "Không có sao? Nhưng tôi nghiêm túc thật mà." Chỉ hiềm nửa câu nói sau của anh ta, đã bị dìm lấp trong tiếng cười tứ bề.

Không khí thoáng chốc sôi động lên, trò bỡn cợt vừa rồi nhanh chóng quên lãng, qua vài ván nữa, vận khí Văn Diên vẫn tốt như lúc ban đầu, tận dụng triệt để quyền quân vương của mình. Những người rút trúng phải làm theo sai sử của quân vương, có người bị bắt dùng miệng khui chai bia kẹp dưới hạ bộ, có người bị bắt ôm trai nhảy xuống nước, còn có người hôn lưỡi với cậu nhóc ngồi bên cạnh anh ta.

Không có gì là không dám làm, bầu không khí sôi động đẩy lên cao trào. Yến Vũ cũng bị rút trúng, anh phải nhảy thoát y với số 2. Yến Vũ khoanh tay cười nói, "Trò múa thoát y của tôi các vị nhìn chưa chán sao? Đổi cái khác đi."

Yến Vũ nói không ngoa, cái thời trẻ trâu chơi bời điên rồ, anh còn bắt chước nhảy nhót như phim Trai Bao, có điều đối tượng cùng nhảy điên cuồng lại là trai. Còn bị Trình Sở quay lại đăng lên weibo, khá là hot. Cũng may ánh sáng trong bar nhập nhoạng, độ phân giải di động kém, không thấy rõ mặt anh.

Sau này anh đi theo hình ảnh đứng đắn, cơ bản là không cởi nữa. Chỉ có nửa năm trước vì muốn quyến rũ Văn Diên nên mới lên sàn cởi áo, hôm nay lại đang làm màu nghiêm túc cho phù hợp với hình tượng nhã nhặn trí thức, cúc áo còn cài thêm mấy nút nữa kìa.

Văn Diên giơ bài trong tay lên, số 2 lấp lánh lấp lánh, xòe tay nhún vai, "Tôi sao cũng được, tùy anh à."

Văn Diên lên tiếng rồi, những người lại càng nhặng xị hơn, có kẻ còn bảo sắp quên thân hình Yến Vũ bốc lửa như thế nào rồi, nên hãy cứ phô đi phô ra đi.

Bản thân Yến Vũ cũng rất phóng khoáng, anh tháo kính ra đưa cho Trình Sở cầm, uống thêm ly rượu cho nóng người. Mấy người kia thấy Yến Vũ chịu nhảy thật, bèn dạt ra chừa một khoảnh trống, chỉ còn mỗi Văn Diên vẫn ung dung ngồi đấy.

Anh lấy di động ra bật bài [ Sinister ], đệm khúc dạo đầu, anh vững vàng tiến đến chỗ Văn Diên, nhịp bước theo nhạc. Anh kéo vạt áo ra khỏi quần, ngón tay thon bắt đầu cởi từ dưới lên, cúc áo thoát ly khỏi lỗ khuy, ánh đèn sáng rỡ tôn lên da thịt ẩn mờ.

Động tác của Yến Vũ vô cùng ngẫu hứng, nhưng sắc tình lại lũ lượt ngấm tận xương. Này là bàn tay, làn da, ánh mắt, bờ môi, cùng mùi hương, hòa quyện thành một thể, tạo nên thứ tình sắc duy nhất thuộc về Yến Vũ.

Anh phanh áo, nhưng không cởi ra, rút kéo dây nịt, ném vụt qua một bên. Khi móc khóa sắt tiếp xúc mặt đất vang lên tiếng keng, cũng là lúc anh ngồi trên đùi Văn Diên.

Môi Yến Vũ gần kề, nhưng anh không hôn. Tay anh ve vuốt từng phân từng tấc thân trên Văn Diên, lòng bàn tay vân vê làn da trần trụi, ngỡ như ve vãn, ngỡ như tấn công. Chẳng hề giống đang nhảy múa, mà hệt như một tay phóng đãng thừa cơ hội lợi dụng sờ mó.

Anh vặn người, mông yên vị trên quần Văn Diên, vốn định uốn thêm hai ba cái nữa là xong. Nào ngờ áo sơ mi bị người ta kéo xuống đằng sau, bờ môi nóng ướt của Văn Diên áp lên hình xăm của anh, anh biết vị trí hôn nằm ở cánh tay vươn lên trời, trên xương bả vai.

TAY CHƠI (ĐAM MỸ)Where stories live. Discover now