Đôi Lời Lảm Nhảm

78 3 0
                                    

*Đối với những bạn chưa thực sự hiểu rõ về tính cách của các nhân vật trong truyện, mình khuyên mọi người nên đọc phần tác giả viết dưới đây*

===============================

Cuối cùng thì gần nửa năm cũng hoàn thành được bộ truyện này, có lẽ đây là câu chuyện mà Dao Dao bỏ ra nhiều thời gian nhất.

Trước hết, Dao xin gởi lời cảm ơn đến tất cả bằng hữu đã ủng hộ Dao từ lúc bắt đầu câu chuyện, đồng hành cùng Dao vượt qua từng chặng đường cho đến khi kết thúc đến ngày hôm nay.

Lời cảm ơn này, có vẻ quá quen thuộc, nhưng là đó là những lời rất thật lòng, bởi vì nếu như sau mỗi chương truyện, không có những comt của các bằng hữu, tỷ muội... thì có lẽ biết đâu Dao đã bỏ cuộc giữa chừng rồi... ^^

Đến đây, xin mọi người đừng vội, mà Dao hi vọng mọi người, có thể đọc hết đôi chút tâm sự của Dao.

Thực sự bộ truyện này, Dao bỏ rất nhiều công sức, cũng như tình cảm đầu tư vào mỗi nhận vật trong truyện, và đây là bộ thứ ba truyện dài của Dao, để tránh lặp lại các chi tiết quen thuộc, quả thật Dao đã rất 'hại não' a, để rồi câu chuyện kết thúc, Dao cảm thấy thực sự vui vẻ cùng hạnh phúc

Trước hết, Dao xin nói chút về THẦN Y ĐÁNG YÊU CỦA LÃNH HUYẾT NỮ VƯƠNG

Không giống như VŨ KHUYNH THÀNH, cả câu chuyện chỉ xoay quanh một chữ TÌNH! Khác với cốt truyện đơn giản của TIẾU DIỆN VƯƠNG GIA LÃNH ĐẠM VƯƠNG PHI.

THẦN Y ĐÁNG YÊU CỦA LÃNH HUYẾT NỮ VƯƠNG, rắc rối hơn với những tuyến nhân vật phức tạp cùng nhiều diễn viên phụ và cả một chặng đường gian nan trong việc trở thành cường giả, cùng hủy lời nguyền, sự đắn đo lựa chọn giữa việc trở thành kẻ mạnh và ái tình, và nhiều cảm tình phức tạp khác.

Đôi khi Dao loạn cả lên, mỗi khi viết phải lật lại các chương trước để cho nó logic, khổ không nói nổi >"<

Trong một dàn nhân vật phụ đồ sộ, Dao cảm phục nhất là Dung Cơ, một lão giả với bề ngoài tựa lão ngoan đồng với những trò đùa dai nhưng nội tâm gian manh như lão hồ ly, song lại rất trọng tình trọng nghĩa.

Đứng trên góc độ quan điểm của một người cổ đại, Dung Cơ quả thật vĩ đại, ngài không vì truyền thuyết Diệt thiên mà xa lánh và lãnh nhãn đối đãi với tôn tử của ngài, không giận cá chém thớt vì tôn tử của ngài khiến cho con gái cùng con rễ của nàng chết quá sớm, để ngài đầu bạc tiễn kẻ tóc xanh.

Khiến cho một bậc thánh y như ngài, ẩn cư sơn lâm, từ rày về sau không màn thế sự.

Mấy mươi năm bôn ba tìm kiếm, cũng chỉ tìm kết hủy đi lời nguyền diệt thiên cho tôn tử của mình mà thôi.

Có đôi lúc viết xong, Dao cảm thấy thật bùi ngùi cho vị lão giả đáng kính này.....

Cảm phục nhất là Dung Cơ nhưng thích nhất lại là Linh Vân tiểu cô nương, với bề ngoài mềm mại của một cô nương cổ đại, nhưng nàng không giống tiểu thư khuê cát mà nàng thật sự bản lĩnh.

Thần  Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương- Nam Cung DaoWhere stories live. Discover now