Chương 46 : Tư Đồ Cơ Vân

63 3 0
                                    

" Đế Y, ngươi nói có tung tích của bảo vật thứ ba, đó là gì vậy?!" Dung Cơ sốt ruột hỏi. 

Chuyện là hơn mười ngày trước, khi nghe tin tôn tử của ngài mất tích, lo lắng cho nên định đến tìm xem, nhưng là cũng cùng lúc đó, bằng hữu của ngài, cũng chính là Đế Y nói có tung tích của bảo vật thứ ba, giúp phong hồn. 

Cho nên ngài đành gác lại việc đến tìm tôn tử của mình mà đi theo Đế Y. 

Dẫu sao ngài biết, tiểu nha đầu kia nhất định sẽ tìm được Phượng Ca, quả nhiên không làm ngài thất vọng, không bao lâu sau, có tin tức của Phượng Ca.

" Dung Cơ, ngươi đừng vội, chẳng phải chúng ta đang tìm sao?!" Minh Lam cười nhẹ, vỗ vỗ vai Dung Cơ, an ủi. 

Dung Cơ lắc đầu thở dài : " không hiểu sao, ta lại cứ thấp thỏm không yên"

Hàn Vô nhíu mày, xen vào : " ngươi lúc nào cũng suy nghĩ theo chiều hướng xấu đi!" 

Đế Y mặt mày vẫn vậy, vân đạm phong khinh, ôn hòa cười : " các ngươi đừng rộn, lần này đây, chuyến đi nhất định sẽ không làm chúng ta thất vọng. Tuy ta chưa rõ vật thứ ba kia là gì, nhưng nhất định khi đến nơi này rồi, chúng ta sẽ rõ cả thôi"

"Nơi đó?!" Dung Cơ nghi vấn

Đế Y bí hiểm cười : " thánh địa của thần! Hải Quốc"

" Huyền, sao ngươi lại đến đây, chẳng phải giờ này ngươi đang ở Huyết Sát các sao?!" Linh Vân kinh ngạc nhìn hắc y nam tử. 

Nam tử mặt mày tuy không được xem là tuấn mỹ nhưng thập phẫn dễ nhìn, càng nhìn càng dễ xem, nhưng đôi ưng mâu kia quá đỗi sắc bén khiến cho người ta khó có thể thiện cảm ngay từ đầu gặp mặt được. 

Người này chính là Huyền – đệ nhất hộ pháp của Lạc Khanh Nhan

Huyền nhìn Linh Vân, thanh âm cứng ngắc : " Trần phó các chủ, có tin tức muốn nói cho chủ nhân". 

Linh Vân nhướng mi nhìn Huyền, tò mò : " chuyện gì vậy?!" 

Huyền mím môi, đang suy nghĩ xem có định nói cho Linh Vân không thì Lạc Khanh Nhan đã từ bên trong bước ra, thấy vậy, cười nhạt : " Linh Vân, cái tật nhiều chuyện của ngươi, khi nào mới bỏ hết được đây?!"

Linh Vân bĩu môi, hai tay vòng lại, thanh âm lanh lãnh, mười phần hảo sảng : " hừ! nhiều chuyện thì có làm sao, Khanh Khanh! Ngươi lúc nào cũng chê ta, đi đâu mà tìm được nữ chưởng quầy vừa tài giỏi vừa thông tuệ tin tức như ta kia chứ?!" 

Lạc Khanh Nhan bật cười, lắc đầu liên tục : " được rồi! ngươi nói sao cũng đúng, ta không cãi được ngươi. Huyền, nói đi, Trần đại ca có chuyện gì muốn nói"

" Bẫm chủ nhân, Trần phó các chủ nói, 'bảo bối' đã theo lời chủ nhân điều chế rất tối, thử nghiệm cũng rất hiệu quả, không biết bước tiếp theo là gì?!" Lạc Khanh Nhan nghe vậy, khóe môi một thoáng giương lên, tâm trạng tốt lên nhiều lắm. Không ngờ năng lực làm việc của Trần Ngôn lại tốt đến như vậy, thực vượt xa sự mong đợi của nàng

" Tốt lắm, bản thiết kế lần trước ta đưa cho Hồng, đã làm xong chưa?!" Lạc Khanh Nhan hỏi

" Hồng nói, đã hoàn thành, nhưng công năng còn chưa biết được...." Huyền lên tiếng

Thần  Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương- Nam Cung DaoWhere stories live. Discover now