Chương 56 - 60

110 4 3
                                    

Chương 56: Diễm Thanh Ca

Lãnh cung, nơi tồn tại của các vị phi tầng thất sủng, nơi mà chôn vùi không biết bao giai nhân cũng như thanh xuân của các nàng ấy. 

Đế vương hậu cung ba ngàn, có mấy người được sủng ái cả đời cho đến lúc chết đi?! 

Hoàng hậu, thê tử kết tóc với đế vương, cũng từng một thời được đế vương sủng ái, nhưng mà chưa đầy ba năm cũng bị đưa vào lãnh cung. 

Than ôi! Hồng nhan bạc phận, cuộc chiến chốn cung đình, đầy phong ba mưu mẹo, các nữ nhân thi nhau đấu đá, tàn sát lẫn nhau cũng chỉ vì địa vị, vì sủng ái của đế vương, liệu có bao nhiêu người là thật tâm đối với vị đế vương này, có lẽ... không ai!! 

Mà nếu có, họa chăng cũng không còn sức để mà yêu vị đế vương phong lưu hoa tâm kia nữa

Hiện giờ, thế cục đã định, đế vương băng hà cũng đã hai năm, mọi quyền lực thực sự điều nằm trong tay của tể tướng, vị vua Hoàng Thiên lúc này chỉ mới có bảy tuổi, cũng giống như con rối mà thôi. 

Chống lại tể tướng, là nhóm trung thần đời trước, đứng đầu là Võ thái sư, người này chính trực thẳng thắng, lại là ân sư của tiên đế đồng thời cũng là nguyên lão tam triều, vì lẽ đó mà thừa tướng chưa dám ra tay. 

Ngoài ra, Hộ bộ thượng thư Thanh Sư đứng vị trí trung gian giữa hai thế lực này! 

Phượng Nhan khẽ cau mày. Có lẽ nàng nên bắt đầu từ nhóm người của Võ thái sư. 

Trong khi suy nghĩ vẫn vơ, thì Phượng Nhan đã đặt chân xuống phía Tây cũng lãnh cung, khinh công lưu loát như nước chảy mây trôi, dư sức tránh được sự phát giác của các cao thủ đại nội

Hoàng Thanh Diêu, yên lặng nằm trên vai của Phượng Nhan, hai tay ôm lấy cổ của nàng, hiện giờ tâm trạng của nó rất là rối bời. 

Vì sao a?! dĩ nhiên là hôm nay sư phụ đột ngột đưa nó đến nơi mà mẫu thân của nó đang ở. 

Đối với nó, hai từ mẫu thân này thực sự lạ lẫm vô cùng, từ nhỏ đi theo gia gia nãi nãi cũng ít khi nhắc đến mẫu thân cùng phụ thân của nó, nó cứ tưởng mình không có phụ mẫu cơ đấy. 

Diêu bảo bảo rất là rối rắm, mắt to tràn đầy nghi hoặc cùng tò mò, đồng thời tự cõi lòng bé nhỏ của nó, cũng toát lên một thứ gì đó gọi là... hi vọng. Phải chăng mẫu thân của nó cũng xinh đẹp, cũng dịu dàng giống như trong sách thường kể?!

Trời đã tối, bầu trời đêm đêm mịt mờ. 

Hôm nay không trăng cũng không sao, vài cơn gió lành lạnh đi ngang qua, phía tây lãnh cung, leo lắt ánh sáng của một vài cây nến, thật sự hoang vắng, khác hẳn vẻ rực rỡ náo nhiệt của chốn cung đình. 

Theo như điều tra của nàng, lãnh cung hiện giờ cũng chỉ có hoàng hậu, cho nên Phượng Nhan rất nhanh mang theo tiểu hài tử vào căn phòng có ánh sáng kia

" Là ai?!" Thanh âm thanh lãnh trong trẻo, như tiếng châu rơi, nghe thanh âm cũng đủ khiến cho người ta mườn tượng ra được, người phát ra thanh âm này, chắc hẳn là một mỹ nhân. 

Thần  Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương- Nam Cung DaoWhere stories live. Discover now