Chương 13 : Ly Ca

135 8 0
                                    

" Nhan Nhan..." Dung Phượng Ca lên tiếng, nhưng nữ tử vẫn vô tình tiến về phía trước, không có ý định quay đầu lại

" Nhan Nhan...." Dung Phượng Ca lại tiếp tục gọi, thanh âm càng lúc càng lớn, văng vẳng vang lên tiếng bước chân chạy theo của hắn. 

Lạc Khanh Nhan khẽ cắn răng, càng tiến nhanh về phía trước, không dám quay đầu lại, nàng sợ.. nhìn thấy ánh mắt ủy khuất của hắn, nhất định nàng sẽ mềm lòng....

" Nhan Nhan, nhất định phải quay lại, được không ?!" Dung Phượng Ca như là dùng cả sức lực của mình, la thật to, vì gọi quá nhiều mà thanh âm dần khản đặc, cho đến khi y không còn có thể cất thành tiếng được nữa, cũng không thấy nữ tử kia quay lại

Nhan Nhan đã hứa, đưa ta đi xem sông núi Tây An, đã hứa chiêu đãi ta mỹ thực thiên hạ... cho nên đừng nuốt lời, ta sẽ chờ... nhất định chờ...

" Tiểu tử ngốc, người đã đi rồi, còn quyến luyến làm chi a ?!" không biết từ bao giờ, lão ngoan đồng Dung Cơ đã xuất hiện bên cạnh Dung Phượng Ca, khẽ thở dài, nâng y đứng dậy. 

Hài tử này, sức khỏe xưa nay vốn không được tốt, lại ngu ngốc nhảy vào hàn đầm, bây giờ lại càng không biết trân trọng bản thân mình, ai lại đau lòng thay đây ?!

" Gia gia, Nhan Nhan rốt cuộc có hay không trở lại nha ?!" Dung phượng Ca hỏi gia gia của mình, y cảm thấy Nhan Nhan cách mình, mỗi ngày một xa, vì sao lại như vậy, chẳng phải lúc đầu tốt lắm sao. 

Dung Cơ cười dài, xoa đầu tôn tử của mình, nói : " yên tâm, nha đầu đó nhất định sẽ trở lại"

" Thật sao!?" ánh mắt y hi vọng nhìn Dung Cơ, rạng ngời lấp lánh cũng khiến cho Dung Cơ một thoáng giật mình, hài tử này từ lúc nào lại ỷ và tiểu nha đầu kia đến vậy a, bèn hỏi : " Phượng Ca thật sự thích tiểu nha đầu kia đến vậy sao ?!"

" Thích, rất... rất thích !" Dung Phượng Ca gật đầu

" Vì sao a ?!" Dung Cơ tò mò

" Vì Nhan Nhan rất tốt mà, sẽ kiên nhẫn nghe y nói, sẽ bên cạnh y lúc y cần, sẽ đưa y đi nhiều nơi, luôn mỉm cười đối tốt với y...."

" A ! hài tử ngốc, vậy có một người khác thay thế tiểu nha đầu đó, làm những việc như vậy, thì ngươi cũng thích người kia như vậy sao ?!"

" Không đúng! Làm sao những người kia lại là Nhan Nhan được?!" Dung Phượng Ca khẽ nhíu mày, thế gian này, đối với Dung Phượng Ca, Nhan Nhan chính là độc nhất vô nhị, bá đạo đôi lúc ôn nhu, lãnh tình đôi khi cũng rất dịu dàng...

Dung Cơ mang Dung Phượng Ca trở lại sơn cốc, không khí quay lại như lúc ban đầu tĩnh lặng vốn có của nó, nhưng thật sự... lòng người có còn tĩnh lặng nữa hay không ?! liệu mọi thứ có quay về như lúc ban đầu..?!

Không có ai biết, ngay sau khi Dung Phượng Ca vừa theo Dung Cơ rời khỏi, Lạc Khanh Nhan đã quay trở lại....

Yên tĩnh đứng ngay chỗ đó, một lúc lâu...

Mãi cho đến khi, chiều tà buông xuống chân núi, không khí bắt đầu se lãnh....

Lạc Khanh Nhan giương mắt nhìn về hướng căn nhà nhỏ phía sơn cốc, khe khẽ thở dài

Thần  Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương- Nam Cung DaoWhere stories live. Discover now