Chương 47 : Huyết Chiến Vô Nhai Cốc

59 3 0
                                    

Tại Vô Nhai cốc, huyết chiến đang xảy ra, một mình Tư Đồ Nhiễm đối đầu cùng với các lộ cao thủ từ các môn phái trên giang hồ, một mình y, hồng y nhiễm huyết, chiến đầu một ngày một đêm, huyết như nhuộm cả vô nhai cốc.

Dẫu Tư Đồ Nhiễm võ công hơn người, song một người đối đầu nhiều người như vậy, chẳng khác nào lấy trứng chọi với đá.

Hơn thế nữa Vô Nhai cốc cơ quan quỷ dị, khiến cho y khó có thể linh hoạt chiến đấu, dốc hết toàn lực được, chính vì lẽ đó mà Tư Đồ Nhiễm thời gian chiến đấu giảm dần, ngay cả cơ hội chờ viện binh đến cũng hầu như không còn, vì trận pháp được thiết lập bên ngoài Vô Nhai cốc có thể nói là vô cùng lợi hại, khó có thể phá giải ngay được, mà nếu có thể giải ra, thì số người vào cũng chỉ có thể nói là rất ít. 

Bởi lẽ trận pháp này thiên biến vạn hóa, rất nhiều tầng lớp, một tầng bị phá bỏ thì ngay lập tức trận pháp lại thay đổi

Những cao thủ võ lâm, đã mất rất nhiều công sức mới thiết lập được trận pháp như vậy, nhằm lần này diệt cho bằng được giáo chủ ma giáo, nhưng đến bước cuối cùng, chỉ còn một chút xíu, một chút xíu nữa là diệt được tai họa của võ lâm thì đột ngột lại xuất hiện một người

Tấm mặt nạ bạc che đi gần nửa khuôn mặt, những hoa văn trên tấm mặt nạ chằng chịt nhưng lại vô cùng tinh xảo, khiến cho khuôn mặt kia thêm một phần kỳ bí. 

Đôi con ngươi thăm thẳm sâu không thấy đáy, sóng mũi cao thẳng tắp, cái cằm no đủ bóng mượt và môi đỏ độ dày vừa phải, khi mân lên tạo nên một độ cung duyên dáng tà mị, một đầu tóc đen như mực thúc lên cao, hắc y huyền bí, thân hình cao gầy.

" Các hạ là ai?! Sao lại nhúng tay vào chuyện này?!" Minh chủ võ lâm – Lê Thanh Trần lên tiếng, người này năm nay đã ngoài bốn mươi, thân hình vĩ ngạn anh tuấn, chắc chắn khi xưa cũng là một vị mỹ nam, võ công được xếp tạm thời đứng đầu bảng, dĩ nhiên là không tính đến các vị tiền bối cao thủ đương thời

Lạc Khanh Nhan đứng xoay mình, lưng đối lưng cùng với Tư Đồ Nhiễm, lưng của nàng, để lại cho hắn, cho thấy thái độ của bản thân, từng.... nàng không có ý định kết bằng hữu cùng nam tử rắc rối này, nhưng là trải qua chuyện này đây, Lạc Khanh Nhan quả thật có cái nhìn khác về Tư Đồ Nhiễm, thôi! 

Có thêm một bằng hữu còn hơn một địch nhân, cái đạo lý này Lạc Khanh Nhan hiểu rõ. Tư Đồ Nhiễm sức đã cùng, mà lực cũng đã kiệt, cứ nghĩ lần này bản thân mình nhất định khó thoát khỏi tai kiếp, nhưng đột ngột xuất hiện hắc y nhân, Tư Đồ Nhiễm bỗng dưng bật cười

Tiếu dung không phải là tà mị mị hoặc, diêm dúa yêu nghiệt mười phần như hằng ngày mà nụ cười giờ khắc này đây của y, mang theo vài phần thỏa mãn, vài phần.... mừng như điên!

" Huyết sát các, các chủ!" Lạc Khanh Nhan nhìn Lê Thanh Trần, lãnh đạm trả lời. 

Nàng xưa nay vốn không để ý phân tranh giang hồ, nhưng quả thật cũng không thích gì bọn người tự xưng là võ lâm chính nghĩa, toàn là những kẻ giả dối, đạo mạo, giả quân tử. 

Thần  Y Đáng Yêu Của Lãnh Huyết Nữ Vương- Nam Cung DaoWhere stories live. Discover now