Chương 24: Tiên tử 6

1.4K 50 5
                                    

Chương 24: Tiên tử 6

Năm xuân Đinh Dậu, mùng bốn tháng năm

Ta tiếp tục đi lên phía trước một đoạn, đột nhiên nhìn thấy một con sư tử đá.

Trên thân nó có rất nhiều vết cắt, nhưng nhìn một cái là ta đã biết đây là một cơ quan. Ta chuyển động thân nó, đột nhiên, một mũi tên ngắn bay tới.

May mà ta phản ứng nhanh nên mới tránh thoát được mũi tên này. Nhưng rất nhanh liền phát hiện, có lẽ ta sắp phải đối mặt không chỉ một mũi tên.

Vô số mũi tên từ bốn phương tám hướng bắn tới, ta chỉ có thể ngăn cản liên tục. May mà trước kia ta đã từng luyện qua kỹ năng ngăn cản tên bay tới từ bốn phương tám hướng, nếu không, chỉ bằng tốc độ xuất tiễn này thì chưa chắc ta đã ứng phó được.

Không biết sau bao lâu, những mũi tên này mới rốt cục bắn hết. Lúc này ta đã thở hồng hộc. Trong quá trình ngăn tên, ta cũng đã bị trầy da mấy lần, nhưng may mà đều không phải ở những chỗ hiểm.

Đột nhiên cảm thấy rất may mắn, trước khi tới đây từng đến một thôn trang, một người thiếu niên ở đó đã nói muốn theo ta bước chân vào giang hồ, thấy hắn kiên định như vậy, ta thiếu chút nữa đã đáp ứng hắn, nhưng cuối cùng vẫn không cho hắn đi theo. Bây giờ nghĩ lại thì thấy may mà không mang hắn theo, nếu không trong tình huống này, nếu như ta còn phải bảo vệ một người khác nữa thì khẳng định cả hai ta sẽ phải chết ở chỗ này

Đúng là rất mạo hiểm. Nhưng cũng may, hiện tại đã dừng lại.

Ta bước tới bên cạnh thạch sư, lúc nãy mới chỉ xoay nửa thân thể nó. Lúc ta mới xoay tới một nửa thì bắt đầu có mũi tên bay ra, chắc chắn là để chống lại sự xâm lăng của người bên ngoài. Cho nên nếu như hiện tại ta xoay nó tiếp...

Ta đoán, có lẽ là sẽ có đường.

Ta thực hành ngay ý tưởng của mình, sau khi ta xoay con thạch sư trọn một vòng, ta nghe thấy âm thanh ầm ầm vang lên.

Ngay sau đó, một cánh cửa đá ầm ầm mở ra ngay sau lưng thạch sư, ta nhìn thấy một lối cầu thang đi xuống.

Ta đứng trên đỉnh cầu thang nhìn xuống, chỉ thấy một mảnh đen kịt. Đây là một mật đạo, nối Thanh trạch với...

...với cái gì?

Bên kia lối cầu thang sẽ có cái gì?

Ta không biết rõ.

Nhưng ta muốn biết. Ta đã tới nơi này rồi, cho nên hiện tại ta dự định tiếp tục đi tới đích, cho tới khi không thể đi tiếp được nữa thì thôi.

...

Ba người trở lại Thanh trạch. Sóc Dương băng bó kỹ vết thương cho Hạ Ý. Lúc trước Sóc Dương đã nói cho Hạ Liên biết nơi lấy nước sạch rồi, bởi vì cửa khép hờ nên nàng cũng không nghĩ nhiều mà trực tiếp vào luôn.

Kết quả là, hắn vừa mới băng bó vết thương xong, còn chưa mặc quần áo, nửa người trên để trần.

Mặt Hạ Liên đỏ lên, không dám nhìn nữa, vội vã bỏ nước xuống xoay người ra ngoài.

Chỉ nguyện huynh trưởng không đa tìnhWhere stories live. Discover now