Chương 11: Ngu Chiêu

1.8K 88 1
                                    

Chương 11: Ngu Chiêu

Trong đình ở giữa hồ, một nữ tử mặc đồ đen che mặt chỉ lộ ra một đôi mắt xinh đẹp. Con mắt nàng ta dễ thương đẹp đẽ, đặc biệt là nốt ruồi nhỏ phía dưới khóe mắt trái khiến cho nàng ta trông càng thêm thần bí và mê hoặc.

Đối diện nàng ta là một nam tử cũng mặc đồ đen và thần bí như vậy.

Thân hình nam tử thon dài, đeo mặt nạ bạc trên mặt. Cho nên hai người đều không nhìn thấy dung nhan đối phương.

"Không biết tiến độ của ngươi thế nào."

Nam tử mở miệng trước, thanh âm của hắn trong trẻo, vừa nghe đã biết rằng hắn vẫn còn trẻ tuổi.

Giọng nữ tử rất lạnh lùng: "Mã lão đại kia không hoàn toàn làm theo ước định, hiện tại kế hoạch có biến."

"Ồ?" Nam tử không biến sắc: "Sao? Đã đến bước này rồi mà hắn còn dám tự tiện làm chủ à?"

"Lúc trước ta đã nói với hắn, lúc đàm phán với Hạ Ý thì lùi một bước, thả một trong hai cô gái. Nếu Hạ Ý giao quyền lựa chọn cho hắn, ta đã cố tình dặn dò hắn rồi, phải thả Hạ Liên trở về, lưu lại Hạ Doanh."

Nữ tử nói, đôi mắt sắc đột nhiên chìm xuống: "Nhưng bây giờ, người hắn lưu lại là Hạ Liên. Thế thì phiền toái, làm loạn tất cả kế hoạch của ta."

"Ta nghe được một tin tức, Hạ Liên cũng không phải là huyết mạch của Hạ Tông Nguyên, Hạ Doanh mới là muội muội ruột không thể lẫn được của hắn." Giọng nói của nam tử có chút lười biếng: "Cho nên, ý của ngươi là, nếu như là Hạ Doanh thì tỷ lệ thỏa hiệp của Hạ Ý sẽ tăng lên?"

"Không, sẽ không." Nữ tử lắc đầu rất quyết đoán: "Dù là ai thì Hạ Ý đều sẽ không thỏa hiệp, từ thời khắc hắn dự định đối phó với Mã gia thì thế lực của Mã gia cũng đã bị quyết định là sẽ biến mất trên đời này vĩnh viễn rồi. Hạ Ý muốn bọn họ chết thì ai cũng không cứu được. Chỉ là..." Nói tới đây, đôi mắt đẹp của nàng ta xoay chuyển: "Ta chỉ là cho bọn họ một cơ hội làm cấp dưới của ta, chờ tới ngày ta báo thù thay bọn họ thì bọn họ cũng nên cảm ơn ta mới phải."

Nam tử đột nhiên nhếch môi lên cười, vẻ mặt ẩn dưới mặt nạ: "Nữ nhân như ngươi, thật đúng là..."

...

Những hạt mưa lất phất bay trong thành, giờ đang là mùa mưa dầm.

Mùa mưa đa tình, hình như lúc nào cũng khơi lại ký ức trước kia của người khác.

Hình như Hạ Liên đang mơ một giấc mơ.

Trong giấc mộng của nàng, nàng trở lại huyện Thanh Thủy, vào ban đêm trước ngày cập kê. Bốn phía là một màu đen kịt vây quanh nàng, tiếp theo, đột nhiên có tiếng hít thở dốc nặng nề của nam nhân truyền tới.

Nàng giãy giụa trong không gian nhỏ hẹp nhưng không chống lại được sức lực của hắn. Nàng nghe thấy hắn nói: "Tiểu mỹ nhân, nàng theo bản vương thì có gì không tốt, nếu nàng ngoan ngoãn, nàng và mẹ nàng từ nay cũng có thể trải qua những ngày tháng tốt lành, nhưng nếu nàng dám phản kháng, ta sẽ khiến hai mẹ con nàng sống không bằng chết."

Chỉ nguyện huynh trưởng không đa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ