Chương 6: Nhà cũ Mã gia 1

2.1K 93 5
                                    

Chương 6: Nhà cũ Mã gia 1

(Edited by tramhuong3890)

Tiểu Tuyết cắn môi, gương mặt ửng đỏ không biết là do nhiệt độ trong phòng hay là gì khác, rặng mây đỏ dần dần hiện lên trên gương mặt nàng.

Hồi lâu, ánh mắt thái tử mới lần nữa rơi xuống trên người Tiểu Tuyết.

Đột nhiên, hắn nở nụ cười: "Hóa ra là riêng tới đây vì vị cô nương này, vậy sao ta có thể đoạt thứ mà người khác yêu mến chứ."

Hạ Ý hơi gật đầu, không chút tỏ vẻ khiêm tốn: "Đa tạ thái tử thành toàn."

Thái tử chỉ cười cười: "Việc rất nhỏ mà thôi."

Trong ấn tượng của hắn, Hạ Ý cũng không phải là người xem trọng nữ nhân, không nghĩ tới... Lần này hắn ta hình như là nghiêm túc.

Đây mới thật sự là chuyện ngoài ý liệu của hắn.

"Nhưng mà lúc trước tú bà cũng không nghĩ tới, nếu sớm biết ngươi riêng vì Tiểu Tuyết cô nương này mà tới, bọn họ không dám không đưa qua cho ngươi?" Thái tử nói, ánh mắt liếc qua: "Các ngươi nói xem, có phải không?"

"Đúng đúng đúng, thái tử nói đúng ạ!" Tú bà vội phụ họa ở bên cạnh. Thái tử đồng ý nói chuyện giúp cho Yên Hoa lâu, xem ra Yên Hoa lâu có thể được cứu rồi.

"Hiểu. Thái tử chịu giúp người hoàn thành ước vọng. Tạ Ý ở đây tạ ơn."

"Có gì đâu, giữa ta và ngươi cần gì phải khách khí như vậy." Thái tử nhoẻn miệng cười: "Chỉ là ta vẫn tưởng Hạ công tử là người trong trẻo lạnh lùng, không nghĩ tới cũng là người đa tình."

Vẻ mặt Hạ Ý vẫn lãnh đạm, hắn không phản bác gì.

Hạ Liên nắm chặt tay Tiểu Tuyết, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Kẻ cũng thở phào nhẹ nhõm giống nàng là tú bà ở bên kia.

May mắn, Hạ Ý nể mặt thái tử nên không khăng khăng làm khó dễ Yên Hoa lâu. Đúng thật là một đường sinh tử mà!

Hạ Ý chuộc thân cho Tiểu Tuyết, ba người cùng nhau về nhà. Trước khi đến hắn cố ý sai người chuẩn bị thêm một cỗ xe ngựa, lúc này ba người cùng nhau đi ra từ Yên Hoa lâu, Hạ Liên và Tiểu Tuyết ngồi xe ngựa phía sau, Hạ Ý vẫn ngồi chiếc xe ngựa trước kia. Vì vậy ba người tách ra.

Xe ngựa của Hạ Ý đi nhanh hơn một chút, không lâu sau thì đã kéo ra một đoạn khoảng cách với xe ngựa đằng sau của Hạ Liên và Tiểu Tuyết.

Trong xe ngựa, Hạ Liên vỗ nhẹ bả vai Tiểu Tuyết: "Tiểu Tuyết, không sao rồi."

"Ừm."

Tiểu Tuyết đáp một tiếng, quay đầu ngó ra bên ngoài cửa sổ.

Khi ở trong phòng bao, cơ hồ sự chú ý của tất cả mọi người đều đặt trên người thái tử và Hạ Ý, tất nhiên Hạ Liên cũng vậy. Cho nên, tất cả mọi người đều xem nhẹ chút biến hóa trên người của Tiểu Tuyết.

Hiện tại ở trong xe ngựa chỉ còn hai người Hạ Liên và Tiểu Tuyết, Hạ Liên vừa quay đầu nhìn thì đã xem tới vẻ mặt đỏ ửng của nàng ta, trong đôi mắt xinh đẹp cũng thể hiện tình cảm ngượng ngùng, tuy là nàng ta hướng mắt ra ngoài xe ngựa nhưng vẫn cảm nhận được sự kiều diễm trong ánh mắt đó.

Chỉ nguyện huynh trưởng không đa tìnhWhere stories live. Discover now