Chương 18: Trúc 3

1.6K 80 3
                                    

Chương 18: Trúc 3

Ngu Chiêu khó có thể tin tưởng, mắt trợn to.

"Ngươi tưởng rằng ta không biết rõ Oanh Nhi là người của ngươi sao? Hơn nữa, ả dám bỏ thuốc Hạ Văn, ả đáng chết." Giọng nói của Hạ Ý lạnh giống hệt người: "Hạ phủ sao có thể giữ lại một nha hoàn dám tính kế thiếu gia chứ? Ngươi thật sự tưởng rằng, ả ta còn sống là nhờ có Hạ Văn cầu tình sao? Ngây thơ."

Hạ Văn mềm lòng nhưng Hạ Ý thì không hề.

Hắn đã sớm biết, Oanh Nhi là kẻ nằm vùng trong Hạ phủ của Ngu Chiêu. Sớm muộn gì hắn cũng sẽ xử lý ả ta, huống chi ả còn to gan dám bỏ thuốc Hạ Văn. Chỉ bằng hai chuyện này, Oanh Nhi đã sớm không còn đường sống đối với Hạ Ý.

Hắn giữ lại mạng ả chỉ là vì tương kế tựu kế, chờ Ngu Chiêu nhảy vào bẫy rập mà thôi.

Ngu Chiêu cắn môi, hóa ra từ đầu tới cuối, nàng ta chưa hề thoát khỏi sự khống chế của hắn, bất giác đã bị hắn khống chế, còn tưởng rằng những kế sách tuyệt diệu kia đều do mình nghĩ ra.

Loại cảm giác sắp thành lại bại này, hóa ra có tư vị như thế này!

Mắt Ngu Chiêu có chút khô khốc, đột nhiên cảm thấy mình không thể chảy ra giọt nước mắt nào. Buồn cười, thật là buồn cười!

"Hiện tại, chúng ta có thể làm chút chuyện kích thích rồi."

Đột nhiên, Hạ Ý lấy ra một bình sứ màu trắng từ trong ống tay áo, Ngu Chiêu muốn giãy giụa nhưng hai tay bị giữ chặt áp lên đỉnh đầu, bị hắn cưỡng chế uống thuốc trong bình sứ.

"Ngươi..." Ngu Chiêu cảm giác được nước mắt đắng chát chảy vào trong cổ, cơ hồ khiến nàng ta hít thở không thông: "Ngươi cho ta uống cái gì?"

"Thuốc." Hắn nhìn nàng ta thâm sâu: "Chẳng lẽ ngươi không còn nhớ đã nói gì ở hội chùa sao?"

Hô hấp Ngu Chiêu ngày càng dồn dập, cảm giác được sự xao động trong cơ thể, rất khó chịu...

"Chơi chết ngươi, ta không cần tự mình ra tay." Hạ Ý buông nàng ta ra, đứng thẳng người, lạnh lùng nhìn nữ nhân rên rỉ vặn vẹo trên giường: "Thế nào, kích thích sao?"

Đúng lúc này, ngoài cửa đột nhiên vang lên giọng nói của Sóc Dương: "Đại thiếu gia, thế tử cầu kiến."

"Biết."

Nói xong, Hạ Ý xoay người rời khỏi phòng, không thèm quay đầu liếc mắt một cái.

Sau khi tiến vào đại sảnh, Hạ Ý lập tức trông thấy người mặc trường xam màu xanh lam, cầm trong tay một chiếc quạt xếp, dáng vẻ tiêu sái tự nhiên.

Những nha hoàn không khỏi vụng trộm nhìn nhiều mấy lần.

Hạ Ý và Hạ Văn đều là những nam tử đặc biệt tuấn tú, khí chất Hạ Ý thiên về lạnh lùng, Hạ Văn là quân tử văn nhã, mà người trước mắt lại khác với hai vị thiếu gia Hạ gia này.

Nam tử ngồi ở ghế khách có tướng mạo cực kỳ tuấn mỹ, tới mức gần như yêu nghiệt, nhất là đôi mắt đào hoa hơi xếch, cho dù không cười cũng tỏ ra đưa tình ẩn tình, như một dòng sông xuân dịu dàng say lòng người.

Chỉ nguyện huynh trưởng không đa tìnhWhere stories live. Discover now