Chương 16: Trúc 1

1.6K 76 0
                                    

Chương 16: Trúc 1

Đã là hoàng hôn, bóng trúc loang lổ dưới ánh sáng màu quất nhu hòa của ánh chiều tà.

Cỏ dại trong viện phát triển, nhưng đường nhỏ vẫn sạch sẽ sáng ngời như mới. Cuối con đường là căn phòng độc lập đó, lấp đầy ký ức bụi bặm.

Hai người ngồi trong tiểu viện, một nam một nữ, bóng dáng bọn họ bị ánh nắng kéo dài.

Là Hạ Ý và Ngu Chiêu.

Sắc mặt Ngu Chiêu có chút tái nhợt. Hình như nàng ta đang đợi cái gì đó, giống như, có chút chuyện phải xảy ra rồi, có chút người nên xuất hiện ở đây rồi nhưng lại vắng mặt.

Điều này khiến nàng ta có chút nôn nóng bất an.

Nhưng nàng ta che giấu cực tốt.

Đặc biệt là đối mặt Hạ Ý.

Nhưng ánh mắt Hạ Ý vẫn liên tục dừng lại trước hàng thúy trúc kia.

"Không biết... vì sao đại thiếu gia lại dẫn nô tỳ tới đây." Trầm mặc một lát, Ngu Chiêu dẫn đầu mở miệng: "Nghe Thúy Nhi tỷ tỷ nói, nơi này hình như là cấm địa Hạ phủ, trước giờ đại thiếu gia chưa từng cho phép bất cứ người nào đi vào tiểu viện này."

Vẻ mặt nàng ta ngây thơ vô tội, giống như một thiếu nữ chưa hiểu sự đời, đang dè dặt hỏi một chuyện làm mình tò mò.

"Đúng là không cho phép những người khác tiến vào." Hạ Ý nghiêng đầu, đột nhiên kề sát lỗ tai Ngu Chiêu, động tác giống như ái muội, phối hợp với lời nói cũng ái muội: "Nhưng ngươi là ngoại lệ."

Nếu như không phải là lời nói và ánh mắt của hắn đều lạnh như băng, Ngu Chiêu cơ hồ đã nghi ngờ rằng, vừa nãy là lời tình ý triền miên của tình lang đang thì thầm bên tai mình.

Đáng tiếc là không phải.

"Vào đi."

Giọng nói của hắn không cho phép cự tuyệt, mang vẻ cưỡng chế.

Ngu Chiêu đi theo hắn vào phòng. Nàng ta có thể cảm nhận được hơi thở cổ xưa đập vào mặt, hỗn hợp với hương vị bụi bặm.

Trong phòng chỉ có một giường lớn, một cái bàn, ngoài ra thì rỗng tuếch.

Không, không thể nói là rỗng tuếch được.

Ít nhất, nàng ta trông thấy một bức tranh trên bàn. Tranh vẽ rừng trúc, sâu trong rừng trúc là một nữ tử còn trẻ đang ngồi. Nữ tử đó cười tươi như hoa, trong tay cầm một cây sáo.

"Tới trong này, có khiến ngươi nhớ lại một chút chuyện cũ không?" Ngón tay Hạ Ý xuyên qua sợi tóc Ngu Chiêu, giống như tình nhân vuốt ve. Nhưng nàng ta chưa kịp phản ứng lại, ngón tay đó đã biến thành chộp lấy, vì thế mái tóc xinh đẹp của nàng ta bị giật mạnh ra sau, đau tới mức tê dại cả da đầu.

"Đại thiếu gia... Ngươi..."

Động tác của hắn quá mạnh, không chút thương hoa tiếc ngọc, khiến Ngu Chiêu không thể nhịn được mà phải rên lên đau đớn.

Nàng ta rõ ràng hơn bao giờ hết, Hạ Ý không phải Hạ Văn, hắn sẽ không dịu dàng với mình.

Mắt Hạ Ý lạnh lùng nhìn nàng ta, không để ý tới sự đau đớn của nàng ta, động tác trên tay còn càng mạnh hơn: "Sao hả? Lẽ nào vẫn chưa khiến ngươi nhớ lại... ký ức giữa chúng ta? Hả?"

Chỉ nguyện huynh trưởng không đa tìnhWhere stories live. Discover now