{Trả Request} Đoản 30: [BillDip] Thầm lặng

2.3K 233 46
                                    

Chú thích ( Không nên bỏ qua ):

1, Đây là một câu chuyện về thế giới ABO. Giới thiệu sơ lược dành cho những bạn chưa hiểu:

– Trong thế giới này, nam hay nữ đều được chia làm ba giới tính là Alpha, Beta Omega.  

 Beta thường chiếm phần lớn số lượng nhân loại ( khoảng 80% ), không bị ảnh hưởng bởi 'chất dẫn dụ' ( cũng được biết như pheromone, có thể hiểu là tín hiệu hấp dẫn giữa các cá thể cùng loài ), sinh sản được nhưng khả năng sinh sản thấp, dễ chết.

Alpha là tổng công, thường chiếm khoảng 15%, mạnh mẽ và xuất sắc cả về thể năng lẫn trí tuệ, dục vọng chiếm hữu rất cao, thiên tính chi phối, bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ" của Omega, dễ mất lý trí và sinh ra bản năng chiếm hữu vì Omega.

Omega là tổng thụ, thường chiếm khoảng 5%, trong đó 1% là nam, nhược thể, dễ mang thai, khả năng sinh sản cao, sinh ra dòng giống mạnh mẽ; khi trưởng thành, hàng năm sẽ có một thời gian 'động dục' sinh ra chất dẫn dụ thu hút Alpha. Kỳ động dục này có thể thuyên giảm triệu chứng nhờ thuốc ức chế.

– Alpha và Omega hấp dẫn lẫn nhau, đặc biệt là "cặp đôi sinh mệnh" có độ phù hợp lên tới 100%.

– Một khi Alpha và Omega "đánh dấu" hoàn toàn nhau khi 'ây ẩy ầy ây' bằng cách Alpha cắn vào tuyến Omega đằng sau gáy của Omega là coi như chung thủy đến chết.

2. Thể loại: Hiện đại văn, tổng tài phúc hắc alpha công x sát thủ cường mỹ omega thụ, hôn nhân hợp đồng, ngược thụ trước ngược công sau. ( Không biết bạn công kiểu này có phải phúc hắc không nữa... )

3. Do nội dung đặc thù, thời lượng câu chuyện có thể khá dài. Và cẩu huyết, ha hả.

4. Một số từ ngữ có thể gây mù mắt, không thích hợp với thanh niên ngoan ngoãn. Nhắc rồi nhé hiu hiu.

5. Lần đầu Cỏ viết thể loại ABO, nếu có gì sơ suất, xin mọi người lượng thứ.  

6. Tác giả bày tỏ: Đậu má, tính cả bộ Giam cầm, em đã thật sự bước chân vào con đường án mạng không lối thoát...  

7. Cái này là trả request cho Roselily102 . Đợt trước trả muộn nên đợt này viết tặng nàng sớm :3 Chúc nàng cùng mọi người đọc truyện vui vẻ.

-----------

-------------------

Mason chuyên chú nhìn người đàn ông đang ngồi trước bàn làm việc.

Mười mấy năm rồi, từ khi còn nho nhỏ, cậu đã thích người này như vậy, cũng như thích chính cái tên Bill Cipher của hắn. Thích tới mức chỉ vì muốn loại bỏ phiền phức cho hắn mà dấn thân vào nghiệp giết chóc, mặc dù hiểu rằng làm sát thủ có khi nào được an yên, mà hắn thì không biết những chuyện cậu âm thầm làm. Nhưng cậu thấy cũng không ảnh hưởng gì, chỉ cần hắn được tự tại, bản thân hắn quản lý một chuỗi công ty liên kết lớn đến thế đã chẳng hề rảnh rỗi, sao còn cần phải nhọc tâm vì mấy kẻ không đâu.

Trước đây hắn là đàn anh của cậu trong trường, quan hệ giữa hai người rất tốt, có thể coi là tri kỷ của nhau. Lúc ấy Bill sớm bộc lộ tài năng xuất chúng của mình trong việc lãnh đạo, chính hắn lại là Alpha, tố chất thân thể thuộc dạng hiếm, được định trước là kẻ làm nên đại sự. Còn Mason, vì không muốn phiền phức đến hắn liền dùng thuốc ức chế liên tục, cũng may thuốc dược liệu tốt, không gây hại quá nhiều cho việc sinh sản. Đến mức trong mấy năm đầu, Bill còn tưởng cậu là Beta.

[Gravity Falls] ShortFicTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang