{Trả Request} Đoản 25: [BillDip] Trở lại

2K 232 57
                                    

Roselily102

Virgo_Evil

Xin lỗi ta trả request muộn nha :'(

Các nàng lượng thứ.

Đặc biệt là chap này ta làm tổng hợp từ hầu như tất cả những đoản trước nhé, ớ ờ ơ, em cần sự liên quan~

Cũng bởi cô Roselily request cốt truyện li kỳ thần bí :') Theo ta nghĩ thì đoản này khá đặc biệt, coi như quà về nước cho nàng nhá ❤

--------------------------
--------------------------------------

Mason quấn chiếc khăn tắm quanh người.

Cậu thở một hơi dài thườn thượt, đừng hỏi vì sao cái khăn này màu vàng lại còn in hình tam giác một cách hết sức thần kinh như vậy, này là của ông chồng cậu.

Ừ, các bạn không nghe nhầm đâu, chồng cậu.

Vốn dĩ Mason còn muốn sống kiếp độc thân vui vẻ, nhưng mà bởi vì một cái nghiệt duyên nào đấy mà cậu đã gặp hắn - Bill Cipher - và rồi bị cmn vác thẳng về nhà.

Cái nghiệt_duyên_nào_đấy thì... khụ, kể ra ngại quá, thế nhưng nó là do cậu.

Do cậu nghịch ngu...

Được rồi, Mason thấy một cái hố kì lạ trông như hang ổ của con gì đấy, thế là tò mò nhảy vào. Nhảy vào, sau đó... không có sau đó, bởi cậu đã chẳng còn ở trên Trái Đất xinh đẹp nữa.

Mà lạc vào vùng đất thần tiên đầy máu chó trong truyền thuyết.

Nơi đây đích xác có phép thuật và yêu ma quỷ quái và thánh thần và vân vân, trong đó thằng cầm đầu - tức vương đế - chính là Bill Cipher.

Ừ cậu chả đùa đâu, chồng cậu là cái thằng đó đấy.

Chỉ vì một lần cậu tiếp tục nghịch ngu, vận dụng kiến thức vật lý đi bắt quái vật mà bị tên này chú ý; sau khi phát hiện cậu chỉ là người bình thường lại dễ dàng đánh bại ( thật ra là bẫy ) một con quái vật cao cấp, hắn liền nảy sinh hứng thú đem cậu nạp vào hậu cung...

Mason - hoàn toàn không thể phản kháng - tưng bừng rơi lệ.

Ơ nhưng mà đấy vẫn chưa phải là hết.

Khốn khổ là, đúng như trong ba cái tiểu thuyết xàm quần theo phong thái Mary Sue (*), Mason diễn vai người đặc biệt nhất trong số ba ngàn giai lệ. Đặc biệt chỗ nào ? Ở chỗ thay vì ra sức bám đùi nam chính, cậu lại đi chống đối kịch liệt.

Mason ôm đầu bày tỏ, đậu mía, ông đây thực sự khó ở đã được chưa, ông đây không muốn làm nam sủng đã được chưa, chống cự lại hắn chính là việc rất bình thường và vô cùng cần thiết chớ không phải vì muốn gây ấn tượng gì đó đâu !!!

Rất tiếc, có quỷ mới nghe cậu.

Dẫn đến thảm cảnh một ngày có tới hơn chục vị cô nương đến quấy rầy Mason, có cô hỏi cậu đã thành công chiếm lấy trái tim Bill đại nhân chưa, có cô lại chỉ múa võ mồm hòng chọc tức cậu. Cơ mà đa phần thì các cô trở thành người tức chết trước, khi Mason thậm chí chả hiểu lời mỉa mai của các cô có ý gì.

[Gravity Falls] ShortFicWhere stories live. Discover now