REQUEST ĐỢT HAI

1.1K 108 48
                                    

Để tôi kể bạn nghe, truyền thuyết về một con bé tên Cỏ.

Cỏ đang bí ý tưởng, rất bí ý tưởng. Hôm nay mở máy ra, Cỏ giật mình thảng thốt khi CMN đặt tay lên bàn phím mà chỉ gõ ra một dòng chữ "AAA" dài dằng dặc :D Nó không biết nên viết gì.

Cái đoản văn với kết thúc như gáo nước lạnh hôm qua là một minh chứng cho cái sự bí ý tưởng của Cỏ, và vì điều này nó đã rất thương tâm. Nó nghĩ mình phải mở request đợt mới, mặc dù đợt trước còn mấy cái request có H, 3P,... vẫn chưa trả cho bạn đọc. Sau đây là lời xin lỗi truân thoành từ nó: "Các tình yêu tha thứ cho mình, mình sẽ trả những request này muộn hơn, bởi vì tính chất đặc thù cấm trẻ em dưới tám tuổi của tụi nó :'( Cũng vì vậy trong lần request này, mình sẽ không nhận đơn hàng có H đâu hixxx."

Con bé lương thiện trong truyền thuyết----

... Thôi đm dẹp truyền thuyết đi, vào vấn đề chính.

Tóm lại như đã nói ở trên, vì chẳng biết viết gì nên hôm nay mình mở request lần nữa. Các bạn hãy comment về couple ưa thích ( có lẽ chủ yếu là BillDip nhỉ :v ), thể loại văn ( ngọt, ngược,... ), thể loại công thụ ( cái này mới :vv ), và kiểu kết truyện ( HE, BE, SE,... ). Có thể thêm các chi tiết mà bạn muốn, nhưng đừng áp đặt quá nhé, Cỏ là tác giả và xin phép giành quyền sắp xếp nội dung chủ yếu của câu chuyện. Mình cũng sẽ chỉ nhận những request ưng ý, bởi ôm nhiều việc quá cuối cùng làm hổng xong thì quê chết :)))

Ai lỡ tới muộn hoặc request chưa được nhận thì chịu khó chờ request đợt ba nha. Yêu tất cả mọi người <3

Cuối cùng, đặc biệt nhấn mạnh, mình không dám gặp ai giống như bạn độc giả "Muốn chém chết nhau" nào đó nữa, cho nên... xin hãy dịu dàng với em :3

28 / 2 /2018.

| MỞ REQUEST |

Ký tên

Cỏ Bá Tước


[Gravity Falls] ShortFicWhere stories live. Discover now