#12: [BillDip] Yêu hồ ( 5 )

2.2K 262 59
                                    

"Kỳ Lân tộc ?"

Từng đợt, từng đợt ồn ào vang lên, thanh sắc ngập tràn vẻ kinh hãi.

Đã từ lâu nay, thiên hạ vẫn đinh ninh Kỳ Lân rơi vào thế diệt tộc, không còn sót lại nhân vật nào, ấy vậy mà hôm nay, nam nhân kia lại hiên ngang phủ nhận nó.

Đây là đại biểu cho việc, thiên hạ này, sẽ một lần nữa bước vào giai đoạn thanh trừng giữa các thế lực !

Phải biết kể từ khi Kỳ Lân cuối cùng bặt vô âm tín, những thế lực khác đã bắt đầu thoải mái nổi lên tranh giành lãnh địa, trong đó không có thế lực nào là nhân đức, nhưng chẳng hề thấy bóng dáng linh thú ra trị an. Căn bản vì Tiên Phượng tộc toàn là đám cuồng vọng, cũng theo đó mà giành giật từng tấc đất, cho nên chưa từng có động thái dẹp loạn vì dân, ngược lại còn ra sức cướp bóc, sau khi có tiền lại đem quân đi giết những thế lực kia, một mình thao túng toàn bộ khu vực. Các gia tộc khác vì sợ bị vạ lây, liền nhất loạt quy hàng, nhất quyết thề sẽ trung thành với Tiên Phượng. Tóm lại, tình hình thế sự bây giờ đối với nhân dân mà nói, cực kỳ căng thẳng cùng hỗn loạn.

Lại nói chuyện ở tửu lâu hôm nay.

Đại tiểu thư cùng quân sư Tiên Phượng tộc đã sợ mất mật rồi, hai người mặt mày xanh lét, run rẩy cố thoát ra, bất quá lại bị một lực vô hình kéo ngược về chỗ cũ. Tiếng cười thích thú của Bill vang lên:

"Tiên Phượng oai phong thế nào, sao bây giờ lại co ro y hệt con tôm vậy chứ ?"

Chính là như thế, Tiên Phượng tộc nhân đã bao nhiêu năm tung hoành ngang ngược, không sợ trời không sợ đất, mắt cao quá đầu, tựa hồ chưa từng kiêng nể ai, mà lúc này lại thê thảm quá đỗi, đả kích này chỉ sợ không phải ai cũng gánh được.

Nhưng họ có thể làm được gì khác ? Tu vi của Bill Cipher, cao tới mức hai người không còn nắm bắt được, khẳng định đã cách xa họ nhiều lắm. Đã dính phải hắn, tuyệt đối chỉ có hai lựa chọn, một là chết, hai là chết thảm hơn, vạn nhất nếu không chết thì chính là bỏ mạng.

Bill bình ổn cất giọng:

"Việc tham nhũng, bóc lột hai người các ngươi làm ra, ta đều biết rõ. Loại người như vậy, vẫn là nên diệt trước, đề phòng hậu hoạ thì tốt hơn."

Đại tiểu thư nghe được, dáng chừng kinh động quá, tới hành vi cũng kiểm soát không nổi, nàng ôm đầu la hét, vùng dậy chạy thẳng ra đại môn của tửu lâu, chắc là định trốn.

Nhưng Bill là ai chứ, nếu như để một Phượng Hoàng chạy đi ngay dưới tay mình, thì hắn có còn là hậu bối Kỳ Lân tộc không ?

Vả chăng trong mắt hắn, nữ nhân cùng nam nhân chưa từng tồn tại hai khái niệm khác nhau, muôn người như một, dù là ai cũng đều tàn nhẫn, thương hoa tiếc ngọc gì đó vứt hết đi !

Bạn Huyết hồ ly nào đó bày tỏ, không sao, y đỡ được...

Về cái chết của Tiên Phượng đại tiểu thư, phải nói, chính là thê thảm trong thê thảm, hạng nhất trong thê thảm, tuyệt đỉnh trong hạng nhất, hình ảnh không phù hợp với người yếu tim.

Bạn Huyết hồ ly nào đó lại bày tỏ, không sao, y sẽ quen thôi mà...

Vị quân sư sắc mặt từ xanh đã chuyển sang trắng bệch, thà rằng cứ ngồi yên, có khi còn được chết nhẹ nhàng một chút, nếu phản kháng tựa như tiểu thư... Nghĩ cũng đừng nghĩ, không có máu me nhất, chỉ có máu me hơn.

[Gravity Falls] ShortFicΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα