Chương 66 (1): Sau hoàng hôn

258 8 6
                                    

- Là bình minh đến !-  ( ơ..ơ thiếu muối vậy =)))

Sau đợt casting, công ty thưởng cho Phương Nhạc Cảnh cùng Thẩm Hàm một kỳ nghỉ ngắn ngày, sau đó chính thức  quay lại guồng công việc quay phim.

" Muốn tới chơi game không??" Phương Nhạc Cảnh gọi điện thoại cho Thẩm Hàm.

" Không đến không đến." Thẩm Đô Đô một hơi từ chối.

" Vì cái gì?????" Phương Nhạc Cảnh cảm thấy quái lạ không hiểu được, trước đây coi như mình không mở miệng, cậu ta cũng sẽ xách giò lên cổ hăng hái chạy tới, như thế nào lần này cư nhiên còn chủ động cự tuyệt !

Thẩm bảo bảo rầm rì rầm rì, " Bởi vì có Nghiêm tổng ở đó."  Cái lý do này quả thực thấm đẫm máu tró mà... đúng vậy !!!! Chính là đại Boss tà ác ghê tởm nhất một gậy đánh chết tình bạn thắm thiết, thật giống như câu lũ vu bà, hoặc cuồng bạo ca tư kéo! ( không hiểu, ai đọc được cho em xin chỉ giáo )

Phương Nhạc Cảnh trầm mặc một chút, sau đó nói, "Anh ấy đi công tác rồi."

''  PHẢI KHÔNG???? " Thẩm Hàm lập tức khôi phục mạnh mẽ, hai mắt nhấp nháy đứng lên " Tớ đến ngayyyyyy đâyyyyyy !!! Hãy đợi đấy !!!"

Say ohhhh yeahhhhhh ...

Phương Nhạc Cảnh 囧  nói, " Tớ nói chính là ngày mai tới, bây giờ đã là mười một giờ tối rồi."

Nhưng là không đợi cậu nói xong, Thẩm Hàm đã lấy tốc độ sét đánh màcúp máy cái rẹt.

Phi thường phi thường cơ- khát- khó- nhịn !!!

Nửa giờ sau,Thẩm Hàm hoan hoan hỉ hỉ ấn chuông cửa, còn tự giác mang theo cà rốt, nước khổ qua rau cần, để tránh cho mình không thể trụ vững trước lực hấp dẫn của đồ ăn vặt, làm cho thịt mỡ sáng mị thanh xuân điên cuồng nảy sinh tràn lan, phá hủy đại kế hoạch giảm béo !

Phương Nhạc Cảnh đồng tình vỗ vỗ bờ vai cậu,  cầm đồ ăn vặt lên.

" Nghiêm tổng đi nơi nào công tác?" Thẩm Hàm ghé vào trên ghế sofa, một bên chơi di động một bên thuận miệng hỏi.

" F thị." Phương Nhạc Cảnh ngồi trên thảm trải sàn trước sofa, dùng sức duỗi thắt lưng lười biếng, " Nghe nói cùng với Augustine làm đầu tư, lần này đi khảo sát."

" Còn Phillip đâu?" Thẩm Hàm hỏi.

" Đương nhiên cũng là cùng đi." Phương Nhạc Cảnh nói, " Nếu không phải là Augustine, thì ai có đủ sức quản anh ta." Không chừng còn xuất hiện thêm vài cái thiêu thân.

Trên thực tế, Phillip hoàn toàn không nghĩ bồi ca ca thân mến làm việc, chỉ muốn lưu lại khách sạn tiếp tục theo đuổi giấc mơ tự do trốn chạy, kết quả bị Augustine nhìn thấu, cuối cùng đành phải khóc lóc leo lên xe.

Tâm đều phải nát vỡ vụn.

" Nhìn nè." Phương Nhạc Cảnh đem di động đưa qua.

" Cái gì?" Thẩm Hàm cầm trong tay nhìn đến, chỉ thấy là ảnh chụp hai người lần trước đến khách sạn casting, nhìn địa phương hẳn là nằm trong hoa viên chụp ảnh, vì thế bĩu môi, " Mặc kệ hắn, dù sao đạo diễn cũng nói không có gì."

" Ngược lại không loạn viết." Phương Nhạc Cảnh kéo xuống đọc, " Chỉ là đăng lên mấy ảnh chụp thôi ."

" Liên quan đến đạo diễn Ansel và Augusitne, cẩu tử hẳn là có băn khoăn, không dám quá phận." Thẩm Hàm nhắm mắt lại, nuốt một ngụm to nước rau cần, còn nhiệt tình mời, " Cậu muốn nếm thử một chút không?"

" Không cần !" Phương Nhạc Cảnh nhanh chóng bày tỏ vẻ ghét bỏ, " Cách tớ ra xa một chút!"

Thẩm Đô Đô:...

Tình bạn hữu nghị yếu ớt mỗi ngày đều phải trải qua khảo nghiệm thế tục, loại cảm giác này quả thực không xong... một chút cũng không ổnnnn =.=

Tại mấy ảnh chụp lén bị tuồn ra ngoài, trên mạng trong dự kiến nháo ngất trời. Trước đây về chuyện này luôn có tin đồn, nhưng dù sao cũng không có chứng cứ xác thực, cũng không có bất cứ thông báo nào, cho nên mọi động tĩnh cũng chỉ là suy đoán, mà lần này thật sự chụp được hai người tại khách sạn Ansel ở, hơn nữa còn có Lý Tĩnh, Lâm Na và trợ lý đi cùng,  tương đương với ván đã đóng thuyền. Dựa theo kinh nghiệm của cư dân mạng, truyền thông Đông Hoàn hướng tới không biết dùng thủ đoạn gì nâng đỡ nghệ sĩ của mình, huống hồ Phương Nhạc Cảnh và Thẩm Hàm vẫn đi lộ tuyến sạch sẽ, dương quang, cho nên dựa theo cái xu thế này, tất cả tin đồn đều là thật? ( khúc này chém, mong bỏ qua cho )

Ngao ngao ngao !!! Tập thể fan đều đồng loạt che mặt, quả thực nhìn không được muốn thét chói tai.

Ngắn ngủi trong hai giờ sau, đề tài liền leo lên chiễm chệ chiếm No.1 Bảng HOT bạo thượng, lượng tìm kiếm lên xếp hàng thứ hai gần tới gấp 10 lần, nhưng không hề có báo trước.

" Sớm biết như vậy tôi cũng đến trước khách sạn ngồi xổm." Bên kia trong nhà trọ, Tôn Khôi lại đang ảo não không thôi, " Đây chính là phi vụ mua bán lớn, so với lần tuyển chọn diễn viên lân ftrước có giá hơn nhiều." Cư nhiên bị đối thủ cạnh tranh đoạt mất, cũng không biết là từ đâu bên trong mua được tin tức.

Vệ Dật tựa vào ghế sofa đang xem TV, như là không có nghe hắn nói.

" Dật ca, anh nói tôi lại đi ngồi rình thì có kiếm được tin tức mới không?" Tôn Khôi hỏi.

Vệ Dật thản nhiên nói," Nhà đầu tư điện ảnh cùng với tổng tài Truyền thông Đông Hoàn đi F thị, đạo diễn và trợ thủ cùng đi nghỉ, cậu muốn đi đâu mà rình mò? "

" Phải không? " Tôn Khôi nghe vậy uể oải yểu xìu ngồi xuống, " Tôicũng chỉ là tủy tiện nói thôi," qua một trận lại buồn bực, " Dật ca, làm sao anh biết rõ ràng như vậy?"

Vệ Dật quét mắt nhìn hắn một cái, để sách trong tay xuống đi vào phòng ngủ.

Tôn Khôi bị hắn nhìn đến sau lưng đều phát run, chỉ là thuận miệng hỏi một câu thôi mà, cũng không nói gì a, thấy thế nào cũng thể nói là tâm tình tốt.

Trước miễn cưỡng tình tình còn chịu được, gần đây thật sự là càng ngày càng âm tình bất định ...

***


SỔ GHI CHÉP SIÊU SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ