Chương 58 (2)

313 6 0
                                    

Nghiêm Khải trong lòng lắc đầu, anh cũng nhìn trước kì tuyển chọn này, Lý Khiết tuy không phù hợp hình tượng Bạch Lịch trong " Bình Lạc Sự Kiện", nhưng xem như tư chất không tồi, rõ ràng có khả năng phát triển đi lên, lại cố tình muốn gây scandal. Tính cách lỗ mãng xúc động, tại giới giải trí vĩnh viên cũng không thể nâng lên. Một lần xúc động mạnh có thể giải thích do tính cách, tiểu nghệ nhân mới ra đời làm việc không suy xét, cuối cùng chỉ có thể chính mình ngậm đắng nuốt cay.

Nghiêm Khải nhớ đến một câu nói trước đây của ba mình - trong vòng luẩn quẩn này, liên quan đến tình cảm thật sự cũng cần yêu cầu diễn xuất ( chém chém chém đó, bản hán việt nó ghi là " liên thật sự tình" méo biết là gì nên chém luôn :)))).

Mà ở trong nhà trọ Phùng Chử, Tiểu Mỹ cũng bừng bừng hưng trí ôm máy tính xem trang cá nhân của Lý Khiết, Phương Nhạc Cảnh vươn tay tắt màn hình đi," Nói chính sự"

" Nhìn một chút bát quái cũng không được?" Tiểu Mỹ kháng nghị.

" Tôi trước 3 giờ phải quay trở lại" Phương Nhạc Cảnh nhìn nàng.

" Ngươi không phải là người trụ cột, như thế nào muốn đúng giờ về nhà?" Tiểu Mỹ buồn bực.

" Đúng vậy" Phương Nhạc Cảnh nói" Tôi có hẹn trên mạng"

" Phùng Chử ca nơi này cũng có máy tính a." Tiểu Mỹ vươn 1 lóng tay.

Phương Nhạc cảnh bình tĩnh nói," Riêng tư"

" Nói chuyện yêu đương?" Tiểu Mỹ nhất thời hứng thú.

" Nhạc Nhạc vội đến nổi giấc cũng không ngủ đủ,nào có thời gian nói chuyện tình yêu." Làm một trợ lý đủ tư cách, Phùng Chử úng lúc cắt đứt đề tài, đưa cho tiểu Mỹ ly cà phê," Hảo, bây giờ có thể nói cho chúng tôi biết, tại sao Nhạc Nhac đối với phân đoan hát đối xướng căm thù đến tần xương tủy đi?"

" Nếu trong 5 người còn lại chỉ được chọn 1, cậu sẽ chọn ai?" Tiểu Mỹ hỏi Phương Nhạc Cảnh," Chỉ được chọn 1 ngườithôi."

Phương Nhạc Cảnh nghĩ nghĩ, sau đó nói " Thành Tểu Khuynh". Bởi vì quan hệ giữa hai người không tồi, nên nói cũng thực thẳng thắn thành khẩn.

" Còn cậu?" Tiểu My hỏi Phùng Chử.

  Bạn đang đọc truyện do Gió Lãng Du edit  

Phùng Chử nói," Tôi cùng Nhạc Nhạc giống nhau". Tuy rằng Thành Tiểu Khuynh cùng Tiêu Mạt biểu hiện cũng không tồi, nhưng Tiêu Mạt mang đến cho người xem cảm giác quá sức, rất băng cũng quá lãnh, so sánh mà nói, Thành Tiểu KHuynh với tính cách khỏi lửa một chút lại muốn nhu hòa rất nhiều.

" Nhạc đạo diễn cũng hiểu được là", Tiểu mỹ nói," Trên thực tế khi vòng tuyển chọn đến một nửa, Nhạc đạo diễn cũng không sai biệt lắm chọn ra Thành Tiểu Khuynh."

" Kia cùng phân đoạn biểu diễn có quan hệ gì?" Phùng Chử hỏi.

Tiểu Mỹ buông tay, " Thành Tiểu Khuynh ngũ âm không được đầy đủ, ca hát hoàn toàn không phải là điểm nổi bật, ngược lại Tiêu Mạt đã từng ở quán bar làm ca sĩ."

"Trách không được" Phương Nhạc Cảnh nhất thời hiểu được, nữ chính " Bình Lạc Sự Kiện" là thiên kim tiểu thư, mặc dù thành Tiểu Khuynh cùng tiêu Mạt chỉ là diễn viên, nhưng ở vòng tuyển chọn, khi diễn xuất sẽ để lại cho người xem ấn tượng về âm sắc, Nhạc Sanh tại phương diện điện ảnh hướng tới nghiêm khắc hoàn mỹ, đương nhên không hy vọng nhân vật nữ chính của mình khi xuất hiện trên màn ảnh lớn sẽ làm khán giả buồn cười chạy dài vì điều đó. Lui một bước mà nói, Thành Tiểu Khuynh và Tiêu Mạt nhân khí cơ bản nganh hàng,nếu tai phân đoạn tài nghê, một cái là thanh âm không chuẩn xác, một cái là âm thanh rõ ràng tự hiên,không cần nói cũng biết là ai chiếm ưu thế, mà giả sử tại đây, bình thẩm đoàn vẫn kiên trì dùng Thành Tiểu Khuynh, cũng không đủ để công chúng tin phục- dù sao người xem cũng không suy xét nhiều như Nhạc Sanh, phần lớn sẽ cảm thấy nếu là trận đấu, vậy tự nhiên là muốn chọn ra người tốt nhất, nếu không chính là cái hộp tối cùng tấm màn đen.

" Tôi liền nói, Nhạc đạo tại sao lại vì phân đoạn mà giận dữ, xem ai cũng đều hông vừa mắt, nuyên lai là có chuyện như vậy a." Phùng Chử nói, " Còn có biện pháp giải quyết không?"

" Chắc là không có", Tiểu Mỹ lắc đầu," Đoàn phim còn tại cùng đài truyền hình hiệp thương, nhưng lúc trước tin tức này là do Quan Phương công bố, cũng hấp dẫn mấy vạn fan bình chọn,tất cả mọi người chờ mong giá trị rất cao, cũng không thể nói đổi liền đổi." Huống chi lý do thay đổi cũng không hợp lý." Sự tình chính là như vậy, tôi hoàn toàn công đạo." Tiểu Mỹ ôm ly cà phê nhìn Phương Nhạc Cảnh, " Nhạc đạo nghĩ trước tiên không nói cho cậu biết nguyên nhân, hẳn cũng là sợ quấy nhiễu cậu làm quyết định sau cùng. Nếu cậu cảm thấy Tiêu Mạt thích hợp, kia nói không chừng còn có cơ hội biết thời biết thế ."

" Không kịp rồi", Phương Nhạc CẢnh nói," Tối qua, sau khí tiết mục vừa chấm dứt, Nhạc đạo liền gọi điện hỏi tôi."

Phùng Chử cùng Tiểu Mỹ tập thể trầm mặc, dựa theo tình huống này, Nhạc đạo sẽ còn nóng này thật lâu a...

SỔ GHI CHÉP SIÊU SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ