Chương 62 (1) - Chuyện ngoài ý muốn ùn ùn kéo đến !

301 7 0
                                    

- Vừa lúc nhân cơ hội nghỉ phép-

Tuy rằng tổ tiết mục cùng đoàn phim đều cố gắng hết sức, nhưng Thành Tiểu Khuynh vẫn nhất quyết rời khỏi, mặc kệ ai khuyên nhủ cũng vô dụng. Cũng trên trang cá nhân của mình, cô nói rời đi là do sức khỏe không ổn định, mong mọi người thông cảm, không cần suy đoán vô ý nghĩa và chửi bới mình nữa - về phần fan không tin lý do cho có lệ này, hiển nhiên cô cũng chẳng để tâm.

" Nghe nói vé máy bay đều mua hết rồi." Phùng Chử pha ly trà thơm ngát đưa qua, " Hôm nay liền về nhà đi, cũng đã hủy hợp đồng với đài truyền hình."

" Ý Nhạc đạo diễn như thế nào?" Phương Nhạc Cảnh hỏi, " Nếu bên này Thành Tiểu Khuynh không thể quay trở lại, bên kia vòng chung kết không tất yêu phải hủy bỏ mà."

" Buổi sáng có gọi điện thoại cho Tiểu Mỹ, nói Nhạc đạo diễn vẫn còn ở trong bệnh viện." Phùng Chử nói, " Ông ấy lần này thực sự chịu cú sốc không nhỏ."

" Trước kia nhìn Thành Tiểu Khuynh cũng không có bất kì dấu hiệu nào sẽ rút lui a" Phương Nhạc Cảnh nói, " Hiện tại bỗng nhiên quyết định như vậy, phải là gặp tình huống bất đắc dĩ nào đó."

" Ai biết, trong giới này xảy ra chuyện quỉ dị, ai cũng không nói chính xác." Phùng Chử nói, "Chỉ cần về sau gió êm sóng lặng, để cho vòng chung kết thuận thuận lợi lợi kết thúc, đừng xảy ra việc gì nữa."

Phương Nhạc Cảnh vỗ vỗ bờ vai hắn an ủi, trong lòng thủy chung có chút không an tâm - dù sao việc Thành Tiểu Khuynh rời khỏi quá mức quỉ dị, cảm thấy không làm rõ nguyên nhân, mọi chuyện có vẻ sẽ không dừng lại tại đây.

Mọi chuyện xảy ra sau đó chứng minh dự cảm của cậu hoàn toàn không sai. Tin tức công bố Thành Tiểu Khuynh chính thức rút lui khỏi trận đấu, fan cô lập tức nổ tung, bốn chữ " thân thể khó chịu" thật khó làm người ta tin phục, vì thế liền chạy đến diễn đàn cá nhân của Thành Tiểu Khuynh, truy vấn có phải do Tiêu Mạt ở giữa châm ngòi nên cô mới buộc phải rời đi hay không.

Đối với việc này Thành Tiểu Khuynh không thừa nhận cũng không thừa nhận - nói đúng ra là cô triệt để biến mất khỏi mạng xã hội. Đó cũng thường thấy ở những nghệ sĩ nữ có scandal, nhắm mắt làm ngơ, chờ đến khi lửa nhiệt tình của fan bị lụi tắt mới tái xuất hiện, không đem mình ra đầu sóng ngọn gió mà chịu trận.

Nhưng cô biến mất không có nghĩa là fan sẽ biến mất, thấy Thành Tiểu Khuynh chậm chạp không phủ nhận, fan cũng tự động đại diện cô cho rằng việc Thành Tiểu KHuynh rút lui chắc chắn có liên hệ đến Tiêu Mạt. Trong thời đại giải trí bây giờ, rất ít người có đủ kiên nhẫn chờ mọi chuyên có kết luận cuối cùng rồi mới bình luận. Vì thế trong vòng 2 giờ, đã có vô số fan cùng người qua đường chạy đến trang weibo Tiêu Mạt, sôi nổi muốn tìm hỏi rõ, thậm chí có người tự xưng là nhân viên công tác tổ tiết mục " Bình Lạc Sự Kiện" post chuyện " Tiêu Mạt trong tổ tiết mục đùa giỡn. "

" Nhạc đạo diễn " Tại bệnh viện, cũng là người trong tổ đánh giá vòng tuyển chọn lần này, cũng là phó đạo diễn Tư Mã Phong đang tại khuyên ông, " Hiện tại fan đều công kích Tiêu Mạt, có cần đài truyền hình lên tiếng hay không, giúp nàng giải thích một chút?"

SỔ GHI CHÉP SIÊU SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ