Chương 62 (2) Hoàn chương

323 4 0
                                    

Tuy nói chuyện diễn ra sau đó vượt ra ngoài tầm kiểm soát, cũng không quan hệ gì với Tôn Khôi, bất quá hắn vẫn cảm thấy chột dạ, dùng cả ngày gọi điện thoại để thám thính tin tức. Sau Vệ Dật bị làm phiền đến bực cả người, đơn giản trực tiếp đuổi hắn đến Đông Nam Á đổi lấy sự thanh bình.

Khác với Tôn Khôi lo sợ bất an, tâm tình Vệ Dật đương nhiên tốt hơn rất nhiều, nam chính " Bình Lạc Sự Kiện" Phương Nhạc Cảnh vừa mới được tung ra, người ngoài mới bắt đất bình luận, nói bộ phim này bên cạnh có đạo diễn quốc tế Nhạc Sanh, nói không chừng có thể giúp Phương Nhạc Cảnh được đề cử Ảnh đế.

" Tâm thứ " cơ bản đã giúp cậu giành giải diễn viên mới xuất sắc nhất, nếu thêm cả Ảnh đế, phỏng chừng là trong giới giải trí tiền đồ rộng mở.

Làm đối thủ cạnh trang, Vệ Dật hiển nhiên sẽ không mong loại sự tình này phát sinh, mà ông trời cũng giúp hắn, cư nhiên tại phân đoạn cuối cùng tuyển chọn nữ chính lại xảy ra chuyện. Có thể coi như hắn từ Canada về, tin này là tin tốt nhất hắn nghe được.

" Nhạc Nhạc" Thẩm Hàm gọi điện thoại đến.

" Muốn đến chơi game hả?" Phương Nhạc Cảnh lười biếng duỗi thắt lưng, "Nhớ mang cho tớ 2 bình sữa chua."

" Không phải." Thẩm Hàm nói, " Tớ cuối tuần có việc, không có ở đây."

" Hả?" Phương Nhạc Cảnh nói, " Tham dự hoạt động sao?"

" Không tớ muốn đi tìm anh họ, chuyện gia đình."Thẩm Hàm nói, "À, chị dâu tớ làm bánh cookie chocolate ngon lắm, trở về tớ mang cho cậu một ít, đặc biệt bỏ thêm nhiều mè." Giọng nói quả thực kích động hưng phấn, nhìn qua chính là tên ăn hàng chính hiệu. ( bản Hán Việt ghi chi ma, mình nghĩ là chí mà phủ, nhưng mà ko biết chí mà phủ có rắc lên bánh coockie không, nên mình đổi thành mè vậy.)

Vì thế Phương Nhạc Cảnh liền cảm nhận được sâu sắc, dùng ngữ điệu đồng minh cách mạng, nghiêm túc nói:" ĐƯỢC ."

" Đang nói chuyện gì thế?" Nghiêm Khải ngồi bên cạnh đang làm việc, cảm thấy vẻ mặt cậu có chút thần kỳ, nhìn không được mà hỏi một câu.

" Đang nói bánh cookie." Phương Nhạc Cảnh cúp điện thoại.

Nghiêm Khải:...

Còn tưởng là đại sự khó lường gì...


" Em hôm nay có gọi cho Nhạc đạo diễn." Phương Nhạc Cảnh ngồi ở bên cạnh anh, " Thân thể ông ấy bình phục rất tốt, bất quá tinh thần vẫn là có chút kém."

" Không cần quá lo lắng, không có chuyện  gì lớn." Nghiêm Khải nói, " Bác sĩ cũng nói, nhân dịp thời gian này giúp ông ấy nghỉ ngơi một thể."

" Lý Tĩnh có hỏi qua ý kiến của em, có muốn nhận bô phim nào không." Phương Nhạc Cảnh nói.

" Rảnh rỗi một thời gian có gì là không tốt, công ty nguyên bảncũng không tính sắp xếp cho em quá nhiều việc." Nghiêm Khải dịu dàng nói, "Không thì anh mang em ra nước ngoài thư giãn một chút?"

" Công ty anh không có việc gì làm sao?" Phương Nhạc Cảnh bất ngờ.

" Làm sao lại không có việc." Nghiêm Khải bật cười." Bất quá trong thời gian ngắn đi du lịch vài ngày vẫn không có vấn đề gì, muốn tới Pháp không? Sau đó anh trở về công ty, em trở về Anh quốc thăm cha mẹ."

SỔ GHI CHÉP SIÊU SAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ