CHAP 10: Sợ phải yêu....

3.8K 102 13
                                    



Chihiro bước đi trên hành lang trong nhà tắm với cơn thịnh nộ không dễ gì dập tắt được. MẶc dù cô là một con người bình thường và không có quyền năng hay phép thuật gì nhưng các vị thần đều bị dọa bởi bộ dáng của cô lúc này. Trông cô lúc này cứ như đang cố đuổi những vị khách ra khỏi nhà tắm. Yubaba chắn chắn không vui vẻ gì khi nghe điều này nhưng Chihiro lúc này không quan tâm đến những chuyện như vậy.

" Haku!" – Cô nhớ lại- " Không thể tin được anh lại đối xử với mình như vậy. Lin, Kamajii cũng thật sự quá đáng mà."

Dần dần cơn thịnh nộ của cô biến thành nỗi tuyệt vọng. – " Mình có lẽ không nên hy vọng bất cứ điều gì tốt đẹp sẽ xảy ra giữa mình và Haku nữa. Đúng là con ngốc mà. Thật không biết mình đang nghĩ cái gì trong đầu nữa. Anh ta là một vị thần đáng kính, còn mình chỉ là một con người bình thường, vô dụng, chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra. Mình đúng thật là ngu ngốc. Anh ấy sẽ không bao giờ dành tình cảm cho mình như tình yêu của mình dành cho anh. Lúc nào cũng tự hỏi anh có quan tâm mình dù chỉ một chút hay không? Cuối cùng thì sự thật là anh cùng Lin và Kamajii lên kế hoạch mang mình đi. Họ đã lừa dối mình bao lâu rồi?"

Quá chán nản, cô cần một ai đó để tâm sự. Ba người bạn thân nhất của cô thì không thể kể từ khi họ làm cô thất vọng. Yubaba lại càng không. Cô hầu như có thể đảm bảo rằng trừ khi bà ta vẫn còn giữ bản hợp đồng thì cô vẫn phải ở lại nhà tắm. Điều này làm tâm trạng Chihiro ổn định lại không ít, với sự hiểu biết của cô thì ngoại trừ Yubaba hủy hợp đồng thì cô không được bỏ đi đâu cả. Bà ta chắc hẳn là không biết gì về kế hoạch đưa cô về thế giới loài người của bọn Haku, Lin và Kamajii hoặc nếu biết thì bà ta chắc chắn sẽ ngăn chuyện này lại, tất nhiên là vì không muốn mất đi "nhân viên tốt nhất" của bà lần nữa. Dù vậy thì điều này vẫn không giúp cô khỏi cảm giác bị phản bội. Cô tự hỏi không biết còn ai khác góp mặt trong kế hoạch của họ nữa không.

Chihiro đột nhiên dừng lại, có lẽ cô vừa nhận ra điều gì đó. Boh, cậu ta dạo này đang buồn vì một điều gì đó.. Cậu ta có biết chuyện này không? Có phải cậu cũng tham gia? Cô cần phải tìm hiểu. Bây giờ cô cảm thấy cô đang dần mất đi những người bạn và cô thật sự cần một ai đó bên cạnh.

Cô tiến đến phòng Yubaba, thậm chí cô không buồn gõ cửa, cái nắm cửa khá khó chịu với cô. Yubaba nhìn cô ngay khi cô vừa bước vào.

" Haku vừa mới bảo tôi rằng hai người đã quay lại"- Yubaba nhắc nhở--" Ta hy vọng ngươi thấy vui vẻ với kỳ nghỉ của mình, bởi ngày hôm nay khá bận rộn đấy"

"Tôi cần gặp Boh"- Chihiro nói

Yubaba nâng mắt-"Để làm gì?"

"Chuyện cá nhân"

Yubaba híp mắt-"Ngươi vừa đi du ngoạn với con rồng kia, và bây giờ lại muốn nghỉ ngơi?? Có cố gắng đấy cô gái, nhưng bây giờ chúng ta có rất nhiều khách dưới kia"

Chihiro trở nên khó chịu. Ngày mới bắt đầu rất tuyệt vời nhưng nó lại trở nên kinh khủng nhanh chóng, và cô không cần thêm bất cứ điều tồi tệ nào nữa.

Vùng đất linh hồn 2: Trở lại vùng đất linh hồn.Where stories live. Discover now