CHAP 7: Cuộc gặp bí mật

4.7K 126 2
                                    


Mặc dù Lin không nghe trộm nữa nhưng cô vẫn biết chuyện gì đang xảy ra giữa Chihiro và thần sông Kohaku.

"Có lẽ trong đó bây giờ họ đang thú nhận tình yêu bất tử của mình với nhau." Cô lẩm bẩm. "Lãng mạn thế nào nhỉ. Khoan đã, mình mới vừa nói lãng mạn à? Uh! Mà lãng mạn là như thế nào nhỉ?!"

Âm thanh của tiếng bước chân thu hút sự chú ý của Lin. Chihiro đang chạy ra khỏi phòng tắm. Lin ngay lập tức kéo cô lại để tra hỏi.

"Ok Chihi ta bắt đầu nói chuyện ..." Cô ấy kéo Chihi lại khi cô nhìn thấy những giọt nước mắt của Chihiro. "Chihiro? Sao vậy"

Chihiro thậm chí không chú ý đến cô và tiếp tục chạy lên phòng, để lại Lin đằng sau trong rất bối rối.

"Huh sao vậy? Chuyện gìđã xảy ra? Cái tên ngốc Haku này đã làm gì vậy không biết? Ta sẽ bẻ cổ ngươi nếu ngươi làm Chihiro buồn như thế?!!" Lin gầm gừ.

Một lúc sau, Haku mới chạy ra khỏi phòng tắm.

"Chihiro, khoan đã, chờ anh!" Anh nhìn thấy Lin. "Lin, Chihiro có ở đây không?"

Lin nhíu mày lại. "Không, cô ấy chạy về hướng kia rồi."

"Ok, cảm ơn. "

Anh bắt đầu chạy theo cô ấy, nhưng Lin nắm lấy tay anh, không cho anh đi theo.

"Ồ không, cậu thì không." cô ngắt lời, kéo anh trở lại. "Chihiro đã khóc khi chạy ra khỏi phòng, cậu đã làm gì mà để cô ấy khóc như thế hả con rồng kia?"


Haku không có thời gian cho việc này. Anh cần phải sửa chữa sai lầm của mình. "Không có gì, nó chỉ là một sự hiểu lầm."

"Đừng có nói kiểu đó!" Lin hét lên một cách giận dữ, bắt đầu thu hút sự chú ý. "Cậu cho tôi biết những gì cậu đã làm với cô ấy ngay bây giờ, trừ khi cậu muốn tôi đánh cậu ngay bây giờ và đặt câu hỏi sau? Mấy người đang nhìn cái gì?" Các linh hồn dừng lại để xem và ngay lập tức đã trở lại làm việc. Lin quay lưng lại với Haku. "Sao?"

"Lin, tôi sẽ cho cô biết nếu sau này tôi có thể."

"Không, cậu phải cho tôi biết bây giờ Nếu cậu đi tìm cô ấy bây giờ cậu có thể sẽ làm cho mọi việc tồi tệ hơn. Bây giờ hãy cho tôi biết những gì đã xảy ra?."

"Lin ..."

" Nói đi!"

Haku nắm chặt nắm tay của mình. Cơn giận dữ của cô sẽ không để cho anh vượt qua cho đến khi cô có những gì cô muốn.

"Được rồi, Chihiro và tôi đã nói chuyện. Hợp đồng của cô ấy với Yubaba đã đưa ra và tôi biết nó sẽ khó khăn như thế nào để phá vỡ hợp đồng đó một lần nữa. Cô ấy nói rằng cô muốn giữ công việc của mình và ở lại đây, tôi đã giải thích nhưng cô ấy không nghe và đã chạy đi."


Anh bắt đầu để chạy một lần nữa, nhưng Lin đã bắt lại. "Không, cậu không thể đi, con rồng ngu ngốc, cậu nghĩ gì khi mà nói với cô ấy như thế chứ?."

"Nhưng đó là sự thật."

Lin vỗ trán mình. "Tôi biết, nhưng cậu không nói vời cô ấy như thế. Cô ấy đã chờ 12 năm để đc đến đây. Đàn ông luôn làm mọi thứ rối thêm."

Haku nhìn trừng mắt nhìn cô. "Tôi đang cố gắng để sửa lỗi này".

"Không, cậu đừng làm gì cả, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy. Cô ấy cần đc lắng nghe và tâm sự. Và người đó là tôi."

"Nhưng-"

"Không nhưng nhị gì cả!" Lin hét lên, gây sự chú ý của mọi người một lần nữa. "Cô ấy có thể không muốn nhìn thấy cậu ngay bây giờ .Grr. Tôi sẽ không hét lên với cậu nữa. Đừng đi tìm cô ấy, để tôi giải quyết."


Cô giận dữ bỏ đi, để lại Haku phía sau với một căn phòng và các vị thần hiếu kỳ.

*********************

Chihiro trở về phòng và ngồi trên ban công. Nhìn ra biển nước tĩnh lặng luôn luôn làm cho cô thấy dễ chịu hơn. Cô đã cố gắng không nghĩ về những gì đã xảy ra giữa cô và Haku. Chihiro không nghĩ rằng cuộc hội ngộ của họ sẽ như vậy. Sau 12 năm, cuối cùng cô cũng nhìn thấy người mà cô yêu một lần nữa vậy mà điều đầu tiên mà anh làm là tìm cách để cô ra đi. Cô thực sự chỉ là một cô gái toàn gây phiền toái cho anh?

Nhưng anh nói đó không phải là như thế. Cô nhắc nhở bản thân mình.

Cô bắt đầu khóc. Haku ngu ngốc. Tại sao anh lại như vậy?Làm hỏng những gì em mong muốn? Chỉ cần một khoảnh khắc hạnh phúc thôi cũng không đc sao?

"Chihiro, Chihiro, em ở đây à?"

Vùng đất linh hồn 2: Trở lại vùng đất linh hồn.Where stories live. Discover now