CHAP 8: Vị sứ giả và dòng sông

4K 109 1
                                    



Chihiro thì đang rất hạnh phúc mà không hề biết những người bạn của mình đang bàn bạc sau lưng để đưa cô trở lại thế giới của mình.Ngày qua ngày mọi thứ đều bình thường. Chihiro, không nghi ngờ gì, cô đang rất là hạnh phúc. Cô đã trở lại ngôi nhà thực sự của mình với gia đình thực sự của mình, và với tình yêu đích thực của mình.

Cô đã thừa nhận tình cảm của cô với Haku cho Lin biết,nhưng cô chưa nói với Haku. Cô không kìm chế đc bản thân vào lúc đó và không quan tâm đến chuyện giữ bí mật, nhưng bây giờ cô đã suy nghĩ rõ ràng, cô không nên thừa nhận tình yêu của mình cho bất cứ ai khác biết, nhất là với Haku.

Lin thì vui vì Chihiro cuối cùng cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình, bây giờ cô ấy chỉ cần nói với Haku. Đúng là nói dễ hơn làm. Thật sự Lin có thể nói cho Haku biết Chihiro đã nói những gì, nhưng điều đó thì không nên. Chihiro sẽ phải tự mình thừa nhận điều đó. Cô sẽ giúp đỡ và khuyến khích Chihiro, nhưng cá nhân Chihiro sẽ phải tự làm điều đó.

Mặc dù Chihiro đã hài lòng với cách mà mọi thứ đang diễn ra, cô vẫn không thể cảm thấy tốt hơn,cô cảm thấy giống như có một cái gì đó không ổn. Hầu hết mọi người, Haku, Lin, và Kamajii đều tỏ ra bình thường, nhưng Chihiro vẫn cảm thấy cảm thấy không an tâm. Đáng chú ý nhất là Boh . Em bé khổng lồ luôn tỏ ra thất vọng về một điều gì đó. Khi Chihiro hỏi thì cậu trả lời mọi thứ đều ổn. Ngay cả Yu-chim dường như cũng rất kỳ lạ, mặc dù là không thể nói chuyện vs cô ấy.


Chihiro không nghĩ nhiều về nó, nhưng cô không thể không tự hỏi chuyện gì đang xảy ra giữa họ. Tất cả đều ở trong bầu không khí khiến cho Chihiro khó chịu, và nó bắt đầu từ khi Haku bắt cô phải trở về thế giới con người. Đó có thể là vấn đề? Cô đã nghĩ rằng họ đang tìm cách. Nhưng nghĩ lại, cô nhận ra rằng Haku có thể không dám làm cô thất vọng. Nhưng họ đang tìm cách để đưa cô trở lại thế giới của mình và cô ko hề biết chuyện gì đang xảy ra.

Và một ngày, nhà tắm đã dc một vị thần ghé thăm, và vị thần đó đã thay đổi mọi thứ.

"Xin chào, có rất nhiều bồn tắm đẹp cho ngài ạ." Quản đốc chào đón vị thần.

Vị thần chỉ vẫy tay. "Tôi không đến để tắm, tôi đến thay mặt cho chúa Okaia."

"Chúa Okaia!" người quản đốc hét lên. "Chúa ơi, Chúa Okaia đến thăm chúng tôi?"

" Không ." Vị thần trả lời. "Tôi đến đây để gặp con người, Chihiro Ogino."

"Vâng, vâng ạ."

Người quản đốc ngay lập tức liên lạc với Yubaba, bà thật sự kinh ngạc vì chuyến viếng thăm của chúa Okaia, vị thần tối cao. Và bà lập tức cho Chihiro phục vụ vị khách hàng đặc biệt của bà.


"Nghe này, Chihiro, Chúa Okaia là phù thủy mạnh nhất trong toàn bộ thế giới thần linh." Yubaba giải thích khi bà dẫn cô vào phòng riêng của sứ giả. "Nếu anh ta có kinh doanh ở đây, thì rất là quan trọng. Hãy hỏi xem ông ta muốn làm gì, tiếp đón khách hàng của ta cho tốt đấy, nếu không thì đừng có trách ta tại sao ngươi lại biến thành heo đấy."

Chihiro nuốt nước bọt. "V-Vâng thưa bà. Nhưng tôi nghi ngờ Boh sẽ rất tức giận với bà nếu tôi bị biến thành một con lợn".

Yubaba gầm gừ. Chihiro luôn luôn coi đó là một lợi thế. Tại sao Boh quá ngây thơ chứ? "Vào đó đi." Bà ra lệnh, xô cô vào phòng.

Cánh cửa đóng lại sau lưng cô và Chihiro còn lại một mình với sứ giả. Ông trông giống như một vị thần bóng tối, nhưng ông lại có màu đỏ tươi thay vì màu đen.

Sứ giả quan sát Chihiro với đôi mắt phát sáng màu vàng. "Ah, cô là người mà chủ của tôi nói đến. Thật tốt khi được gặp cô" -Vị sứ giả lịch sự chào Chihiro.

Chihiro đã hơi giật mình bởi lời chào của thần linh. Ông đã nói với cô như thể cô là khách.

"Um, tôi có thể làm gì cho ngài, xin cho tôi biết." , Cô nói.

Vị thần ra hiệu cho cô ngồi xuống. " Ngồi đi, tôi đến đây không phải để kinh doanh cũng không phải là để giải trí"

Chihiro do dự ngồi xuống. Đây không phải là một khách hàng bình thường. Cô không chắc ông ta mún gì. Cô tỏ ra khá cảnh giác với vị thần này. Haku đã cảnh báo cô rằng có một số linh hồn không thích con người.

"Thầy của tôi biết cô." ông nói. "Người đã nhìn thấy cô trong một giấc mơ."

"Tôi gặp rắc rối?" Chihiro hỏi một cách nhanh chóng. "Nếu tôi làm điều gì sai, tôi xin lỗi và tôi xin sự tha thứ của người".

Vùng đất linh hồn 2: Trở lại vùng đất linh hồn.Where stories live. Discover now