CHAP 9: Niềm tin bị phản bội

3.7K 105 8
                                    



Trải nghiệm vừa qua với Haku trên dòng sông Kohaku thật sự rất vui, nhưng do ngâm nước quá lâu nên da chân cô bị nhăn nhúm lại, nhưng Haku đã nhanh chóng dùng phép để làn da cô mịn màng lại như trước. Chihiro cảm thấy hơi tiếc vì bây giờ phải quay về nhà tắm, Haku biết điều đó nhưng anh cũng biết rằng họ có công việc cần phải làm.

"Haku, đó là một trải nghiệm tuyệt vời nhất mà em có!" – Chihiro la lên khi đang ngồi trên lưng anh- một con rồng trắng.

"Anh rất vui vì em thích điều đó" – Giọng nói Haku vang lên trong đầu cô. "Anh cũng rất thích, mà em có muốn đi với anh trong những chuyến đi kế tiếp ko?"

Chihiro cảm thấy choáng ngợp. "Anh muốn .......... Anh thật sự...... muốn em đi .... Cùng sao????"

Con rồng gật đầu " Đó là vinh dự của anh."

"Oh Haku....... Whoa!!"

Cô rất bất ngờ và gần như là bị mất thăng bằng, mém rơi xuống nhưng cô nhanh chóng nắm lấy sừng của anh để ngồi vững lại.

Haku cười khúc khích. " Cẩn thận đấy! Nếu ko anh sẽ bị Lin chém bay đầu mất."

Chihiro mỉm cười. "Đừng lo, em biết chắc là anh sẽ không để em bị rơi xuống như thế này đâu. Hì hì. Em tin anh mà! Anh sẽ ko để em bị thương đâu, Haku nhỉ?!!"

Haku thoáng nhíu mày lại khi nghe cô nói vây. Cô ấy chắc chắn sẽ rất thất vọng nếu biết được anh và những người khác đang bí mật tìm kế hoạch để đưa cô ấy về lại thế giới con người. Suy nghĩ đó đã gần như xé nát trái tim anh, dù là thoáng qua. Anh chẳng muốn gì hơn ngoài việc cô ở bên anh mãi mãi. Nhưng anh đã bỏ qua hạnh phúc cá nhân ấy mà nghĩ đến hạnh phúc của cô, những điều tốt nhất cho cô. Anh yếu cô rất nhiều và anh sẽ làm mọi thứ để cô được hạnh phúc.

Cuối cùng, anh dẹp suy nghĩ ấy sang một bên, anh muốn tận hưởng cái giây phút hạnh phúc nhất mà có thể gọi là cuối cùng khi ở bên cô.

"Nắm chặt" – Anh nói khi đột ngột tăng tốc bay vút lên rồi lại lao xuống, điều đó làm cho Chihiro bị lóa mắt, và khi ánh sáng mờ dần thì cô thấy mình đang bay trên một vùng đất khá là quen thuộc. Cô cố gắng nhìn xuống và tìm xem nhà của bà Zeniba đang ở đâu. Haku có thể đưa cô đến đó nhưng họ ko còn thời gian để chơi đùa nữa rồi.

"Haku , chậm lại, chậm lại chút đi.."- Cô kêu lên khi Haku lại tăng tốc lần nữa. Thật là khó chịu.

Haku bay lên vài mét trước khi đáp xuống đất và hạ cánh một cách duyên dáng trên cầu. Chihiro nhìn chung quanh và vẫn còn hơi choáng nên cô nắm chặt lấy cái sừng của anh và loạng choạng leo xuống. Những ngón tay trắng nõn của cô vuốt nhẹ lên lưng anh, cô chạm chân xuống mặt đất. Cô nghe thấy tiếng anh cười thầm và quay lại nhìn anh tỏ vẻ khó chịu.

"Không có gì đáng cười cả"- "Đừng làm vậy nữa".

Một cơn gió nổi lên, những lớp vẩy trắng của con rồng bây ra tựa như những cánh hoa đang bay theo gió và Haku đã trở lại thành hình dạng của 1 con người. Anh cười toe toét

"Thôi nào, em rất thích mà đúng không!!?"

Chihiro nhìn anh trừng trừng, nhưng thật khó mà giận anh được khi cô bị hút hồn bởi nụ cười đó. "Rồi, rồi, chỉ cần anh đừng bay nhanh đột ngột vậy thôi!"

Vùng đất linh hồn 2: Trở lại vùng đất linh hồn.Where stories live. Discover now