CHAP 18: Nói với một ai đó

4.1K 99 38
                                    


Lin bắt đầu cảm thấy chán nản trước những công việc của mình, cô cũng cảm thấy một chút thất vọng về những kế hoạch của cô. Yubaba phải đến và hối thúc cô làm việc. Lin đành chấp nhận tạm ngưng các kế hoạch và đi tiếp những khách hàng của mình.

Lin đến gần ngài quản đốc, khuôn mặt cô tỏ vẻ buồn chán, cô nói một cách thật là chán nản và lười biếng: " Lấy cho tôi một thẻ Token Totoro."

Quản đốc vui vẻ lấy tấm thẻ và trao cho cô. Lin cầm lấy và thở một hơi thật dài. Cô cảm thấy làm việc không còn hứng thú như khi Chihiro còn ở đây.

" Lin."

Cô quay lại khi nghe một ai đó kêu mình.

" Chào, Rita." Cô trả lời.

" Về việc kế hoạch và triển khai kế hoạch thế nào rồi hả, Lin?" Ông hỏi.

Lin lại tiếp tục thở dài. " MỌI THỨ SẼ TỐT HƠN NẾU YUBABA CHỊU ĐỂ CHO TÔI ĐƯỢC Ở MỘT MÌNH." Cô hét lên như muốn như cho tất cả mọi người cùng biết.

Quản đốc nhanh chóng bảo Lin. " Lin, hãy im lặng đi nào, chúng ta đang có khách hàng ở đây đấy!"

Lin giận dữ quay đi. " Hứ! Sao cũng được."

Cô rời đi cùng ánh mắt tràn đầy sự giận dữ. Rita theo sát cô và hỏi. " Cô đang lo lắng cho Chihiro đấy à, đúng không, Lin?"

Cô nhanh chóng trả lời lại. " Sao cơ, không đời nào! Chihiro có thể tự mình chăm sóc cho bản thân, cô ấy là một cô gái mạnh mẽ mà, tất cả sẽ ổn thỏa thôi."

" Nhưng cô ấy là một con người, ở đây có rất nhiều những vị thần ghét con người, cô ấy sẽ..." Ông nói, Lin nhanh chóng chắn ngang lời nói của ông.

" Cô ấy chắc chắn sẽ ổn thôi, sẽ không có chuyện gì đâu, hãy tin chắc vào điều đó." Khuôn mặt cô trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Rita lùi lại một vài bước, Lin trông có vẻ đáng sợ hơn mọi khi. " Đúng... Đúng thế, cô ấy chắc chắn sẽ ổn mà."

Lin ném tắm thẻ Token đang cầm trên tay và nó đã trúng một vị thần, vị thần ngạc nhiên kêu lên nhưng Lin lại tỏ vẻ phớt lờ ông. " Ông nói đúng, tôi đang lo lắng, thì sao chứ. Nếu cậu ta không đưa Chihiro trở về một cách bình an. Tôi... Tôi sẽ..."

Rita nghiêng đầu sang một bên, Lin nói cô ấy có ý định sẽ làm gì đó? " Này Lin, cô có ý định sẽ làm gì thế?"

" Ông hãy dùng trí tưởng tượng của mình đi!"

Lin tiếp tục nổi trận lôi đình trong nhà tắm. Trong cơn giận dữ, cô đã quên bén đi vị khách hàng của mình và sau đó cô sẽ lại bị mắng bởi Yubaba. Rita cố trấn an cô nhưng có vẻ cô đã rơi vào thế giới cảm xúc của chính cô, sẽ thật khó khi cố gắng để nói chuyện với cô lúc này.

Cô bất chợt thoát ra khỏi đó sau khi một con cóc nhảy đến chỗ cô và Rita.

" Lin! Lin! Cô đang ở đâu?" Nó vừa hỏi vừa nhảy đi tìm cô.

" Ở đây, cô ấy ở đây này." Rita trả lời và vẫy tay.

" Tôi... Tôi nghe nói rằng...!" Nó chưa kịp nói xong thì Lin đã chặn lời nói của nó và quay sang trừng mắt với nó. " Ngươi muốn gì hả?"

Vùng đất linh hồn 2: Trở lại vùng đất linh hồn.Where stories live. Discover now