CHAP 20: Một Sai lầm lớn

3.9K 85 33
                                    


       

" Ngài Haku, tôi thấy ngài đang có một chút lo lắng." Ếch nói. " Ngài đã không ngủ cả đêm qua. Tại sao ngài không để tôi thay ngài đợi cô ấy trở về và lúc đó ngài có thể chợp mắt một lúc."

Nét mặt Haku không thay đổi gì sau khi nghe nó nói thế. " Không, cảm ơn, Ếch. Không phải vì tôi không tin tưởng cậu hay là không tưởng một ai khác, tôi chỉ muốn mình là người đầu tiên nhìn thấy cô ấy quay trở về. Và tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để có thể gặp lại cô ấy. Ngoài ra, tôi có quá nhiều lo lắng nên không thể nào chợp mắt được."

" Ông Kamajii có thể sẽ giúp được một chút gì đó cho ngài." Ếch nói. Rồi quay sang nhìn những con bồ hóng lấp ló gần đó. " Liệu ngài ấy...?"

Những con bồ hóng rít lên và gật đầu. Haku lại một lần nữa từ chối. " Cảm ơn mọi người nhưng tôi sẽ ổn thôi. Mọi người cứ tiếp tục tìm tên có ý định giết Chihiro ấy đi."

Ếch thở dài nhưng nó vẫn gật đầu đồng ý. " Tôi sẽ đi ngay, thưa ngài." Nó quay đi nhưng Haku đã nhanh chóng ngăn nó lại.

" Hãy tìm mọi cách để bắt cho được tên đó, ngươi sẽ làm được chứ?"

" Tôi sẽ làm mọi thứ có thể. Liệu ngài có nghĩ rằng chúa Okaia nói như thế chỉ vì ngài ấy không muốn ngài tiếp tục tìm cô ấy không?"

Haku tròn mắt. Anh chưa từng nghĩ đến khả năng này. Anh lặng lẽ suy nhĩ về điều đó. " Không, ông ta sẽ không nói dối chúng ta đâu. Nhưng ta nghĩ phải có một cái gì đó mà chúng ta không được phép biết đến."

Ếch gật đầu. " Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm và báo cáo lại cho ngài khi có chút tin tức gì."

Cùng với đó, khi con ếch rời khỏi phòng. Ở bên ngoài là Lin và Rita. Cả hai đều có vẻ lo lắng cho Haku.

" Anh ấy thế nào rồi?" Rita hỏi.

Ếch thở dài. " Ngài ấy đang rất chán nản và thực sự lo lắng về việc của Chihiro. Và ngài ấy không chịu ngủ."

Lin gật đầu. " Chắc chắn rằng cậu ta sẽ không thể nào khỏe được nếu cứ như thế, cho dù có là một vị thần mạnh mẽ cũng không thể."

" Anh ấy chỉ biết lo lắng." Rita nói. " Anh ấy không muốn mình ngủ bởi vì nếu Chihiro quay trở về lúc anh ấy ngủ, anh sẽ tự mình làm lỡ mất cơ hôi cuối cùng mà mình có."

" Nhưng ngài ấy sẽ cần sức khỏe để đối mặt với người mà chúng ta đang tìm kiếm." Ếch nói một cách bất chợt. " Ngài ấy sẽ không thể nào đánh bại được hắn với sự mệt mỏi." Lin đã đánh đầu nó một cái. " Oww! Tại sao mọi gười lúc nào cũng đánh tôi thế? Tại sao?"

" Chỉ là đối với là một thằng ngốc." Lin lẩm bẩm. " Haku là vị thần mạnh nhất ở đây. Ngay cả cực kỳ yếu, tên đó vẫn sẽ xuống và chấp nhận bất cứ ai dám thách thức hắn."

Ếch lườm cô. " Một lần nữa, cô lại không cho tôi nói hết. Đúng, ngài ấy rất mạnh mẽ, nhưng nếu đó không phải là một nhân viên của nhà tắm thì sao? Có thể đó là một vị thần bên ngoài và mạnh hơn ngài thì sao! Oww! Đau đấy!"

Vùng đất linh hồn 2: Trở lại vùng đất linh hồn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ